วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ทีแรกๆก็กะจะเล่นแค่นิดเดียว แต่ว่าพอนึกถึงหนังAV มันจะต้องไปให้สุดถึงจะคุ้ม

หนังโป๊ไทย ตอนต้นหนูก็มีความคิดว่าจะเล่นกับสหายเพียงแค่บางส่วน เรียกว่านิดๆหน่อยๆคนละรอบก็น่าจะดี เป็นหนูกับเพื่อนพ้องพวกเราดูหนังAVร่วมกันและก็เริ่มมีอารมณ์ พวกเราอยู่ร่วมกันทั้งปวง 3 คน หนูเป็นเพศหญิงผู้เดียวและเป็นสหายอีก 2 คนเป็นเพศชาย หนูก็มิได้คิดอะไรมากมายหรอกเพียงแค่ต้องการรื้นเริงตกลงกันว่าห้ามเมื่อก่อนถ้าหากตกลงกันได้หนูก็จะให้เล่น หนูต้องการจะเล่นตั้งแต่เริ่มดูหนังก็รู้สึกว่าเล่นกันคนละรอบก็คงจะพอเพียง แม้กระนั้นตอนนี้มันไม่เป็นอย่างนี้มันเปลี่ยนเป็นเรื่องชอบอกชอบใจของพวกเราทั้งปวงก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลย ถ้าหากถามคำถามว่าหนูเสร็จไปกี่รอบ นับนิ้วมือหนึ่งน่าจะไม่เพียงพอแต่ว่าถ้าหากถามคำถามว่าสหายเพศชายหนูเสร็จแล้วคนละกี่รอบ เท่าที่นับมองคงจะน้ำแตกคอไปคนละ 3 รอบถึงจะได้
หนังโป๊ไทย ความสนุกสนานร่าเริงของพวกเรามันเริ่มที่ห้องของหนู ธรรมดาพวกเราไปมาหาสู่กันบ่อยๆบิดามารดาของพวกเรารู้จักกันดีก็เลยไม่มีอะไรพึงใจกันมากมาย แล้วความที่พวกเราเรียกว่าเป็นคนทะลึ่งถูกใจดูหนังโป๊ถูกใจหาดูหนังA Vท้ายที่สุดพวกเราก็เริ่มต้องการจะทดลองเล่นเสียวกัน ก่อนที่จะถึงในจุดนี้จำต้องบอกก่อนว่าหนูมีคู่รักมาแล้ว 2 คนได้เสียกับแฟนมาแล้วน่าจะเป็นร้อยครั้งถึงจะได้ เนื่องจากตอนนี้อายุ 17 แล้วมีคู่รักมาตั้งแต่ตอนอายุ 15 ขณะนี้เลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขาไปมีบุคคลอื่นหนูก็ไม่ทราบจะทำอะไรเสียพวกเศร้าใจอย่างมากที่ทำเป็นก็คืออยู่กับพวกเพื่อนพ้อง 2 คนนี้บางเวลามันก็มานอนที่บ้านบิดามารดาก็มิได้ว่าอะไร เพราะว่าจะว่าไปสหาย 2 คนนี้ก็ดูเหมือนจะออกเป็นแถวเกย์หรือไม่ก็เป็นแถวกะเทย
แม้กระนั้นมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นด้วยเหตุว่าเวลามันทั้งคู่คนร่วมเล่นเสียวกับหนูจนกระทั่งเกือบจะไม่ไหว โชคดีเป็นของหนูตรงที่ว่าไม่มีผู้ใดอยู่บ้านเลยในตอนนี้หนูเลยได้ร้องครางครวญแบบหนำใจ จะว่าไปหนูไม่เคยได้ร้องครวญครางหนักแบบงี้เลยในเวลาที่มีคนรักยัง เยอะที่สุดก็เล่นเสียวกันเล็กน้อย แบบรอบต่อรอบมีอยู่ไม่จำนวนกี่ครั้ง ที่เล่นเสียวกันแบบที่โดนของแท้ราวกับหนังA Vแฟนของหนูเข้าไปจัดยาทนมาให้กับในช่วงเวลานั้นนึกออกหรือพวกเราไปเล่นเสียวกันที่รีสอร์ท หนูร้องครวญครางเสียงแหบเสียงแห้งด้วยความเสียวเขาก็ทำหนูทั้งยังเจ็บทั้งยังแสบรวมทั้งอีกทั้งเสียวจนกระทั่งเกือบจะไม่ไหว วันนั้นเล่นกันอยู่ 2 รอบรอบแรกก็จัดยาทนแล้วก่อนที่จะพวกเราจะกลับเขาก็จัดอีกครั้งแบบเบาๆมันก็นับได้ว่าแฮปปี้เป็นอันมาก เวลานี้มิได้เล่นเสียวกันงานและเลยจัดกับสหาย
ช่วงแรกก็รู้สึกว่าเจอะกันไปคนละดอกก็เพียงพอพวกเรามิได้มีเวลาอะไรมากมายนะหนูนอนให้สหายก่อนครั้งละคนคนแรกเสร็จน้ำแตกมาหนังโป๊ไทยก็กลายเป็นคนมาเล่นต่อ มันไม่ค่อยอย่างกับหนังAVที่มองสักเท่าไหร่แม้กระนั้นเพียงพอมันเริ่มรอบ 2 หนูได้ทราบเลยว่าครั้งนี้จะต้องเล่นพร้อมถึงจะมัน ด้านหน้าก็ดูดไปด้านหลังก็แทงไปอย่างนี้ล่ะถึงจะเรียกว่ายอดเยี่ยม แล้วจะมาบอกให้ฟังครั้งหน้า 2 รอบนั้นคืออะไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...