วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ว่าผมควยเล็กจัดไปชั่วโมงกว่าๆ

หนังโป๊ใหม่ “ควยเล็กๆแบบงี้จะอึดหรือขา” สาวสวยมั่งมีเสน่ห์ที่พวกเราได้ได้โอกาสเย็ดกัน คุณพูดเสียผมสิ้นหวังกล่าวว่าผมควยเล็ก ซึ่งจริงๆดูแล้วควยผมก็มิได้เล็กมากแค่ไหนหรือคุณพบแบบนิโกรมาจนเคยชิน แม้กระนั้นเรื่องอึดไม่ต้องกลัว บอกได้เลยหากคุณไม่บอกให้ผมพอเพียง คุณจะต้องแสบหีแน่ๆ
ผมมิได้ว่าอะไรผมพูดว่าจำเป็นต้องทดลองแล้วจะชอบใจ คุณก็ดูดควยให้ผมควยผมก็พอดิบพอดีกับปากคุณเต็ม หนังโป๊ใหม่ ปากพอเพียงไม่มีคับมากแค่ไหน แล้วพวกเราก็เล่นท่า 69 กับคุณ เพียงพอผมมองเห็นหีคุณก็เริ่มเข้าใจ หีคุณดำนิดหนึ่ง นั้นแสดงว่าพบมาแล้วทุกขนาด แม้กระนั้นเรื่องอึดคงจะไม่ค่อยจะพบ ทุกๆอย่างก็เล่นเสียวกันไปรวมทั้งทุกๆอย่างก็เริ่มพอดี เบียร์สดที่ผมรับประทานเข้าไปเริ่มออกฤทธิ์แล้ว เมื่อไรที่ผมเมาพอดิบพอดี เย็ดที่ ครึ่งชั่วโมง รวมทั้งหนังxxxที่เปิดก็เป็นแบบฝรั่งที่ควยใหญ่อึดแม้กระนั้นไม่ค่อยแข็ง ผมก็เริ่มจัดแจงเย็ดคุณในทันที จับคุณมาเล่นจากทางข้างหลังมันเข้าได้อย่างง่ายดายนัก คุณก็ครวญเบาๆแบบเสียวหน่อยเดียว เวลานี้ผมก็เล่นตามแบบหนังxxxเนื่องจากว่าผมทำประจำ คนไหนกันแน่ที่พบผมเย็ดแล้วรู้สึกว่าผมจะแตกก่อนหนังxxxบอกเลยว่าคิดผิด คุณก็ดูหนังxxxและบอกจะทำแบบงั้นเลยหรือ ผมก็กล่าวว่ารอมองกันถัดไป เวลานี้หนังxxxฝรั่งเปลี่ยนแปลงท่า ผมก็เปลี่ยนแปลงตามคุณเริ่มคร่ำครวญเสียงดังขึ้น คุณพูดว่ายอดเยี่ยมจริงๆน้ำไม่แตกอีกหรือ แล้วผมก็จับคุณมาเย็ดที่โซฟาบ้าง เปลี่ยนแปลงมุมเย็ดไปตามอารมณ์คุณเริ่มครวญครางอย่างลืมตัว คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมหนังโป๊ใหม่ จริงๆฟองที่หีเยอะไปหมด คุณพูดว่าไม่คิดว่าผมจะอึดขนาดนี้ แล้วคุณก็พบผมชนอย่างมากแล้วก็เร็ว กระทั่งคุณมีความคิดว่าผมคงเสร็จแล้ว คุณหายใจเร็วเรียกว่าหอบก็อาจจะไม่ผิด แล้วคุณก็ทิ้งตัวลงเพรามีความคิดว่าผมน้ำแตก แม้กระนั้นไม่เลย ผมยังไม่เสร็จ ผมตามถัดไปเย็ดคุณกับที่พื้น บอกแล้วว่าผมเล่นแบบหนังxxxได้ทุกช็อต คุณสับสนนิดหน่อยถามผมว่ายังไม่เสร็จหรือ ผมก็ตอบว่าใช่ กระทั่งคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้ว ยอม แต่ว่าผมไม่ยินยอม จับคุณชูตูดขึ้นมาแล้วเย็ดอีก ครั้งนี้คุณทั้งยังครางครวญอีกทั้งกรี้ดเบาๆคุณกล่าวว่าคุณเสร็จหลายรอบแล้ว ไม่มีแรงแล้ว แม้กระนั้นผมยังไม่หมด หนังxxxยังไม่จบ น้ำผมก็ยังไม่แตกจะเสร็จได้เช่นไร ในตอนนี้ผมก็เริ่มมีความคิดว่าน้ำมาหัวแล้ว ผมจับคุณในท่าไถ่ทุ่งนาและซอกซอยอย่างถี่มาก คุณคร่ำครวญเสียงสั่นเครือ แล้วผมก็น้ำแตกใสคุณเต็มๆน้ำผมจัดว่ามากพอควร คุณทิ้งตัวลงกับพื้นไม่มีแรง คุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต เย็ดกันเป็นชั่วโมงอย่างนี้ขอรอบเดียวพอเพียง ไม่ไหวแล้ว ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน ขอพักสัก ชั่วโมงสักครู่เย็ดใหม่ โทษฐานว่าผมควยเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...