วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ลูกจ้ะ…ซี๊ดดดส์

หนังโป๊ใหม่ ผมมีคนรักหญิงม่ายพ่วง 1 นะครับ คนโตชื่อ กิ๊ฟ อายุ 9 ขวบ ส่วนบุตรสาวผมที่มีกับคุณอีกคนชื่อ เก๋ อายุ 7 ขวบ ผมเห็นด้วยครับว่าเป็นพวกโรคจิต ถูกใจเด็กไม่เคยรู้เพราะเหตุใด แฟนผมก็ห่างกับผม 15 ปี คุณชื่อ ฝน อายุ 19 เรื่องเย็ดกันพวกเราสองคนถูกใจมากมาย พวกเราเคยเล่นสวิงกิ้งร่วมกัน โดยผมหาคู่มาให้ หนังโป๊ใหม่ เวลานี้คุณโดน เพศชายเย็ดทีเดียว 4 คนบันเทิงใจมากมายทั้งยังพวกเรารวมทั้งเพื่อนพ้องๆที่มาแจม และมีอีกบ่อยครั้งที่เป็นแบบแลกเปลี่ยนคู่สองต่อสอง คุณมักจะทำให้ผมอิจฉาริษยาโดยการครางครวญว่าเพศชายคนนี้เอาเก่งจังเลย(สหายสวิง) ผมก็มันในอารมณ์ไปด้วยเพราะว่าสหายหญิงที่มาก็ใช่ย่อย ความรู้สึกผมมาแปลงเวลาที่วันนึงดันมาพิจารณาบุตรสาวทั้งคู่คน เนื่องจากว่าผมถูกใจเย็ดเด็กอยู่แล้ว ผมเลยทำทีว่าเข้าไปอาบน้ำให้ทั้งคู่คนเป็นประจำถึงกับขนาดที่ว่าพวกเราสามบิดาลูกแก้ผ้ากันหมด เวลาถูสบู่ก็จะให้ทั้งคู่เบือนหน้าเข้าอ่างอาบน้ำ แอ่นตูดมาให้ผมถูสบู่ที่หีให้ พอล้างสบู่ผมก็จะแอบเอาลิ้นเข้าไปเลียหี ทั้งสองหัวเราะหึๆชื่นชอบเพราะเหตุว่าอาจจะจั๊กจี๋ บางคราวก็จับมาดูดเลียจุกนมด้วยทั้งคู่คน พอเพียงตาผมจำเป็นต้องโดนถูสบู่มั่ง ผมก็จะนอนหงายกับพื้น ให้บุตรสาวทั้งคู่เอาสบู่มาขัดตรงควยผม พอล้างสบู่ผมก็บอกให้คุณทำให้บิดาจั๊กจี๋บ้าง คุณจะเลียที่แห่งไหนผมก็อุตสาหะไม่หัวเราะจนถึงพวกคุณรุมเลียที่ไข่และก็ควยผมก็จะ แกล้งหัวเราะเพื่อคุณรู้เรื่องว่าที่ตรงนั้นบิดาจะจั๊กจี๋ มันเสียวอย่างหาที่เปรียบเทียบมิได้ เด็กผู้หญิง 7 แล้วก็ 9 ขวบรุมดูดเลียควยพวกเราอย่างสนุกหัวเราะกันเกิดเรื่องเล่น ตอนที่ผมกับลูกอาบน้ำเป็นในช่วงเวลาที่แฟนผมยังไม่กลับ กว่าจะกลับลูกก็หลับหมดแล้ว(เสร็จแล้ว) วันนึงพวกเรากลับมาเล่นกันในห้องสุขาอย่างเคย แต่ว่าตอนนี้พวกเราแก้ผ้าออกมาที่ห้องนอนของคุณสองคน “พวกเราลองเปลี่ยนที่เล่นจั๊กจี๋มองมะ” ผมเชิญ ซึ่งก็ได้ผลสำเร็จตามคาด ผมให้คุณสองคนนอนลง ผมเริ่มแหกขาจากบุตรสาวคนเล็ก แล้วเลียหีแยงเข้าออก กางลิ้นเลียเม็ดแตด คุณก็หัวเราะหึๆ และก็แปลงมาเลียหีลูกคนโตบ้าง ทั้งคู่คน ไม่มีอีกทั้งนม รวมทั้งแพทย์ย ในช่วงเวลาที่ผมเลียหีคนโตอยู่นั้น คนเล็กก็เข้ามาเลียไข่ผมด้วย คุณบอก “หนูเล่นด้วยสิ” ผมเลยบอกให้คุณสองคนเล่นกันเองสิ คุณก็ตามอย่างว่าง่าย คนพี่อยู่ข้างล่าง คนน้องอยู่บน ผมก็บอกไปว่า “ที่ลิ้นก็ทำให้จั๊กจี๋ได้นะ ทดลองดูสิ” ผมก็เลยแลบลิ้นมาเลียกับคนเล็ก คุณก็บันเทิงใจไปตามปกติ สลับกับดูดปากคนโตไปด้วย ผมกระหายจัดจนถึงทนไม่ได้แล้ว จับลูกคนโตนอนถ่างขา เอาควยยัดเข้ารูหีที่ลื่นไปด้วยน้ำลายของพวกเราอีกทั้งสามคน ดันหัวเข้าไปลูกร้อง “เจ็บจ้ะบิดา” ผมก็ปลอบประโลม แล้วบอกให้ดูดปากกับน้องสาวไป ตอนที่คุณดูดปากกันผมเย็ดลำควยเข้ารูหีไปแล้ว คุณร้องอ๊าก และจากนั้นก็ครวญอี๋ๆในคอ ผมเย็ดต่อหีคุณเล็กมากมายๆความรู้สึกมันแน่นกว่าชักว่าวเองอีก เย็ดกระทั่งเลือดเริ่มออก ผมให้คนเล็กเอากล้องถ่ายภาพวีดีโอมาถ่ายเก็บไว้มอง ควยขนาดคนแก่กับรูหีเด็กๆมันช่างเป็นภาพที่งามจริงๆไข่ผมก็ฟาดกับแคมหีเล็กๆของคุณตลอด หีคุณยู่เข้าออกตามแรงกดดันถึงแม้ว่ามีน้ำหล่อลื่นมากพอ เสียงควยฟาดหีดัง ปั่บๆๆเย็ดรัวเร็วขึ้นจนกระทั่งสุดกลั้นผมก็ระเบิดอ่าวใส่รูหีคุณเต็มตีน คุณร้องกรี๊ดด้วยความตระหนกตกใจด้วยเหตุว่ามันน่าจะอุ่น รวมทั้งคุณเองก็คงจะเจ็บไม่ใช่น้อยผมดึงควยออก หีบุตรสาวคนโตของผมโบ๋ไม่มีชิ้นดี ผมจัดแจงพากันไปอาบน้ำร่วมกันอีกครั้ง ส่วนคนเล็กคงจะต้องรอไปก่อนเนื่องจากว่าเล็กเสียจนถึงไม่ต้องรำลึกถึงเลย ผมยืนล้างหีให้ลูกคนโตคนเล็กยังไม่วายจะนั่งเลียควยผมเล่นอีก หนังโป๊ใหม่ ได้โอกาสผมเริ่มอีกแล้วควยมันแข็ง ก็เลยสรุปว่าจะชักว่าวแตกใส่หน้าคนเล็กเป็นรางวัล ผมก็ชักไปลูกก็เลียไข่สลับอมควยผมไปด้วยไม่นานนักก็ออกมาแม้กระนั้นไม่แรงนักเนื่องจาก เป็นรอบสองแล้ว แต่ว่าก็เปรอะหน้าล่ะ คุณบ่นว่ามันคาวๆนะบิดา อุ่นหน้าจัง แล้วผมก็พาลูกๆไปนอนก่อนนอนก็ถกกางเกงลงมาเลียหีคนละสองสามหนและก็ปิดไฟ ส่วนผมก็ไปรับแฟนสถานที่ทำงาน เคราะห์ซ้ำแฟนผมดันอยากจัดจากไหนมาไม่รู้จักพอเพียงเข้ารถยนต์มาคุณบอกให้ผมขับขี่รถไปพบ เพื่อนพ้องๆที่เคยเล่นสวิงร่วมกัน คุณต้องการโดนสหายสวิงเย็ด 1 ต่อ 1 ผมได้ยินกลับยิ่งกระหายจัดหนักเข้าไปอีก แม้กระนั้นก็ไม่มีแรงเล็กๆเช่นเดียวกัน(ที่บ้านก็สองแล้ว)ในตอนนั้นเวลาราวๆ3ทุ่มครึ่ง ขับไปถึงที่บ้านสหายแล้ว ผมโทรศัพท์เข้าไปพบว่าอยู่ไหม คุณกล่าวว่า บ้านนี้พวกเราก็เคยมานิ เค้าก็ไม่มีแฟน มาหาอะไรตื่นเต้นก่อนที่จะสูญเสียวหน่อยดีมากยิ่งกว่า ผมกับแฟน แอบหาทางเข้าบ้านอย่างไม่ให้เพื่อนพ้องรู้สึกตัว เข้าไปที่ห้องนอนเพื่อนพ้อง ผมแอบใต้โต๊ะคอมพ์ แฟนผมแก้ฝ้าล่อนจ้อนแอบไปนอนใต้ผ้าที่มีไว้เพื่อห่มรอคอยเพื่อนฝูงเข้ามา(ดูโทรทัศน์อยู่ด้านนอก )นาทีระทึกมาถึง เสียงโทรทัศน์เงียบไป มีเสียงเปิดตู้แช่เย็นกินน้ำแล้วก็มีเสียงเท้าก้าวเข้ามาใกล้แล้ว ประตูถูกเปิดสหายผมปิดไฟรวมทั้งเดินมาที่เตียงของเขาและก็ล้มตัวนอนลง แฟนผมไม่คอยช้าคว้าควยเพื่อนพ้องหมับถอดกางเกง อมควยเข้าไปอย่างหื่นหิวดูดควยเสียงดังลั่นห้อง สหายผมสะดุ้งสุดๆ ตะโกนลั่นบ้านต่อจากนั้นคุณก็แสดงตัวผมบอกให้คุณกล่าวว่าผมมาส่งคุณตรงนี้แล้วผม กลับไปแล้ว สหายผมกล่าว “หรอ ถ้าเช่นนั้นคืนวันนี้ พวกเราเย็ดกันตลอดทั้งคืนเลยดีมั๊ยคับ” แฟนผมไม่รอคอยให้เพื่อนพ้องบอกจบ เล่นเพลงฉากรักกันอย่างรุ่มร้อนเพื่อนฝูงดูดนมแฟนผมจนกระทั่งคุณร้องกรี๊ดด้วยความต้องการ มากมาย จวบจนกระทั่งสองคนกำลังจะเอาควยยัดเข้ารูหีกันแล้ว ผมแอบไปเปิดสวิตช์ไฟ แล้วแผดเสียง “Surprise!” สหายผมหัวเราะร่า “นี่มันเนื่องในช่องทางไรกันนี่ ผมงงงันไปหมดแล้ว” “ช่องทางภรรยาพวกเรากระหายจัดจัดโว้ย!” ผมบอกแล้วพวกเราสามคนก็ร่วมประเวณีกันอย่างชุ่มฉ่ำเย็ดอีกทั้ง ตูด หี ปาก สนุกมากมายๆผมแล้วก็เพื่อนพ้อง กระฉูดน้ำใส่รูหีคุณทั้งคู่คน คุณบอกสดชื่นที่สุดเลย เสร็จธุระพวกเราก็ลากลับบ้าน จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนพวกเรามาถึงบ้าน มองเห็นไฟห้องบุตรสาวเปิด มีเรื่องมีราวไม่ดีเกิดขึ้นหรือไม่ ผมรีบวิ่งขึ้นไปแต่ว่าตอนขึ้นบันได เบามากๆเผื่อมีโชคร้ายแรงประเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ภาพที่ผมจะต้องตกตะลึงเป็นเพื่อนพ้องสวิง 5 คนกำลังรุมรุมบุตรสาวทั้งคู่ของผมอย่างบ้าดีเดือดส์ ลูกผมตระหนกตกใจแม้กระนั้นก็นิ่งอยู่ได้ ส่วนผมก็อย่างที่บอกมันเกิดเรื่องที่ถูกใจอย่างบอกผิด เลยเปลี่ยนเป็นว่าผมกระหายจัดขึ้นมาอีก ผมลงมาคุยเคลียรกับแฟนเนื่องจากว่ากลัวจะเกิดเรื่องใหญ่ ในเวลาที่ลูกทั้งคู่กำลังร้องคร่ำครวญอย่างสุขสบาย พร้อมเสียงสหายๆแม้กระนั้นเรื่องกลับกันไปกันใหญ่ แฟนผมแผดเสียงบอก “Surprise!” ฉันเป็นคนโทรไปนัดหมายเพื่อนพ้องๆมาเองแล่ะ ฉันเข้าใจคุณกับลูกๆหมดแล้ว อิอิ ถูกใจมั๊ยค่ะสุดที่รัก อย่างนี้อ่ะ ผมโผกอดคุณเนื่องจากว่ายินดีคุณมากมาย พวกเราแปลงเป็นครอบครัวตัวอยากจัดอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดจนได้ ผมไม่รอคอยช้าจับมือแฟนไปด้านบนที่เพื่อนฝูงๆเย็ดลูกอยู่ แต่ว่าแฟนผมบอกไม่ไหวล่ะ ขอนอนก่อนละกัน คุณส่งเพื่อนพ้องด้วยนะ ฝากหน่อย สหายผมคนนึงบอกมา “เฮ้! ต้องการเย็ดน้องฝนจังเลย ฝนขา” แฟนผมเคยยอมคนใดกันแน่ไหนล่ะ แก้ผ้าตั้งแต่ยังไม่ขึ้นบ้านเลย ผมก็เย้าแหย่คุณ “แหม! เดินแตดสั่นเลยคะจ๊ะ คราวรัก อิอิ” ผมก็แก้ผ้าตามไป เพียงพอไปถึงผมก็เอาควยให้ลูกคนเล็กอม คุณนอนหงายให้เพื่อนพ้องเย็ดอยู่ด้วย สหายที่เย็ดอยู่ก็ไปดูดปากกับแฟนผมซึ่งทำท่าสุนัขให้สหายอีกคนเย็ดด้วย ใต้แฟนผมก็มีอีกคน เย็ดรูหี ส่วนผู้ที่เย็ดท่าหมาก็เย็ดรูตูดคุณสหายอีกสองคนรุมลูกคนโตอยู่ แหม่! ต้องการที่จะให้เพื่อนพ้องๆชาวเว็ปไปเล่นร่วมกันจังนะครับ รุ่งเช้าวันนั้น พวกเราทั้งสิ้น ไม่ได้มาทำงาน ไม่ได้มาเรียน ขาดสัมมนา แม้กระนั้นช่วงเวลากลางวันที่เหลือนี่สิ เก็บไปคิดเป็นการบ้านละกันครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...