วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ผมมันช้าเพื่อนฝูงเลยโทรเรียกให้

หนังโป๊ วันนี้ไปดูโคโยตี้เต้นมายอดเยี่ยมจริงๆกระเด้งได้ตื่นเต้นที่สุด ไม่ทราบว่าของแท้จะกระเด้งกระเด้าดีหรือเปล่า ผมได้แต่ว่าคุยกับสหายแล้วเพื่อนฝูงก็เมาเล็กน้อย ชูโทรศัพท์กดเบอร์แล้วไม่นานเกินรอคอยก็มีเด็กมาหาถึงที่ห้อง 2 คน เพื่อนพ้องผมพูดว่าทั้งยัง 2 เป็นสาวโคโยตี้จะมากระดอนให้พวกเราได้มันเอาไหม ผมไม่คิดมากมายกันเลยตกลงใจตกลงโดยทันที
แล้วนางทั้งยัง 2 ก็มาคุยกับพวกเรานั่งดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยม เพื่อนพ้องผมก็เปิดดูหนังโป๊ฟรีโดยทันทีนางอีกทั้ง 2 หัวเราะถูกใจเนื่องจากไม่คิดว่าจะเร่งเครื่องกันขนาดนี้ พอใช้ได้ดูหนังโป๊ไปด้วยพบนางอีกทั้ง 2 ด้วย หนังโป๊ ก็ตื่นเต้นเพิ่มหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เล่นไป ผมก็เปิดเพลงตื่นเต้นด้วย นางทั้งยัง 2 ก็เริ่มเต้นกันบางส่วนยั่วพวกเราอย่างยอดเยี่ยม แล้วความเป็นมือโปรของสหายผมก็เริ่มก่อนเข้าไปกอดเด็กและจากนั้นก็เริ่มปลุกปล้ำกันที่เตียงเด็กก็ร้องกรี๊ดอย่างสนุกสนาน ผมก็ตามบ้างคว้าตัวเด็กมาที่โซฟารวมทั้งเริ่มปลุกปล้ำคุณบ้าง ทั้งสิ้นลงทั้งยังหนังอาร์มันตื่นเต้นอย่างมากมาย ในจังหวะที่ผมกำลังปลุกปล้ำคุณอย่างเบิกบาน ก็หันไปพบเพื่อนฝูงผมกำลังเบริน์หีของน้องนางกันแล้ว เล่นกันอย่างนี้เลย รวมทั้งเมื่อผมหันกลับมาน้องนางก็ถอดเสื้อออกเหลือแค่กางเกงชั้นในตัวเดียว รวมทั้งบอกผมว่า ทำอย่างงั้นบ้าง จัดไปตามคำร้องขอ คุณอยากแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่สดข้างเตียงอย่างนั้น ของอย่างงี้ใช่ว่าพวกเราจะไม่เคย เล่นมาหมดแล้ว แล้วผมกับเพื่อนฝูงก็เริ่มเล่นเสียวกันแบบมุมคนใดมุมมันหนังโป๊ เล่นกันอย่างสนุกสนาน มันมิได้ไม่เหมือนกับหนังเอวีฝรั่งแบบที่คนไหนต้องการเย็ดที่ไหนก็เย็ดกันไป แล้วน้องนางที่ผมกำลังเย็ดอยู่คุณก็ครวญได้อย่างเสียววาบไปหมด จนถึงเพื่อนฝูงผมเดินมาหาแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าขอทดลองบาง ร้องเสียวๆอย่างงี้ถูกใจที่สุด จัดไป แลกเปลี่ยนคู่ได้อยู่แล้วสำหรับเพื่อนพ้องผมก็ไปจัดกับน้องนางของสหายบ้าง คุณน่ารักน่าเอ็นดูนมใหญ่เต็มมือ คุณจับควยผมจ่อที่หีคุณและจากนั้นก็แทงเข้าไปแบบมิดด้าม คุณครางครวญเบาๆตามจังหวะที่ตรอก แล้วไม่นานสหายผมก็แผดเสียงทำนองว่าเสร็จแล้ว แต่ว่าของผมยัง เมื่อใดที่ผมพบสถานะการณ์อย่างนี้น้ำผมจะแตกช้าสักนิดสักหน่อย แล้วคู่นั้นก็น้ำแตกนอนดูหนังโป๊ฟรีกันถัดไป แล้วผมก็เย็ดกับน้องนางกันต่อ ปลดปล่อยให้ทั้งสองมาดูพวกเราเย็ดกัน จนกระทั่งผ่านไปได้สัก 5 นาทีผมก็กลับไปเย็ดกับน้องคนเดิมผมอีกทีคุณยิ้มรับและก็อ้าขารอคอยผมด้วยความเต็มใจ คุณอาจจะไม่เสร็จจากเพื่อนพ้องผมแน่นอนผมเลยมาจัดแม้กระทั่งเพื่อแก้อยากจัดให้คุณจากที่เพื่อนพ้องผมแตกเร็วไปหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...