วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เด็ดอย่างนี้พวกเราคงจะได้กันนานแล้ว

คลิปโป้ อ่อนแรงกับงานก็พอเพียงทน อ่อนเพลียกับคนก็ยอมอ่อนแรง เนื่องจากว่าอ่อนเพลียทีไรก็ได้เสียวทุกคราว ก็คุณคนนี้เป็นคนดีที่ห้ามบอกใครกันแน่ ภาษาวัยรุ่นเรียกกิ๊ก ของแบบงี้หาไม่ง่ายแต่ว่าก็ไม่ได้ยากอะไร เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสัก 3 เดือนที่ผ่านมาตอนงานประจำปีใหม่ เมาแล้วได้กันหลังจากนั้นก็นัดหมายเย็ดกันคือเรื่องธรรดา
บางโอกาสคุณจะหาหนังxxxส่งมาให้มองเป็นการกล่าวว่านัดหมายเย็ดกันไหม คุณจะนิยมหนังxxxไทย เนื่องจากคุณพูดว่าเหมาะสมกับพวกเราที่สุด ดูหนังโป้ฝรั่ง มีแม้กระนั้นควยใหญ่เกินความจำเป็นน่าขนลุกควยชาวไทยขนาดเหมาะสมอมดีแล้วดูดก็ง่ายแถมดูแล้วแข็งกว่าของเมืองนอกอีก มาแบบงี้ก็จัดให้ตามคำร้องขอไม่มีไม่ยอมรับ คลิปโป้ ด้วยการที่พวกเราจำเป็นต้องออกไปพบลูกค้าเสมอๆก็ทำให้พวกเรามีเวลานัดหมายเย็ดกันอปิ้งสบาย จนถึงบางทีไปร่วมกันไม่ทันถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็ดูดควยกันในรถยนต์และมี คุณพูดว่าผมเย็ดเก่ง เย็ดได้ประทับใจคุณ ขนาดว่าคุณก็มีสามีแล้วหรือสามีไมเย็ดยังคลุมเคลือ
แล้ววันนี้คุณก็มากับหนังxxxไทยเรื่องที่ส่งให้ผมมอง คุณกล่าวว่าหุ่นดารานำชายมองบางแต่ว่าเย็ดได้เป็นเวลานานมาก คุณว่าและก็เปิดหนังxxxไทยประเด็นนี้วางไว้ข้างเตียงแล้วหลังจากนั้นก็หันมาดูดควยให้พร้อมไปด้วยอันที่จริงแล้วไม่ต้องดูดก็ได้ผมพร้อมตั้งแต่ออกมาจากสถานที่สำหรับทำงานแล้ว แล้วคุณก็พร้อมรบทั้งหมดทุกอย่างอยู่ในชุดพร้อมเย็ด คุณจัดท่าจัดทางสุนัขรอคอยให้ผมแทง ผมก็จัดให้คุณตามคำร้องขอ ดูหนังxxxไทยเรื่องที่ถูกใจไปด้วย คุณพูดว่าเสียวที่สุด คลิปโป้ หีคุณตอดควยผมอย่างยอดเยี่ยม หีคุณจัดว่าเต็มไม้เต็มมือแพทย์ยก็ไม่มากมาย หีงามอย่างกับเด็ก ม.ต้นกันเลย เมื่อคุณถึงจุดจุดสูงสุดคุณจะครวญคร่ำเสียงดังเต็มห้อง ก็ตรงนี้เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ คุณก็เลยปลดปล่อยเต็มไม่มียั้ง กัดปากแบบหนังxxx ฝรั่งบอกเยสๆในขณะที่ถูกใจดูหนัง xxxไทย แล้วพอน้ำแตกคุณก็หันมาดูดควยเลียน้ำให้อีกด้วย ท่าทางเด็ดยอดเยี่ยมจริงๆ
น้ำแตกไปแล้ว แม้กระนั้นเวลายังเหลือ คุณขอให้ผมจัดให้อีกดอกก่อนที่จะกลับได้ไหม คุณจัดว่าติดการเย็ดจริงๆผมก็บอกให้คุณช่วยหน่อยจะได้อีกครั้ง ผมก็ดูหนังxxxไทยที่คุณเปิดไว้ แล้วคุณก็มาดูดควยบิดไปๆมาๆหมุนแบบมือโปรมากมายๆกระทั่งสามารถทำให้มันแข็งได้อีกครั้งแบบไม่ยากมากสักเท่าไรนัก แล้วคุณก็ไม่คอยช้ายืนขึ้นจับทิ่มขย่มเองไม่คอยช้า คุณกล่าวว่ารอบนี้จะมีผลให้ คุณขย่มตามสไตล์ของคุณ อีกทั้งขย่มทั้งยังบด มีครบหมด ยิ่งในขณะที่คุณเสร็จคุณก็จะแผดเสียงดังเป็นที่รู้กัน อย่างนี้สงสัยได้ต่อชั่วโมงแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...