วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เด็กโบว์

คลิปหี ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีนครหลวงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็เพียงพออยู่ได้ กระทั่งมีลูกน้องสองสามคนรอช่วยงาน ตกเย็นก็รวมกลุ่มสุราตลกโปกฮาตามประสาคนชนบทกระทั่งเลิกรากลับไปอยู่บ้านแยกย้ายกัน พอเพียงเช้าตรู่ก็มาช่วยงานผมแบบนี้วันแล้ววันเล่า
แม้กระนั้นมีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมายมันทั้งยังรักอีกทั้งเคารพนับถือผม เพราะเหตุว่ามีอยู่คราวหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วเจ็บป่วย มันตกระกำลำบากเงินค่าหมอวิ่งมาถอนเงินล่วงหน้าแต่ว่าด้วย

คลิปหี ความเห็นอกเห็นใจผมก็มอบเงินช่วยมันไป มีความคิดเห็นว่ามันลำบากจริงๆกระทั่งมันเชื่อถือความมีน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอพูดว่าให้ไปซื้อนมซื้อของหวานให้ลูกรับประทาน ความเป็นจริงผมก็กะหวังผลแบบเดียวกันเพราะว่ามองเห็นหน้าภรรยามันแล้วฮึกเฮิม มันทั้งสองอายุยังไม่เท่าไหร่เลยภรรยามันอาจจะไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบเก้าปิ้งยี่สิบ ก็คนชนบทคงเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างจะห่วยแตก ที่บ้านยังมีคุณยายของมันอาศัยอยู่ด้วย แก่แล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว ช่วงหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดผู้หญิงก็เลยเหลือแค่ไอ้เจ้าปูนี่ล่ะยังเพียงพอเป็นเพื่อนนั่งดื่มเหล้าด้วยเป็นประจำซึ่งภรรยามัน เด็กโบว์ก็มาทำกับแกล้มให้รับประทานเป็นประจำมันมองเห็นบ้านผมเลอะก็สมัครใจว่าประเดี๋ยวจะมากวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเช่นเดียวกันแต่ว่าก็ให้ค่าจ้างด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้มากขึ้น เด็กโบว์แม้ว่ามันจะสกปรกไปบ้างเพียงแค่ก็มีเนื้อหาน่ารักน่าเอ็นดูเหมาะสมกับช่วงวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่นู่นแน๊ะ พากันหนีมา มันเริ่มเมาเล่าประวัติความเป็นมามันให้ฟัง กระทั่งเด็กโบว์มานั่งกินสุราด้วย เด็กปัจจุบันมันดื่มเหล้ากันเก่งที่จริงแล้วน้าไม่มีภรรยาหรอ เพียงพอเมาถึงที่เหมาะเด็กโบว์มันกล้าถาม มีแม้กระนั้นเลิกร้างแล้ว อ้าวเพราะอะไรล่ะน้า ผมทำเป็นซึมๆบอกมัน น้าบอกเธอแล้วแกอย่าไปบอกคนใดนะ ของๆน้ามันไม่สู้ว่ะ ฮ้าจริงหรอน้า จริงสิ น้าทำเกือบทุกอย่างแล้วมันก็ไม่กระดุกกระดิก ผมทำซึมเข้าไปใหญ่ ถ้าเกิดมันกลั้นไม่ไหวมันก็ไหลออกมาเองเลยนอนน้าหลับแบบฝันเปียก ที่จริงแล้วผมอำทั้งปวง ข้อเท็จจริงแล้วผมก็ธรรมดาแถมจะต้องการมากยิ่งกว่าเมื่อก่อนด้วย จริงด้วยหนูซักกางเกงน้ายังมองเห็น…… เด็กโบว์มันหันไปบอกสามีมันหน้าแดงกล่ำที่มันไม่กล้าพูดออกมามีความหมายว่ามันก็แอบมองเห็นรอยเปื้อนน้ำกระหายจัดของผมติดกางเกงลิงเช่นกัน น้าไม่ทดลองท่องเที่ยวมอง ไอ้ปูมันชี้แนะ น้าทดลองแล้วอย่างเดิมมันไปกระดุกกระดิก เสียเงินเสียทองฟรี เห็นใจน้าเอ็งเน๊าะ ไอ้ปูมันออกความคิดเห็นไปเรื่อยๆ จนถึงดึกดื่นก็แยกย้ายกันพัก
จนกระทั่งเมื่อกล้าต้นไม้ปลูกเสร็จหน้าที่ของไอ้ปูก็แค่รดน้ำวันเว้นวัน มีแม้กระนั้นเด็กโบว์มากวาดบ้านให้ แต่ว่าพอเพียงตกเย็นไอ้ปูมันก็แถเข้ามาดื่มเหล้ากับผม วันหนึ่งผมเลยทดลองถามมัน เฮ้ยปู น้าว่าน้าต้องการทดลองดูว่าถ้าหากน้านั่งดูคนเอากันของน้ามันจะสู้มั่งไม๊ มึงรู้จักคนใดไม๊น้าว่าจะมอบเงินถ้าหากมาเอากันให้น้ามอง ไอ้เรื่องเอานะน้าน่าจะไม่ไหวแต่ว่ามันต้องการทดลองดูวะ น้าว่าจะให้ซักสามพัน มึงว่ายังไงจะมีคนไหนกันแน่ไม๊ ไอ้ปูมันก็เงียบทำคิดมากเนื่องจากเงินขนาดนี้มันก็มากพอควรที่ผมเอามาล่อความต้องการของมัน แต่ว่าก็สัญญากับผมว่ามันจะทดลองไปถามๆมอง แม้กระนั้นแกจำเป็นต้องเก็บไว้เป็นความลับนะโว้ยเอาให้มั่นใจประเดี๋ยวน้าจะทิปอีกพันนึง มันก็ตาลุกโลภจนถึงมันหายไปยาวนานหลายวัน มีแม้กระนั้นเด็กโบว์ที่มาช่วยทำงานบ้านรวมทั้งอาหารให้ผม

วันนี้มันมาแปลก มันสวมเสื้อแขนยาวปกคลุม เพียงพอมาถึงมันก็ถอดเสื้อคลุมมันออก โอ้ยผมจะบ้าตายก็มันสวมเสื้อคอกระเช้าผ้าบางๆแบบของคน คลิปหี สูงอายุมิได้สวมเสื้อใน แล้วนมเด็กโบว์มันเล็กๆที่ใด เวลามันเดินนมอีกทั้งเต้ากระดอนไปกระเด้งมา มันก้มตัวคลานขัดถูบ้านก็มิได้ระวังนมเกือบจะหลุดออกมา มันก็มิได้แสดงอะไรว่ามันจะเขิน แถมยั่วผมอีก ดูอะไรน้าก็ของน้าไม่สู้แล้วดูเพราะอะไร เด็กโบว์มองตาแป๋วถามผม ถึงน้าไม่ฮึกเฮิมแต่ว่าน้าก็ถูกใจมองดูของงามๆสวยๆผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจเด็กโบว์ แล้วถ้าหากหนูให้ดูเหมือนได้เท่าไร ฮั่นแน่มีความหมายว่าไอ้ปูมันได้ดำเนินการของมันแล้ว ได้สิ ให้ร้อยนึง ผมแกล้งกดราคา โหน้าถูกจัง แล้วถ้าเกิดให้จับด้วยล่ะ เด็กโบว์เริ่มต่อรอง สองร้อย ผมแกล้งทำเป็นไม่ค่อยต้องการ แล้วถ้าหาก…ให้ดูดด้วยล่ะ ผมเองก็ไม่เคยรู้ว่าที่เด็กโบว์มาไอ้ปูมันรู้ด้วยไหมเผื่อมันไม่ทราบกันผมคงจะเสื่อมเสียอีกเลยบอกเด็กโบว์ว่า ถ้าหากเป็นผู้อื่นน้าให้สามร้อยร้อยแต่ว่าเป็นมึงน้าให้เลยห้าร้อยแต่ว่าน้าคงจะให้มิได้ เพราะว่าเดียวสามีแกทราบเข้าน้าก็เสียน่ะสิ ฮู๋…ถ้างั้น….เด็กโบว์เดินมานั่งบประมาณนขาผมแบมือขอเงินผมโดยทันที จ่ายมาเลยน้าขาไอ้ปูมันยังหาคนใดกันมาให้น้ามิได้มันให้หนูมาให้น้าลองก่อนเอามาเลย เด็กโบว์กอดคอผมมับ ผมเองซิปเกือบจะแตกที่เด็กโบว์มานั่งบประมาณนขาผมแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องเล่นละครให้แนบเนียนล้วงแบ็งห้าร้อยให้เด็กโบว์ คุณก็เบาๆถลกเสื้อคอกระเช้าขึ้น แล้วนมทั้งยังเต้าก็โผล่ออกมา โอ้ยมันละลานตาซะจริงๆนมเด็กโบว์งามมากมายเต็มเต้าใหญ่พุ่งยกชันชี้ออกมาอย่างท้า จะคล้อยไปมั่งก็คงจะเพราะว่ามีลูกมาสุดแต่โดยรวมผมว่าเป็นอกที่งามให้อารมณ์ผมมากมาย เด็กโบว์ยิ้มไม่รู้เดียงสาตาแป๋วแหว๋วก้มศีรษะให้ผมอย่างชวน เอาดิน้าหนูให้อืมมมม…สิบนาทีอะ เด็กโบว์มองดูนาฬิกาบอกบอกผม ฮึมมมม…ประเดี๋ยวเหอะเอ็งสักครู่ทราบฤทธิ์ข้า ผมนึกในใจก่อนที่จะเอามือช้อนเต้าเบาๆลูบคลำเบาๆผมดูที่แขนเด็กโบว์ขนลุกเกลียว ได้เรื่องล่ะ อูยน้ารีบๆเข้าสิ เด็กโบว์เสียงสั่นเครือ ผมรีบก้มตัวอ้าอมจุกนมชี้ชันเท่าหัวนิ้วก้อย ซี๊ด…โอ้ย…น้า…ประเดี๋ยวก่อนหนูจี๋ เด็กโบว์บอกผมแม้กระนั้นอาการมันไม่ใช่แม้กระนั้นผมไม่หยุดซะแล้ว

กระทั่งเด็กโบว์กอดหัวแน่นครวญอี๋ๆออกมา โอ้ย…น้า…โอ้ย…ซี๊ด…เด็กโบว์ครางครวญไม่หยุดขาหุบเข้าหุบออกผมทราบดีว่าคุณมีอารมณ์ โอ้ย..น้า..หนู…เสียว…หยุดก่อนน้า เด็กโบว์ครวญคร่ำดันหัวผมออกบอกผมเสียงสั่นเครือหน้าแดงตาเยิ้มซ่าน ผมทำเป็นหันไปดูนาฬิกา พึ่งสองนาทีเองนะ โอ้ยน้าก็หนูเสียวนี่ ตรงแผนผม ถ้าเช่นนั้นเธอนั่งใหม่อะ ผมจับเด็กโบว์หันมานั่งคล่อมขาผมให้เนินเสียวคุณทาบอยู่กับโหนกหัวเข่าผมจนถึงเด็กโบว์ก็ตัวอ่อนยินยอมให้ผมจับนั่งบนหัวเข่าให้ผมดูดนมคุณต่ออีก เร็วๆนะน้า เด็กโบว์บอกผมให้รีบ แม้กระนั้นก็แอ่นอกให้ผมดูดต่อ ครั้งนี้ผมปลดปล่อยท่าทางการดูดเม้มใช้ลิ้นดุนที่ศีรษะนมของคุณมือผมก็เบาๆดึงร่นผ้าถุงที่คุณใส่จนถึงมีแต่ว่าเนินเนื้อเพียงแค่นั้นนาบสัมผัสกับขาผมจนถึงอุ่นวาบ เด็กโบว์โดนผมดูดเลียนมจนกระทั่งคุณแอ่นโยกเนินถูๆไถๆกับโหนกหัวเข่าของผมอย่างเก็บหงุดหงิดวไว้มิได้ อีกพักเดียวเด็กโบว์ก็ทิ้งตัวกดเนินเสียวแน่นกับขาผมร้องซี๊ดยาวออกมากอดหัวผมกดแน่นกับทรวงอกของคุณ

โอ้ยยย…อื๊ยยย…ซี๊ด…เสียว…น้า…โอ้ย เด็กโบว์เสียงสั่นเครือสั่นเทิ้มนั่งทับโหนกหัวเข่าผมเกือบจะทรงตัวไม่ไหว โอ้ย…พอแล้วน้า เด็กโบว์ดันหัวผมออกดึงเสื้อลงลุกวิ่งไปขว้าเสื้อคลุมวิ่งตื๋อออกไปเลย ผมก้มตัวมองดูที่ศีรษะหัวเข่าผมโอ้โฮน้ำเสียวของเด็กโบว์เสร็จกระทั่งน้ำขังเป็นมูกค้างขาจนกระทั่งผมเผลอเอามือลูบคลำมาดม อืม…เหม็นคาวเค็มนิดๆตื่นเต้นมากมาย
หากแม้เวลาเย็นๆไอ้ปูมันจะมานั่งกินสุรากับผม มันก็ยังบ่นว่าหาคนให้ผมมิได้ ผมประหลาดใจนิดๆที่มันไม่กล่าวถึงที่มันให้ภรรยามันมาหาผม แม้กระนั้นผมรู้เรื่องว่ามันอาจอายปากไม่กล้าพูด ผมก็เงียบ ด้วยเหตุว่ากลางวันมันจะหลบหัวแอบไปชนไก่เสมอ ส่วนเด็กโบว์ก็ยังมาทำงานบ้านให้ผมตามธรรมดารวมทั้งให้ผมเล่นด้านนอกกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ขาผมอยู่อีกบ่อยครั้ง ผมมีความรู้สึกว่าไอ้ปูมันไม่รู้เรื่องที่เด็กโบว์มาให้ผมเล่นเสียวด้านนอก กระทั่งผมทดลองแย็บๆเด็กโบว์ว่า เธอไม่ต้องการได้สามพันมั่งหรอ น้าให้มึงเลยห้าพันอะ ผมทำเป็นใจกล้า โอ๊ย…ไม่เอาหรอกหนูอายถ้าหากไอ้ปูทราบมันเอาหนูตายเลย ใช่เลย!ผมนั่งมองหน้าเด็กโบว์ที่ว่าไอ้ปูไม่รู้เรื่องที่ภรรยามันมาหาผม มึงก็อย่าให้มันทราบสิ แกไม่บอกน้าก็ไม่บอกแล้วมันจะทราบได้อย่างไร เด็กโบว์ก็นั่งเงียบ แกเอาเงินไปซื้อเสื้อผ้างามๆซื้อทองรูปพรรณใส่ไม่ดีกว่าหรอ ผมเริ่มกะล่อนเอาของมาล่อความต้องการของเด็กโบว์ แล้วเธอก็ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงว่าไอ้ปูมันจะทราบ ถ้าหากมันทราบน้าก็มีแนวทางของน้ามึงไม่ต้องกลัวว่าทุกข์ยากลำบาก โอ้ย…ไม่เอาหรอกหนูไม่ได้อยากต้องการเลิกกับมัน จริงๆหนูก็ยังรักมันนะ เอ้อน่า น้าจะก่อให้มันรักเธอมากยิ่งกว่าเก่าซะอีกเชื่อน้าสิ เด็กโบว์นั่งเงียบพิจารณาครุ่นคิดนาน จนกระทั่งผมกล่าวว่า มึงทดลองเอาไปลองคิดดูแล้วกันเรื่องความลับมึงไม่ต้องเป็นห่วงน้าจะจัดแจงทั้งหมดทั้งปวง ผมยังหยอดส่งท้ายอีก แกไม่ได้อยากมีชุดใหม่ๆมีทองคำใส่มั่งหรอ ทดลองไปลองคิดดู แม้กระนั้นเธออย่าพึ่งจะไปบอกไอ้ปูนะในขณะนี้สักครู่มันจะไม่รู้เรื่อง ถ้าหากแกตกลงใจได้และจากนั้นก็มาบอกน้า แล้วที่เหลือน้าจะจัดแจงเอง

แล้วความต้องการมันก็ทำให้เด็กโบว์จำเป็นต้องตกลงใจ น้าจะให้หนูเอากับใครกันแน่ ผมได้ยินก็ยิ้มในใจควักกระเป๋าให้เด็กโบว์ก่อนเลย มึงไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจแม้กระนั้นน้ามีข้อต่อรองว่าแกจะต้องสวมหมวกไอ้โม่งปิดตา ส่วนผู้ที่จะมาเค้าก็ใส่แบบเดียวกันต่างคนก็ต่างไม่ทราบกันเค้าไม่เคยทราบว่าแกเป็นคนใดกันแน่ แกก็ไม่ต้องคับแค้นใจดีไม๊ จะดีหรอน้า เด็กโบว์นั่งหน้านิ่วคิดตาม ดีสิหรือเธอต้องการที่จะให้เค้ามามองเห็นเธอครั้งหน้า ก็ได้หนูจะได้ไม่ต้องคิดมาก ผมได้ยินก็กริ่มกระยิ้มกระย่องที่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผน ถ้างั้นสักครู่ใกล้วันที่เค้าจะมาน้าจะบอกแกอีกครั้งนะ ส่วนไอ้ปูเธอไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงสักครู่น้าจะแกล้งให้มันไปทำธุระแทนน้า เท่านี้มันก็ไม่เคยทราบแล้ว แหม…จอมวางแผนเลยจ้าน้า เด็กโบว์บอกผมไม่เคยทราบว่ามันประชดประชันหรือกระทบกระแทกผม แม้กระนั้นมันก็อาจจะแพ้ความต้องการของมันเองถึงยอมทำ อะ…หนูฝากเงินไว้กับน้าก่อนประเดี๋ยวไอ้ปูมันค้นพบหนูโชคไม่ดีอีก เด็กโบว์ยื่นเงินคืนให้ผม แล้วเอาไว้หนูค่อยเบิกแล้วกัน

ส่วนแผนถัดมาของผมก็คือเรียกไอ้ลูกน้องอีกสองคนมาคุย เฮ้ย…แกอยากได้เงินใช้กันไม๊ ต้องการสิลูกพี่ เป็นงี้ เรามีหญิงจ.กรุงเทพฯเขาต้องการ เลยติดต่อให้เราหาเพศชายให้ เอ็งสองคนกล้าไม๊ เขามีเงินให้ด้วย มันมองหน้ากันราวกับถูกเบอร์ จริงรึเปล่าลูกพี่ จริง…แกกล้าไม๊ กล้าสิ มันยิ้มยียวนกับผม มีเงินให้เยอะแค่ไหนลูกพี่ คนละห้าร้อย โห…เพียงแค่ห้าร้อย ไอ้บ้า…สักครู่ถ้าหากเขาพึงใจพวกแกก็ได้อีกเรื่อยท้องนาโว้ย มันมองหน้ากันหัวเราะแหะๆแหมฟรีๆผมก็ยอมผมแกล้งบอกไปถ้าเช่นนั้นล่ะ ทำหน้ากวนตีนจนกระทั่งโดนผมจนกระทั่งเอาซะทีนึง แม้กระนั้นมีข้อต่อรอง อย่างไรลูกพี่ มึงจำต้องสวมหมวกไอ้โม่ง เขาไม่อยากที่จะให้มองเห็นหน้า ให้เลียนแบบเดียว พวกมันทำหน้าครุ่นคิดไตร่ตรอง ได้เลยลูกพี่ ห้ามพูดกันห้ามเรียกชื่อกัน พอเพียงเอาเสร็จถ้าหากกูบอกว่าให้แกรีบไปซื้อสุราในเมืองแกรีบไปพบซื้อสุรานอกมาเผื่อเขาจะรับประทาน รู้เรื่องไม๊ โอเช..ลูกพี่ แล้วก็ทั้งหมดทุกอย่างเอ็งจะไปเล่าให้คนไหนกันแน่ฟังมิได้ถ้าเกิดคนอื่นๆทราบเขาจะไม่มาให้แกได้เอากันอีก ได้เลยลูกพี่
ส่วนในที่สุดที่หมวกไอ้โม่งผมเข้าเมืองไปเลือกซื้อเอามาเย็บปิดตาแม้กระนั้นเปิดโอกาสตรงปากไว้ใบนึงส่วนอีกสองใบมิได้ทำอะไร และก็ส่วนไอ้ปูเพียงพอถึงวันนัดหมายกันตอนเช้าขึ้นมาผมให้มันชูเอาเครื่องปั๊มน้ำไปซ่อมแซมในเมืองกว่าจะกลับก็อาจจะเย็นพอเพียงสำหรับเวลาเสียวๆของผม สี่นาฬิกายามเช้าผมให้เด็กโบว์นอนรออยู่ในห้องถ้าเกิดได้ยินเสียงรถยนต์ผมเข้ามาให้รีบใส่หมวกไอ้โม่ง โดยผมก็จะไปรับไอ้สองคนลูกน้องมาในเวลาใกล้เคียงกัน พอเพียงไอ้ปูออกไปตลาดในเมือง ทุกๆอย่างเป็นไปตามแผน ผมพาลูกน้องสองคนให้มันสวมหมวกไอ้โม่งเดินเข้าไปในห้องที่เด็กโบว์ก็สวมหมวกไอ้โม่งใบที่ผมเย็บปิดตาคลุมผ้านอนอยู่บนเตียง

ผมพาไอ้สองคนเดินหุ้มหน้าเข้ามาในห้องเด็กโบว์นอนเงียบสวมหมวกไอ้โม่งที่ผมเหลือแค่ช่องตรงปากของเด็กโบว์ ผมคลานลงไปนอนด้านข้างใส่มือเข้าไปลูบไล้นมมันใต้ผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มกระทั่งคุณผวา โอ…เด็กโบว์มันเตรียมตัวนอนแก้ผ้าไว้เลย ผมเบาๆดึงรูดผ้าที่มีไว้สำหรับห่มลงมาจนกระทั่งนมทั้งคู่เต้าโผล่ออกมาโชว์สายตาอีกทั้งสามคู่ ไอ้สองคนมันรีบแก้ผ้าออก ผมมองท่อนเอ็นของมัน ใช้ได้ ขนาดเสมอกันราวๆห้านิ้วชี้โด่ที่ศีรษะน้ำกระหายจัดเริ่มไหลซึม ผมใช้ภาษาใบ้ชี้มือมาที่นมเด็กโบว์มันเข้ามานอนลงด้านข้างคนละข้าง เบาๆก้มตัวดูดเลียที่ศีรษะนมเด็กโบว์ คุณสะท้านห่อตัวด้วยความเสียวแม้กระนั้นโดนลูกน้องผมกดแขนเอาไว้รวมทั้งดูดนมคุณต่อ ผมคลานลงมาที่เท้าเบาๆเลิกผ้าที่เอาไว้ห่มขึ้นไปกระทั่งมันกองอยู่ที่ท้องปลดปล่อยให้เนินเสียวเด็กโบว์โผล่โชว์ โอ้โห ขนดำปึ๊ดเป็นแถวยาวเยอะไปหมด ผมแหวกขาอ้าออกงอเข่าเข้าไปจนกระทั่งใกล้ นั่งไตร่ตรองหอยเด็กโบว์ อื้อหือ ภาวะหอยที่โดยใช้มาแล้วพอควรจนถึงปากหอยเริ่มแลบแคมทั้งสองข้างปลิ้นออกมาสีออกคล้ำๆภาวะร่องอ้าเผยอมองบวมๆมันเป็นภาวะหอยที่หากแม้ผู้ครอบครองจะยังสาวแต่ว่าสตรีที่ผ่านการมีลูกมาแล้วมันจะมีภาวะแบบงี้ล่ะ หากบุคคลอื่นเขาก็ว่ามันเยินพอเหมาะพอควรแต่ว่ากับผมๆว่าเป็นร่องสาวมีลูกที่งามปลุกอารมณ์ผมมากมาย เหมาะสมกับการจะโดนเย็ดหนักๆนานๆแล้วก็หลายๆควย อะไรก็ไม่ตื่นเต้นพอๆกับที่ปากร่องเสียวเยิ้มไปด้วยน้ำกระหายจัดใสๆคลออยู่เต็มรูเสียวที่สีแดงสดท้าลิ้น ผมเอานิ้วเขี่ยเบาๆที่เม็ดเสียวเด็กโบว์ คุณผวาเฮือกร้องอึ๊… ผมนั่งดูคุณโดนลูกน้องผมทั้งคู่ผู้ที่ดูดนมคุณคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...