วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี นานๆเย็ดยาวๆสักครั้ง

คลิปหี สุดท้ายผมก็ตกลงใจหายาทนมาทดลองสักหนึ่งครั้ง ขนาดควยผมก็จัดว่าไม่เล็กไม่ใหญ่แต่ว่าพอใช้ได้มองคลิปxความเสียวมากมายเมื่อใดก็เย็ดได้เพียงแค่ไม่นานก็น้ำแตกเสียแล้ว พอเพียงไปเล่านี้ให้กับสหายฟังสหายก็กล่าวว่าเย็ดได้นานสุดแต่ผมว่าจำเป็นต้องจัดให้เป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกสักหน่อยเคยมองคลิปxในขณะที่เสร็จสตรีจะมีกระตุกแต่ว่าภรรยาไม่เคยมอง คลิปหี เห็นมีกระตุกเลย หมายความว่าคุณจำเป็นต้องไม่เสร็จแน่ๆ ขอทดลองสักหนึ่งครั้งถ้าเกิดมันทำให้ภรรยาเป็นสุขได้บ้าง
เย็นนี้จัดทั้งหมดทุกอย่างอย่างยอดเยี่ยมเลือกคลิปxที่สุดเสียวผมทดลองดูแล้วว่าคลิปxประเด็นนี้จัดว่าเด็ดภรรยาจำเป็นต้องถูกใจ พอก่อนจะนอนก็เชื้อเชิญคุณมองคลิปxก่อน ทุกๆอย่างตระเตรียมไว้บ้างแล้ว พวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันไป ต่างคนต่างเสียวเลียหีดูดควย 69 กันไปเรื่อยจนกระทั่งผมคิดว่าร้อนหนาวในตัวจำต้องจัดแล้วจับภรรยามาแทง ในท่าสุนัขอย่างเดียวกับคลิปxวันนี้จะต้องชนะคลิปxให้ได้ และก็แทงตรอกไม่ยั้ง ยาทนใช้ได้ดีเลยตรอกอย่างรวดเร็วก็เสียวแต่ว่าไม่ทราบสึกว่าน้ำจะแตกอะไรในขณะนี้จะต้องจัดแม้กระทั่งคุณเสียวที่สุด คุณร้องมากกว่าทุกคราวรวมทั้งน้ำก็มาเต็มด้วยเช่นเดียวกัน
จับคุณเล่นเสียวต่อที่ขอบเตียงคุณบอกวันนี้ยอดเยี่ยม คลิปหี ไปรับประทานอะไรมาผมไม่ตอบและเล่นท่าไถ่นากับคุณต่อ จับคุณชูขาและแทง คุณร้องเสียวตลอดระยะเวลา คุณร้องให้เปลี่ยนแปลงท่า ท่านี้คุณไม่ไหวโคนขาแล้ว รวมทั้งจับมาเย็ดในท่าชูล้อ คุณร้องเสียวแถมด้วยบีบนมผมไว้ตลอด คุณบอกไม่เคยเสียวอย่างงี้มาก่อนยอดเยี่ยมที่สุด แล้วผมก็เร่งเครื่องสุดกำลัง เหงื่อซึมแล้วซอกซอยมิได้หยุดแทบ 20 นาทีแล้วน้ำแตกกระทั่งแห้ง จนกระทั่งน้ำมาอีกครั้ง คุณกล่าวว่าอยู่แบบงี้ได้ตลอด เอาผมว่าเลยจะเสร็จเมื่อไรก็ตามใจ คุณก็นอนให้เย็ดไป ทำหน้าเสียวนิดหน่อยมองคลิปxตามไป กระทั่งผมมีความเห็นว่าคลิปxเริ่มตรอกไม่หยุดแล้วก็เริ่มร้องดังขึ้น นั้นหมายความว่าคลิปxจะเสร็จและก็จบแล้ว ผมก็คงจะจำเป็นต้องจัดบางซอกซอยคุณไปเรื่อยไม่หยุดแล้วหลังจากนั้นก็เร็วขึ้น คุณก็เคลิ้มตาม น้ำมาหัวแล้ว ทนไม่ได้แล้วเช่นเดียวกัน เร่งเครื่องเต็มกำลังมีเยอะแค่ไหนใส่หมด แล้วน้ำก็แตกทราบเลยว่าน้ำมาเยอะแยะอย่างยิ่งคุณนอนตัวเกร็งมีลักษณะตกใจนิดเดียวพอเพียงดึงควยออกคุณก็มีลักษณะอาการตัวเกร็งนิดๆมีกระตุกแถมอีกด้วย ดีใจมากที่คุณเสร็จ คุณกล่าวว่าใช้ยาทนแน่ๆ อย่างงี้ไม่เคยพบ เสียวที่สุดในชีวิต แล้วคุณก็มานอนกอดผมหลับไป จำต้องอย่างงี้ภรรยาจะได้รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...