วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ นานๆเย็ดยาวๆสักครั้ง

หนังโป๊ ท้ายที่สุดผมก็ตกลงใจหายาทนมาทดลองสักหนึ่งครั้ง ขนาดควยผมก็จัดว่าไม่เล็กไม่ใหญ่แต่ว่าพอใช้ได้มองคลิปxความเสียวมากมายเมื่อใดก็เย็ดได้เพียงแค่ไม่นานก็น้ำแตกเสียแล้ว พอเพียงไปเล่านี้ให้กับสหายฟังเพื่อนฝูงก็พูดว่าเย็ดได้นานสุดแต่ผมว่าจะต้องจัดให้เป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกนิดหน่อยเคยมองคลิปxในเวลาที่เสร็จเพศหญิงจะมีกระตุกแม้กระนั้นภรรยาไม่เคยมองเห็นมีกระตุกเลย แสดงว่าคุณจะต้องไม่เสร็จแน่ๆ ขอทดลองสักหนึ่งครั้งหากมันทำให้ภรรยาเป็นสุขได้บ้าง
เย็นนี้จัดทุกสิ่งทุกอย่างอย่างยอดเยี่ยมเลือกคลิปxที่สุดเสียวผมทดลองดูแล้วว่าคลิปxหัวข้อนี้จัดว่าเด็ดภรรยาจำเป็นต้องถูกใจ พอก่อนจะนอนก็เชิญคุณมองคลิปxก่อน ทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้บ้างแล้ว พวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันไป หนังโป๊ ต่างคนต่างเสียวเลียหีดูดควย 69 กันไปเรื่อยจนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าร้อนหนาวในตัวจำต้องจัดแล้วจับภรรยามาแทง ในท่าสุนัขอย่างเดียวกับคลิปxวันนี้จะต้องชนะคลิปxให้ได้ และจากนั้นก็แทงซอกซอยไม่ยั้ง ยาทนใช้ได้ดีเลยซอกซอยอย่างรวดเร็วก็เสียวแม้กระนั้นไม่ทราบสึกว่าน้ำจะแตกอะไรในตอนนี้จะต้องจัดแม้กระทั่งคุณเสียวที่สุด คุณร้องมากมายกว่าทุกคราวรวมทั้งน้ำก็มาเต็มด้วยด้วยเหมือนกัน
จับคุณเล่นเสียวต่อที่ขอบเตียงคุณบอกวันนี้ยอดเยี่ยม ไปรับประทานอะไรมาผมไม่ตอบและก็เล่นท่าไถ่นากับคุณต่อ จับคุณชูขาแล้วหลังจากนั้นก็แทง คุณร้องเสียวตลอดระยะเวลา คุณร้องให้เปลี่ยนแปลงท่า ท่านี้คุณไม่ไหวโคนขาแล้ว และก็จับมาเย็ดในท่าชูล้อ คุณร้องเสียวแถมด้วยบีบนมผมไว้ตลอด คุณบอกไม่เคยเสียวแบบงี้มาก่อนยอดเยี่ยมที่สุด แล้วผมก็เร่งเครื่องเต็มกำลัง เหงื่อไหลไคลย้อยแล้วตรอกมิได้หยุดแทบ 20 นาทีแล้วน้ำแตกจนกระทั่งแห้ง จนกระทั่งน้ำมาอีกครั้ง หนังโป๊ คุณกล่าวว่าอยู่แบบงี้ได้ตลอด เอาผมว่าเลยจะเสร็จเมื่อไรก็ตามใจ คุณก็นอนให้เย็ดไป ทำหน้าเสียวนิดหน่อยมองคลิปxตามไป จนถึงผมมีความคิดเห็นว่าคลิปxเริ่มตรอกไม่หยุดและเริ่มร้องดังขึ้น นั้นมีความหมายว่าคลิปxจะเสร็จและก็จบแล้ว ผมก็อาจจะต้องจัดบางตรอกคุณไปเรื่อยไม่หยุดและจากนั้นก็เร็วขึ้น คุณก็เคลิ้มตาม น้ำมาหัวแล้ว ทนไม่ได้แล้วเหมือนกัน เร่งเครื่องเต็มกำลังมีมากแค่ไหนใส่หมด แล้วน้ำก็แตกทราบเลยว่าน้ำมามากมายเป็นอย่างมากคุณนอนตัวเกร็งมีลักษณะอาการผวานิดเดียวพอเพียงดึงควยออกคุณก็มีลักษณะตัวเกร็งนิดๆมีกระตุกแถมอีกด้วย ดีใจมากที่คุณเสร็จ คุณพูดว่าใช้ยาทนแน่ๆ แบบงี้ไม่เคยพบ เสียวที่สุดในชีวิต แล้วคุณก็มานอนกอดผมหลับไป จำต้องอย่างงี้ภรรยาจะได้รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...