วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ประสบการณ์ ซักผ้ากับแม่

โดจิน18+ ผมฉันอายุ 38รับราชการอาจารย์อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือจ้ะฉันเป็นหญิงม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะว่าผัวเผชิญอุบัติเหตุรถยนต์เดี๋ยวนี้ยังรับเบี้ยบำนาญของผัวอยู่ก็เลยไม่ได้ ตกระกำลำบากหัวข้อการเลี้ยงชีพพวกเรามีลูกคนหนึ่งชื่อเอ้กำพร้าบิดาเมื่อตอนแก่ ได้ราวๆ6ขวบฉันให้ไปอยู่กันแม่ของฉันเอ้เป็นเด็กดีแม่ฉันก็เลยรักมากมาย เนื่องจากว่าเอ้เป็นเด็กดีว่าง่าย ภายหลังผัวฉันเสียชีวิตฉันจะต้อง โดจิน18+ ครองตัวเป็นม่ายตลอดมาไม่ได้ยุ่งเกี่ยว กับชายใดอีกเลยเพราะเหตุว่าอาชีพรวมทั้งหน้าที่ค้ำอยู่ฉันจำเป็นต้องเก็บกดความรู้สึกทาง เพศตลอดมาแล้วก็เมื่อสองปีที่ผ่านมาม่าม้าฉันเสียชีวิตไปฉันก็เลยจำเป็นต้องไปจัดแจง เรื่องงานฌาปนกิจศพและก็ขายที่สวนแล้วก็บ้านของแม่ส่วนลูกเอ้นั้นฉันให้ศึกษาต่อกระทั่งจบ โดยฝากให้อยู่กันคุณครูที่สถานศึกษาพอเพียงปลายปีสอบเสร็จฉันก็ลงไปรับเอ้ขึ้น มาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนที่ใหม่ให้เขาเป็นระเบียบเรียบร้อยฉันได้ซื้อบ้านหนึ่งข้างหลัง โดยผลประโยชน์อาจารย์ในพื้นที่โดยประมาณ70ตารางวามีสองห้องนอนก็เลยไม่มีปัญหาสำหรับการ ที่เอ้มาอยู่ด้วยพวกเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างจะมีความสุขโดยปกติไม่ มีปัญหาประเด็นการเลี้ยงชีพนั้นแสนสุขเนื่องจากว่ามีเงินเก็บจากแนวทางการขายสินทรัพย์ อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ว่าปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อเอ้มาอยู่ด้วยได้เกือบจะปีนี่แห ล่ะจ้ะเมื่อมาอยู่ด้วยนั้นเอ้เริ่มเป็นชายหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะเหตุว่าเอ้ เป็นนักกีฬาของสถานที่เรียนมาตลอดอันที่จริงแล้วเอ้เป็นเด็กสวยมากมายหัวอ่อนนอบน้อม สุภาพกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ฝึกกีฬาบอลดูเหมือนจะทุกวันเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างซักผ้าเช็ดบ้านรวมทั้งงานบ้านงานเรือนฯลฯเป็นการช่วย ทุ่นแรงให้ฉันมากมายทีเดียวสรุปแล้วการปฏิบัติทั่วๆไปของเอ้ดีเลิศเกลียด เที่ยวเตร่กับเพื่อนเกลอเกินเวลาดูแล้วครอบครัวพวกเราอบอุ่นมากมายเอ้เคยถามฉัน ว่าแม่ไม่มีผัวใหม่บ้างหรอฉันตอบการันตีเอ็งไปทุกหนว่าแม่อยู่ตามลำพัง นานเหลือเกินกระทั่งสินแล้วแล้วก็อีกอย่างแม่ไม่ต้องการให้มีปัญหาระหว่างพ่อเลี้ยงกับลูก เลี้ยงฉันเสมือนโดนสะกิดความรู้สึกบางสิ่งให้ค่อยตื่นตัวขึ้นมาทีละเล็กทีละน้อย ซึ่งมันชี้แจงได้ยากโดยยิ่งไปกว่านั้นเอ้กล่าวว่าอยากที่จะให้แม่สุขสบายรวมทั้งเพื่อความสบาย ของแม่เอ้ทำเป็นทุกสิ่งทุกอย่างเอ้รับประกันจะไม่กระทำตนให้มีปัญหาฉันถามคำถามในใจว่า จริงหรอที่เออยากให้แม่สุขสบายเอ้จะยอมแม่ใช่หรือไม่แม้กระนั้นฉันไม่ ได้กล่าวออกมาเป็นคำบอกเล่าสายตาของฉันทิ้งตรงไปที่เป้าของเอ้ซึ่งพวกเราสอง คนกำลังนั่งซักผ้าในกะละมังใบใหญ่โดยเอ้นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามในชุดเสื้อยืด กางเกงกีฬามีเก้าอี้เล็กนั่งแล้วก็ชันเข่าด้วยซึ่งฉันดูเลยผ่านเข้าไป ถึงประเด็นสำคัญที่เป็นกระเปาะขนาดใหญ่หลบซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงลิงผ้าฝ้ายสีขาวของ เขาโดยที่เอ้ไม่รู้ตัวและไม่ค่อยระวังประเด็นการนั่งมากแค่ไหนซึ่งฉันก็ปลดปล่อย เลยตามเลยอยู่บ่อยครั้งเอ้มีผิวขาวเสมือนฉันแต่ว่าสูงใหญ่ราวกับบิดาของเขา ซึ่งความนึกคิดอะไรบางอย่างเริ่มทรงอิทธิพลเหนือเหตุผลของฉันเริ่มเพิ่มพูนรวมทั้งร้ายแรง ขึ้นบ่อย เรื่อยๆ ฉัน เองเริ่มต้านทานกับมันไม่ค่อยจะไหวแล้ว บ่ายวันนี้เช่นเดียวกันเอ้ไปฝึกกีฬาแม้กระนั้นขัดข้องที่ไม่ครบกลุ่มเอ้รีบกลับมาบ้านซึ่ง ตรงแผนฉันในทันทีเพราะเหตุว่าผ้าที่ฉันซักอยู่นั้นพึ่งออกมาจากเครื่องซักแล้ว เแช่น้ำไว้เมื่อเอ้กลับมาฉันก็จะลงมือซักผ้าต่อแล้วก็เรียกเอ้ให้มาช่วยทุก ครั้ง แต่ว่าบ่ายวันนี้ฉันอยากที่จะให้ มันรุกคืบหน้าไปอีกขั้นหนึ่งซึ่งก็ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าเขาจะมีปฏิกริยาอย่าง ไรโดยฉันใส่เสื้อคลุมอยู่กับบ้านเป็นกระโปรงชิดกันยาวแลยหัวเข่ามานิด หนึ่งเป็นแบบกระโปรงบานซึ่งฉันซื้อมาหลายตัวเพื่อไว้ใส่ทำงานบ้านตามธรรมดา แต่ว่าวันนี้เป็นพิเศษกว่าทุกเมื่อเชื่อวันโดยฉันใส่บิกินี่แบบซีทรูซึ่งกำลังได้รับความนิยมแบรนด์ หนึ่งเนื้อบางมากมายซึ่งกางเกงลิงพวกนี้เอ้เคยซักให้ฉันหลายครั้งและก็บ่นว่า ซักยากกลัวขาดเมื่อขยี้แรงๆแล้วก็ว่ามันอาจปิดอะไรไม่มิดซึ่งฉันก็ตอบว่าใครกันแน่จะ มามีความเห็นว่ามันอยู่ด้านในแล้วก็วันนี้ก็จะรู้กันว่ามันปิดอะไรมิดอย่างที่เอ้ว่า หรือไม่เมื่อถึงเวลาเอ้กลับมาแล้วฉันก็เริ่มฝ่าซักผ้าต่อแต่ว่าขาที่นั่ง ชันเข่าอยู่บนม้าตัวเล็กๆเริ่มแยกออกมาจากกันมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งกระโปรงบานข้างบนตรงห้ว หัวเข่ารู้สึกตึงแม้กระนั้นข้างล่างตกลงไปกองกับพื้นแล้วก็เปียกน้ำด้วยในความรู้สึกของ ฉันฉันทราบดีว่ามันเปิดเตียนพอที่จะให้คนนั่งฝั่งตรงข้ามดูลอดเข้ามายังจุด สำคัญแน่นอนและก็เห็นผลจากที่ฉันตั้งมั่นไว้เป็นฉันรอชำเลืองมองสายตาของเออยู่ ตลอดคิดว่าเขากำลังแยงสายตาเข้ามายังจุดวัตถุประสงค์ของฉันบ่อยมากขึ้นๆรวมทั้ง เพื่อไม่ให้มันผ่านตอนที่สำคัญไปได้ฉันรอชำเลืองมองงตรงด้านล่างของเอ้ ด้วยเหมือนกันนั่นไงข้างในห่อผ้าฝ้ายตัวจิ๋วของเอ้เริ่มรู้สึกจะนูนขึ้นกว่าทุก วันมังกรกำลังจะมีการขยายแน่ๆดูเลยขึ้นไปอีกนิดก็มองเห็นเป็นริ้วสีดำหลบซ่อน อยู่ในผ้าฝ้ายนั้นฉันทราบได้ในทันทีเลยว่ามันเป็นยังไงแล้วก็แน่ๆมันอาจดกดำเหมือ กับของฉันแน่นอนวินาทีนั้นความรู้สึกของฉันออกคำสั่งเลยว่าจำเป็นต้องกำราบเสีย แล้วแล้วก็จะต้องไม่พลาดด้วยแม้พลาดพวกเราอาจเหมาะไม่ติดแน่นอนฉันก็เลยทำท่าสงสัยรวมทั้ง ถามเอ้ว่าดูอะไรพร้อมด้วยก้มมองของตนแล้วก็แกล้งทำเป็ตกอกตกใจอุ๊ยตายต๊าย..แม่ นั่งโป้เปิดหวอนี้เอ้ก็นั่งเฉยเมยไม่ยินยอมเตือนแม่ด้วย.มองเห็นหรือไม่เนี๊ยะผ้า ยิ่งบางๆอยู่ด้วย"เอ้สายหน้ากล่าวกุกกักแบบติดอ่างไม่ไม่ผมมองไม่เห็นนะครับแม้กระนั้นตา ทั้งคู่ของเอ้ยังจ้องมองอยู่ที่เดิมแทนที่ฉันจะรีบหุบขากลับเลิกมันขึ้น อีกแล้วก้มหัวมองดูหว่างขาของต้วเองอีกรอบสิ่งที่มองเห็นโน่นเป็นแพทย์ยดกดำของ ฉันทิ่มแทงออกมานอกผ้าลายลุกไม้จนกระทั่งดูดำพรืดไปหมดแถมยังมองเห็นร่องกลีบแคมไรๆอยู่ด้วยแล้วหลังจากนั้นฉันก็หุบขาเข้าหากันแล้วดึงชายกระโปรงลงปิดให้มิดชิดส่วน เอ้ยังนั่งตลึงอยู่อย่างทำอะไรผิดฉันเลยแกล้งตีให้เข้าจุดว่ามองสิสองตา ไม่ กระพริบเชียว..นี่มีความหมายว่าเอ้ของแม่เป็นชายหนุ่มแล้วพอเพียงกล่าวจบฉันตบท้ายด้วย สายตาลงดูที่หว่างขาของเอ้บ้างเอ้ทำท่าตกอกตกใจพร้อบกับจะคีบเข่าเข้าพบกัน แต่ว่าช้ากว่าฉันเพราะว่าเมื่อบอกจบฉันก็คว้าไปที่วัตถุประสงค์ของเอ้เข้าแล้ว พร้อมทั้งจับไว้จนกระทั่งเต็มฝ่ามือของฉันนั่นไงของเอ้หน้าแข้งเต็มมือเชียว..มาถึงตอน นี้เอ้เริ่มสั่นสุดแต่เอ้ไม่ได้ดื้อหรือลุกหนีอะไรก็แค่บอกเสียง สั่นๆว่า..เอ้..เอ้จั๊กเดียมขอรับแม่ฉันเลยแกล้งโต้แย้งกลับไปว่ามองเห็นของแม่ เพียงแค่ไรๆรวมทั้งโดนแม่จับหน่อยเดียวแล้วจั๊กเดียมแล้วหรือนี่หากมองเห็นของแม่ชัดๆเอ้ จะคืออะไรฉันพูดเรื่อยเปื่อยไปอีกเรื่อยจนถึงเกือบจะจำไม่ได้แล้วว่าตนเองกล่าว อะไรไปบ้างเพราะเหตุว่าตนเองรู้สึกสั่นไปด้วยเหมือนกันแม้กระนั้นฉันสั่นด้วยความต้องการ ด้วยความกระหายจัดเสียมากกว่าความรู้สึกบอกฉันว่าจะหยุดเพียงนี้มิได้แล้ว ฉันก็เลยคว้าแขนของเอ้ให้ลุกขึ้นยืนครึ่งเดินครึ่งลากมาทางประตูข้างหลังบ้านเอ้ เดินตามฉันมาแต่ว่าโดยดีฉันพาเขาเดินมาจนกระทั่งที่ตรงห้องโถงหน้าบ้านแล้ว ก็จับแกนั่งลงบนโซฟารับรองแขกตัวยาวเอ้นั่งอย่างว่าง่ายฉันมองเห็นสี หน้าเอ็งสะดุ้งมากมายพร้อมถามฉันว่า.ทำอะไรครับผมแม่.เพื่อไม่ให้เสียเปรียบกันเอ้ จับของแม่มองสิว่าเป็นยังไงบ้างเอ้เคยจับของผู้ใดกันแน่หรือไม่ทดลองจับของแม่มอง ..พูดเชือนแชร็จดิฉันก็รีบรวบกระโปรงขึ้นมาผูก ไว้เหนือเอวตรงตอนล่างที่โหนกมากมายของฉันนั้นในเวลานี้มีความคิดว่ามันร้อนผะผ่าวจนกระทั่ง เล่าผิดเลยสองมือของฉันเอื้อมลงไปประสานมือของเอ้ขึ้นมาแล้วก็เอามากดลงที่ ตรงโคกนูนของฉันซึ่งอาการขณะนี้ของเอ้นั้นมองเซ่อซ่าทำอะไรผิดด้วยเหมือนกัน ระหว่างที่สายตาของฉันจ้องมองจับเฉพาะตรงข้างล่างของเขานั้นเขาก็ถลึงตาตรงโคก ของฉันเหมือนกันเอ้เริ่มหายใจหอบมากเพิ่มขึ้นๆซึ่งฉันก็รู้ว่าในช่วงเวลานี้เขาเข้ามา อารมณ์เดียวกันกับฉันแล้วหล่ะพินิจจากลมหายใจรวมทั้งฝ่ามือของเอ้เริ่มลูบไล้ ตามมือของฉันที่กำลังประสานมือของเขาอยู่ไม่มีอาการแข็งข้ออีกต่อไปสุดแต่ ว่ายังมีอาการสั่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆฉันก็เลยปล่อยมือเอ้แล้วรูดบิกินี่ตัวจิ๋วของฉัน ลงค้างไว้ที่ตรงเหนือหัวเข่าแล้วบอกให้เขาเริ่มลูบไล้ ฉันใหม่ซึ่งเอ้ก็ว่านอนสอนง่ายเหมือนปกติเขาลูบไล้ไปๆมาๆด้วยมือที่สั่นอย่างยิ่งซึ่ง มันได้ทำให้อารมณ์ของฉันเองก็เกือบระเบิดแล้วเหมือนกันแล้วหลังจากนั้นฉันก็จะ การรูดบิกินี่ที่ค้างอยู่เหนือหัวเข่าลงไปจนกระทั่งน่องแล้วก็ใช้เท้าซ้ายเกี่ยวมันลง ไปจนกระทั่งหลุดจากขาทั้งสองข้างแล้วชูขาข้างเดิมขึ้นเหยียบที่โซฟาสองมือฉันโน้ม คอเอ้ให้เข้ามาใกล้รวมทั้งแอ่นโคกของฉันเข้าไปจนเกือบจวนเจียนจะติดบริเวณใบหน้าของเออยู่ แล้วทันทีทันใดเองเอ้ก็ได้รวบเอวของฉันเข้าไปพร้อมด้วยลอดหน้าเข้ามาตรงโคก หีของฉันโดยยิ่งไปกว่านั้นปลายจมูกของเอ้เช็ดขึ้นลงไปๆมาๆอยู่กึ่งกลางร่องหีของฉันฉัน รู้สึกถึงลมหายใจที่ฝือฝาดราดรดอย่างแรงเข้าไปกึ่งกลางร่องหีของฉันซึ่งขณะ นี้มันเฉอะแฉะไปหมดด้วยน้ำอยากจัดที่หลั่งออกมาดั้งจมูกของเอ้ถูๆไถๆขึ้นลงกึ่งกลาง แคมจนถึงมาถูกกับเม็ดแตดซึ่งปัจจุบันนี้มันแข็งตัวและก็ยื่นแหลมออกมาแล้วแลบลิ้นออกมา ด้วยสิเอ้ฉันบอกกับเออปิ้งนั้นพร้อมที่จะจัดส่งเสียงครางออกมาด้วยอย่างหมดอายรวมทั้ง หมดความอดทนอดกลั้นพอเพียงจบคำร้องของดิฉันฉันก็เริ่มรับทราบถึงความอุ่นของปลายลิ้นของ เอ้วนเวียนอยู่ตรง รอบๆสองกลีบแคมนั้นของฉันซึ่งในชีวิตฉันไม่เคยมีปลายลิ้นของคนไหนสัมผัส กับหีของฉันมาก่อนมันได้สร้างความเสียววาบให้ฉันอย่างนำเสนอผิดจาก ท่าที่ฉันยืนแยกสองขาออกจากกันจนกระทั่งกว้างให้เอ้ลอดหน้าเข้ามาใช้ลิ้นเลียทำ ให้ฉันจะต้องทรุดกายลงไปนอนหงายอยู่กับประพรมปูพื้นข้างล่างโดยมีเอ้ลอดตามลงมา ใช้ลิ้นเลียต่ออีกโดยฉันนอนแยกสองขาออกกว้างสุดดูหมิ่นเหยียดหยามแล้วก็ใช้มือของตน ลอดผ่านใต้ขารั้งไว้ที่ขาพับเพื่อเปิดช่องให้เอ้ลอดหน้าเข้ามาได้อย่างถนัด โดยฉันรอแนะวีธีการพูดให้เอ้แยงปลายลิ้นเข้ามาลึกๆแล้วให้ตวัดวนซ้ายวน ขวาสลับกับการดูดเม้มด้วยริมฝีปากกับเม็ดแตดกึ่งกลาง โดจิน18+ ของฉันที่ยื่นโผล่ออก มาดิฉันจำต้องรอแนะบอกแนวทางให้เอ้ดูดกระตุกเป็นจังหวะ3-4ครั้งแล้วให้ปลดปล่อย แล้วแหย่ปลายลิ้นเข้าไปควานหาในรูซึ่งเอ้ก็ทำเป็นดีแม้ว่าเอ้จะทะเล่อทะล่ารวมทั้ง สั่นประหม่าอยู่ก็ตามตรงกันข้ามกลับทำให้ฉันกำเนิดความเสียวใฝ่ถึงต์จนกระทั่งจำเป็นต้อง กระดอนบั้นท้ายขึ้นสู้กับปลายลิ้นของเออปิ้งเป็นจังหว่ะๆจนถึงฉันเกร็งกระตุกด้วย ความเสียวจนกระทั่งจะต้องดันหน้าของเอออกจากหว่างขาเพื่อเม็ดแตดฉันหลุดจากปาก ของเอ้.โอ๊ย..พอก่อนเอ้..แม่เสียวแทบจะสิ้นใจแล้วเอ้ลุกขึ้นยืนนั่งจากท่าหมอบเลีย เป็นย่อเข่าแม้กระนั้นยังแทรกตัวอยู่ตรงหว่างขาของฉันอย่างเดิมบริเวณใบหน้าเอ้ตั้งแต่ ปากจมูกในขณะนี้หยาดเยิ้มไปด้วยหยดน้ำอยากจัดของฉันรวมทั้งสายตาของเอ้ยัง จ้องมองอยู่ตรงโคกหีฉันฉันบอกให้เขาถอดกางเกงกีฬาออกแม้กระนั้นเอ้ยังทะเล่อทะล่าๆเสมือนทำอะไรผิดนี่ถ้าเป็นชายอื่นคงจะคงใส่ควยเข้ามาเย็ดหีฉันรวมทั้งอาจจะ กระเด้าเย็ดจนถึงน้ำแตกไปสุดแต่ความเป็นเอ้ซึ่งยังไม่แคยต่อเรื่องพรรค์นี้กระทั่ง ฉันควรจะเป็นข้างเอื้อมมือทั้งสองข้างไปดึงกางเกงออกทั้งยังนอกทั้งยังในกระทั่งหลุด ออกมาในครั้งเดียวกันปากของดิฉันก็กล่าวปุกปลอบโยนเอ้ไปเรื่อยฉันเพียรพยายามหา ถ้อยคำหยาบๆมาบอกเพื่อเป็นการเร่งเร้าความปรารถนาด้านจิตใจของเอ็งส่วนทางร่างกาย นั้นมึงพร้อมและก็แข็งปังอยู่ในมือของฉันแล้วเอ้ไม่ต้องกลัวนะสักครู่แม่จะสอน เอ้ให้เย็ดเป็น.โตขึ้นเอ้จะได้เย็ดเก่ง.ๆ.แม่จะให้เอ้เย็ดหีแม่แม่จะได้มี ความสำราญด้วยเอ้จะช่วยแม่ได้ยังไงหล่ะฉันเกือบจะไม่เชื่อสายตาตนเองที่ของเอ้มี ขนาดใหญ่และก็ยาวขนาดนี้ในเวลาที่ฉันกระถอกควยเอ็งอยู่นั้นฉันก็แล้วถามแกว่า ..เอ้..เอ้ของแม่เคยไปทำกับคนไหนกันมาบ้างหรือไม่..แม้ว่าทราบดีว่าเอ้ไม่เคย แล้วมึงก็ตอบมาทันครั้งว่า...ไม่เคยขอรับแม่...แล้วที่ตรงหัวมันเปิดออกหมดแล้ว นี่ไปทำอะไรมาเอ้ชักว่าวใช่มั๊ยลูกเอ้ผงกศีรษะแทนคำตอบฉันยิ้มแล้วกระซิบบอก กับเอ้ว่าต่อแต่นี้ไปเอ้ไม่ต้องชักว่าวแล้วนะ..แม่จะมีผลให้เองเวลากระหายจัด..พวกเราจะ เย็ดกันเอ้จะต้องเย็ดแม่ด้วยนะเอ้ไม่ตอบรับหรือไม่ยอมรับแม้กระนั้นควยของเอ้ที่ฉันกำ อยู่ในมือเวลานี้มันแข็งแทนคำตอบอยู่แล้วแถมยังกล่าวออกมาอีกว่า..แม่ขอรับเอ้ ไม่กล้าเอ้กลัวบาปที่เย็ดแม่ตนเองช่างเถอะหรอกเอ้..แม่จะเป็นข้างเริ่ม เย็ดเอ้เอง..เอ้มิได้เย็ดแม่ก่อนแต่ว่าแม่ต้องการเย็ดกับเอ้ต่างหากและก็เอ้จะต้องรอ จดจำไว้ให้ดีนะ..มาเดี๋ยวนี้พวกเรามาเริ่มกันใหม่นะเอ้บากบั่นกลั้นไว้นะเป็นเพศชาย จำต้องทรหดอดทนมากมายๆอย่าพึ่งตื่นเต้นมันจะเสร็จเร็วกว่าธรรมดาเพียงพอพูดเชือนแชร็จดิฉันก็ดัน ให้แกนอนลงโดยพวกเรากลับด้านกันซึ่งท่านี้ฉันอยู่ข้างบนแล้วก็ทั้งยังอมอีกทั้ง ดูดควยเอ้เป็นจังหว่ะเพียงแต่แป็บนึงฉันก็เริ่มมีความรู้สึกว่าตรงกลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...