วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ท่ายากมันยาก เล่นท่าปกติเอายาวๆแล้วกัน

xxxการ์ตูน พวกเราจำเป็นต้องใช้เวลาว่างให้มีคุณประโยชน์ดังเช่นว่าการโหลดหนังอาร์ออนไลน์ไปดูกับเพื่อนพ้อง หรือแจกให้เพื่อนพ้องมองพวกเราจะได้เป็นหวานใจของสหาย หรือการหาหนังเอวีแนวใหม่ๆรวมทั้งศึกษาเล่าเรียนแนวทางไว้เพื่อว่าถ้าหากได้โอกาสได้ใช้จะได้ไม่อายสาวที่พวกเราเย็ดด้วย แล้วก็ช่วงนี้ผมก็ต้องการจะไปทดลองท่าทางจากหนังอาร์ใหม่กับแฟนผมสักนิดสักหน่อยแล้ว คุณจะอยู่หอพักไหมเนี้ยคุณออก xxxการ์ตูน ไปซื้อข้าวเดียวผม ผมคอยที่ห้องและดูหนังโป๊ศึกษาเล่าเรียนกรรมวิธีเย็ดแบบใหม่ไปก่อน พอเพียงคุณกลับมาถึงก็แกล้งทำเป็นไม่มีอะไร เบาๆเข้าไปกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็บอกนึกถึง เพียงเท่านี้แฟนผมก็ทราบดีแล้วว่าควรมีอะไรใหม่ๆแน่ๆ และก็คุณก็รู้ว่าผมดูหนังโป๊มาใหม่แบบที่คุณก็ไม่เคยมองด้วยเหมือนกัน ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณดูหนังโป๊กันก่อนจึงค่อยเริ่มเล่นเสียวร่วมกัน คุณดูหนังโป๊ออนไลน์ไปผมก็เริ่มปฏิบัติภารกิจตามบทผู้แสดงนำชายหนัง เริ่มจากการดูดนมและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆลงไปที่หีอย่างช้าๆในขณะนี้คุณก็เริ่มเสียวแล้วก็มองอาการก็น่าจะมีอารมณ์ไม่น้อยเช่นเดียวกัน ตาดูหนังเอ็กซ์ตลอดแม้กระนั้นตัวแอ่นรับอย่างดีเยี่ยม xxxการ์ตูน แล้วคุณก็วางมือถือที่เปิดหนังเอวีฟรีไว้ที่ข้างเตียงและก็ให้ผมเล่นเสียวตามไปด้วย จนกระทั่งมาถึงท่าที่ยากบางส่วน ก็เริ่มด้วยท่าสะพานโค้ง คุณก็ไม่ไหวเจ็บข้างหลัง อ้าขา 180 องศาก็ทำไม่ได้ สรุปและไม่ด้เล่นท่ายากกันเลย เล่นแม้กระนั้น 69 กันแทนสุดท้าย พวกเราปลดปล่อยให้หนังเอ็กซ์เล่นไปอย่างสนุกสนาน แล้วก็ผมก็เริ่มจับคุณมาเล่นท่าที่พวกเราชอบกัน ผมจับคุณนอนตะแคงขาคู่หีแทรกกันและจากนั้นก็แทง ท่านี้หีมันรัดควยเจริญเป็นที่สุด ยิ่งในระหว่างที่น้ำมีมากมายๆท่านี้ก็จัดได้เสียวเป็นอย่างยิ่ง แล้วตามต่อด้วยท่าสุนัข ท่านี้คุณขอ เนื่องจากว่าต้องการดูหนังโป๊ไปด้วย ท่านี้ก็จำเป็นต้องกล่าวว่าจัดได้เสียวไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แล้วท้ายที่สุดผมก็จะต้องมาจบด้วยท่าชูขาพาดไหล่ และจับที่ไหล่คุณเย็ดแบบเต็มๆชนไม่ยั้ง คุณก็ร้องเสียว เสียวที่สุด เอามือมาควงแขนผมไว้แน่น จนถึงผมน้ำแตกเต็มๆแบบไม่มีเหลือไว้รอบ 2 กันเลย เพราะเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาดูหนังโป๊ชักว่าวไปก่อนแล้ว คุณนอนยิ้มพูดว่าอิ่มแล้วข้าวไม่รับประทานแล้ว คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดเลย เป็นปกติไม่งั้นคุณอาจจะไม่ห่วงผมขนาดนี้แน่ๆ คุณนอนกอดผมรวมทั้งดูหนังโป๊ถัดไปเรื่อยกระทั่งจบ และก็พอเพียงจบแล้วคุณก็หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่าสักครู่ทำให้นะ ขออีกนิดเอาให้น้ำหมดตูดไปเลย ตามใจเลยครับผม ทำให้ได้ทุกสิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...