วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เสียงเสียวจากห้องพี่สาว

การ์ตูน18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังxเป็นผู้ที่มีความต้องการทางเพศสูงมากมายขอรับ ผมมีพี่สาวอายุ 30 ปีหนึ่งคนโสดขอรับ ห้องนอนพี่สาวจะอยู่ใกล้กับห้องนอนผมครับผม พี่สาวเป็นผู้ที่มีรูปร่างขาวอ้วนมากมาย มีชายหนุ่มๆหลายๆคนมาติดต้องการสมรสด้วยแต่ว่ามึงไม่สนใจครับผม ครองความเป็นโสดมาจนกระทั่งอายุ 30 ปี พี่สาวปฏิบัติงานเป็นคุณครูสอนโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ทุกๆคืนตอนกลางดึกผมชอบได้ยินเสียงเสียวจาก การ์ตูน18+ พี่สาวทุกคืนเลยขอรับ เป็นเสียงดังแจ๊ะๆๆๆๆบวกกับเสียงครางออกมาค่อยของพี่สาวราวกับว่ารับประทานพริกเผ็ดแบบงั้นล่ะ”โอวววว….ซี๊ดดด….อ่าส์” เป็นแบนี้ครับผมทุกคืน จนกระทั่งผมสงสัยเช่นเดียวกันว่ามันเป็นเสียงอะไรขณะนั้นผมยังเด็กอายุได้ 13 ปีเอง จนกว่ามีวันหนึ่งสหายที่สถานศึกษาชักชวนผมท่องเที่ยวที่ห้องเช่าเขาเปิดมองอย่างอย่างเสียวสุดๆครับผม บางบุคคลก็เอาควยออกมาชักว่าวกันเฉพาะหน้าเลยก็มี มีอยู่คนหนึ่งพูดว่าเรมาเล่นอะไรแปลกๆดีไหม ชักว่าวแข่งขันกันไหม เดี๋ยวนี้ผมรู้และเข้าใจดีแล้วว่าเสียงที่ผมได้ยินทุกคืนจากห้องนอนพี่สาวนั้นเป็นเสียงอะไรราวกับเสียงครางในหนังxที่มองในวันนี้เลยครับผม ผมดูหนังxเสร็จคืนนั้นตื่นเต้นมากมายควยแข็งตลอดทั้งคืนระลึกถึงสหายคนหนึ่งมันชักว่าวให้มองก็เลยทดลองทำดูบ้างเนื่องจากไม่เคย ขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างบ้าเลือดส์อยู่นั้นเสียงเสียวจากห้องนอนพี่สาวก็ดังเข้ามาอีกครับผม ผมเข้าใจดีแล้วว่าพี่สาวกำลังช่วยเหลือตัวเองแน่ๆ อยากทราบเช่นเดียวกันนะครับว่าพี่สาวช่วยเหลือตัวเองยังไง ไฟในห้องเปิดสว่างจ้าไม่ปิด การ์ตูน18+ ผมก็เลยแอบมองที่รอยฝาแตกขอรับ ภาพที่มองเห็น ผมตะลึงงันมหาศาล พี่สาวนอนเปลื้องผ้าล่อนจ้อนข้าวโพลนไปหมดเลยนะครับ กำลังเอานิ้วแยงเข้าแยงออกในรูหีอยู่อย่างบ้าดีเดือดส์ บางเวลาก็เอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดด้วยครับผม ผมเสียวมากมายเลย ผมอยากจัดอยู่แล้วจึงชักว่าวตามพร้อมด้วยมองพี่สาวช่วยเหลือตัวเองไปด้วยมันตื่นเต้นมากมายนะครับ มากยิ่งกว่าเวลาที่ผมดูหนังxอีก พี่สาวครางครวญออกมาเป็นระยะ รีบนิ้วขยี้แตดเร็วขึ้น ผมเองก็ชักว่าวเร็วขึ้นตามไปด้วย น้ำหล่อลื่นจากหีพี่สาวนั้นออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยครับผม จนกระทั่งแฉะนิ้วมือพี่สาวเป็นเงาเลย ผมมองเห็นพี่สาวดันนิ้วเข้ารูหีเสียงดังแจ๊ะๆๆๆที่จริงเป็นเสียงอย่างนี้เองที่ว่าแจ๊ะๆมันทำให้ผมเสียวมหาศาลจนกระทั่งน้ำกระหายจัดผมแตกออกมาเป็นครั้งแรก เป็นอะไรที่เสียวสุดๆและก็ตื่นเต้นแบบสุดๆเลยนะครับ ผมมองเห็นพี่สาวตอนเสร็จเอ็งร้องคร่ำครวญออกมาเกร็งกระตุกไปด้วยพอเพียงมึงเสร็จก็นอนหงายหลับตาเสียงหายหอบๆๆแล้วก็หลับไปในท่านอนหงายเปลือย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...