วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ น้องเมีย ถูกใจเซ็กส์โฟน

อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อแต่นี้ไปเกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นอยู่กับตัวผมเอง เมื่อผมสมรสกับแฟนแล้วพวกเราได้มาอยู่คอนโดร่วมกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว คุณเข้ามาศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในกรุงเทวดา น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นหญิงที่ ดูดีรวมทั้งหุ่นดีมากมายๆคนหนึ่ง อายุ 17 ปี ภายหลังมาเรียนได้ครู่หนึ่งคุณก็จำต้องใช้คอมพิวเตอร์ดำเนินงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแม้กระนั้นแฟนผมบางทีอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆกับน้องคุณ คุณก็เลยซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ปฏิบัติงานในห้อง ธรรมดา อ่านการ์ตูนโป๊ ที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว คุณก็เลยขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปดำเนินการผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตแล้วก็ใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนฝูงๆลืมบอกไปว่าผมถูกใจโฟนเซ็กกับผู้หญิงในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทและจากนั้นก็พบกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมก็เลยคุยกับคุณถามคุณว่าอยู่ไหน คุณบอกอยู่คอนโดผมก็เฉลียวใจจนถึงผมถามและก็ทราบแน่ว่าเป็นเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณคุยเรื่องเซ็กคุณบอกยังไม่เคย เลยถามคำถามว่าเคยโฟนไหม คุณบอกไม่เคยแม้กระนั้นต้องการทดลองเช่นเดียวกัน ผมก็เลยเซ็กกับคุณทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน จนได้ที่แล้วผมก็เลยขอคุณโทรศัพท์เข้าไปพบ คุณให้เบอร์บ้านผมเองครับผม แน่ๆน้องเมย์แน่ ผมดัดเสียงหน่อยให้คุณจำไม่ได้แล้วจึงโฟนเซ็กกับคุณ ซักถามหุ่นของคุณ คุณบอก 34/25/35 แน่ๆหุ่นแบบงี้น้องเมย์แน่ ผมโฟนกับคุณแบบดุเด็ดเผ็ดมันจนกระทั่งคุณร้องครวญไม่เป็นสรรพเลย กระทั่งผมน้ำแตกในสำนักงานเลย (ลืมบอกออฟฟิศผมเป็นห้องส่วนตัวและไม่มีบุคลากรมากเท่าไรนัก) ภายหลังเสร็จแล้วผมก็เลยกล่าวว่าต้องการโฟนกับคุณอีกได้ไหม คุณพูดว่าได้แม้กระนั้นจะต้องเป็นตอนสายด้วยเหตุว่าอยู่กับพี่สาวแล้วก็พี่เขย (ก็ตัวผมเอง) ผมก็เลยนัดหมายโฟนกับคุณวันพรุ่งอีก พอกลับมาบ้านมองเห็นเมย์แล้วอารมณ์ผมมากยิ่งกว่าเดิม แต่ว่าก็รอคอยจังหวะวันพรุ่ง พอเพียงรุ่งเช้าแฟนผมไปปฏิบัติงาน ผมแอบในห้องทำทีว่าไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน โดยประมาณสิบนาฬิกาภายหลังที่ผมรอคอยจังหวะเมย์อาบน้ำเสร็จ ผมก็เลยโทรศัพท์เข้าหาเมย์ในบ้านผมเอง เมย์มารับโทรศัพทที่โซฟาห้องรับแขก ซึ่งติดอยู่ที่ห้องนอนผม และก็ห้องนอนผมก็สามารถเปิดบานเกร็ดมองได้ ผมก็เลยเริ่มโลมเล้าคุณสายตาก็แอบดูลองช่องน้ำกะทิบานเกร็ดไปด้วย ผมถามคุณว่าสวมชุดอะไรอยู่ เมย์บอกนุ่งผ้าขนหนู ผมบอกให้คุณปลดผ้าขนหนู เมย์นอนบนโซฟารวมทั้งเริ่มผ้าขนหนูจากที่ผมบอก ให้ตายเถิด…เมย์ถอดจริงๆหุ่นเมย์ดีเยี่ยม นมใหญ่ราวๆ 34 จุกนมสีชมพูยกตั้งอวดสายตาผม เอวคอด บั้นท้ายเนียน ผิวขาว ยิ่งนั่นแล้วนูนอ้วนดีจังๆผมคุยไปมองเห็นเมย์เริ่มจับหอยของตนเองดึงขนปุยนุ่นบางๆเล่นไปๆมาๆ ผมดูน้องเมย์ช่วยเหลือตัวเองตาไม่กระพริบ ผมบอกให้เมย์ใช้นิ้วเขี่ยตามร่อง เมย์อ้าขาประพฤติตาม ทำให้ผมมองเห็นหอยเมย์ถนัดๆตอนนิ้วเมย์เข้าไปในกลีบ ผมมีอารมณ์สุดๆเมย์เริ่มร้องครวญครางแอ่นตูดนิ้มมือเริ่มซนอยู่ตรงกลีบ ผมเริ่มโลมด้วยคำกล่าวไปเรื่อยกระทั่งอารมณ์ผมเองก็หยุดไม่อยู่แล้ว “เมย์ค่ะ ถ้าหากพี่อยู่กับเมย์จริงๆขณะนี้เมย์จะให้พี่จริงๆไม๊” ผมถามคุณพลางโฟนกับคุณไปพลาง “ได้สิขา หากพี่อยู่จริงๆนะเมย์จะให้พี่ตามที่ใจต้องการเลย” เสียงเมย์ตอบมาอย่างลืมตัว “ถ้าหากพี่โผล่ไปพบจริงๆเมย์ให้พี่แน่นะ” ผมถามย้ำอีกที เมย์ยังคงใช้นิ้วช่วยเหลือตัวเองอยู่ “ขา” เสียงเมย์ตอบ ผมเบาๆเปิดประตูเลยนะครับ มองเมย์ตระหนกตกใจ “อุ้ย พี่” ผมเดินเข้าไปแข็งลุกเข้าไปเลย “พี่มาแล้วเมย์” ผมไม่พูดพร่ำเพรื่อทำเพลงนอนทับกอดเมย์แล้วดูดปาก ผมกดนมเมย์ตึงมือมากมาย เมย์สะดุ้งแต่ว่าอาจจะอารมณ์เตลิดเปิดเปิงก็ได้แม้กระนั้นบิดกายไปๆมาๆ “อย่าพี่อย่า” เมย์พากเพียรผลักผมออก แต่ว่าไม่ทันแล้ว “เมย์จ้ะพี่ดูเมย์อยู่ข้าง อ่านการ์ตูนโป๊ ในห้องตั้งนานแล้ว ขอพี่เมย์จริงๆซักทีนะ” เมย์ไม่ตอบได้แต่ว่าอู้อี้ในคอ ผมระดมจูบแลกเปลี่ยนลิ้นกับเมย์ ช่วงแรกเมย์ไม่สนองตอบ ครู่หนึ่งลิ้นพวกเราก็เริ่มดันกัน ผมก้มดูดจุกนมสีชมพูของเมย์ จ๊วบๆๆ….เมย์ต่อต้านอยู่ครู่หนึ่งก็อ่อนลง ร่างกายเมย์หอมไปหมดทั้งตัว ผมไสร้ลดลงไปเลียหอยเมย์ด้วยความสดชื่น กลีบเมย์งามอ้วนอูมมากมาย ผมแหวกร่องมองมันยังฟิตชิดกันอยู่เลย ให้ตายเถิดนี่แหละหอยสิงๆแน่นอนผมเลียไปตามร่องนานพอควรจนถึงสดชื่น เมย์แอ่นตูดร้องไม่เป็นสรรพ หลังจากนั้นผมก็เลยก้มตัวขึ้นแล้วเอาจ่อไปที่หอยเมย์ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดเข้าไปผมมองดูผมพากเพียรผ่านกลีบเมย์ มันช่างเป็นภาพที่น่ามองจริงๆหัวผมจ่อไปที่ร่องแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆลอดเข้าไปทีละน้อย“โอ้ย…พี่เมย์เจ็บ” เสียงเมย์ร้องมานะเขยิบตัวหนี แม้กระนั้นโซฟานอนทำให้เมย์เขยิบได้ไม่มากเท่าไรนัก ผมดันเข้าไปแรงขึ้นๆหอยเมย์เริ่มอ้ารับผม พร้อมทั้งเสียงร้องของเมย์เป็นช่วงๆ“โอ้ย..พี่ เจ็บ ..เบาๆเมย์เจ็บ..” ภายหลังที่หัวผมผ่านเข้าไปได้แล้ว ผมสัมผัสได้ถึงหอยเมย์ที่ตอดรัดลำผม ตุบๆๆเป็นช่วงๆผมโยกเบาๆจนถึงผมเข้าไปจนถึงสุดมันแน่นไปหมด มือผมกดนมเมย์ไปด้วย แล้วก็ดันเข้าออกช้าๆจังหวะดันแต่ละครั้งมองเห็นเมย์ตกใจตามผมซอกซอย*** ผมซอกซอยถี่ขึ้นๆเสียงเมย์เริ่มร้อง “โอ้ยๆๆๆ”เร็วขึ้นจนถึงสุดท้ายจังหวะชุดในที่สุดผมซอกซอยถี่มากเข้าไปในหอยเมย์ หอยเมย์ตอดแรงขึ้นๆๆ“พี่ๆๆๆเมย์ไม่ไหวแล้ว โอ้ยย” ผมรีบจังหวะท้ายที่สุดหอยเมย์ตอดแรงขึ้นกระทั่งท้ายที่สุดผมก็จำเป็นต้องปล่อยน้ำรักเข้าไป ในตัวเมย์ ผมแช่***เอาไว้ภายในหอยเมย์ครู่หนึ่งหอยเมย์ยังตอดตุบๆๆๆเมย์หอบหายใจหอบ ผมโอบกอดเมย์ปลอบประโลมคุณครู่หนึ่งอย่าคิดมาก “ไม่ต้องกลัวนะเมย์ พี่มียาคุมกำเนิดรีบด่วน” ผมให้เมย์ทานยาและพาคุณเข้าห้องนอนกอดอีกครู่หนึ่ง ผมมองเห็นเมย์เลือดออกออกมา เป็นความยินดีที่ผมได้น้องเมียมาเป็นภรรยาอีกคน พวกเราคุยกันขอให้หัวข้อนี้คือเรื่องของพวกเราสองคนไม่ให้พี่คุณทราบซึ่งเมย์ก็ ก้มศีรษะ แล้วผมก็นอนกอดน้องเมียอย่างสุขใจ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...