วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 หนูน้อยของกระผม

ดูหนัง18 ประสบการณ์ทีแรกของหนูน้อย
บ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์วันหนึ่ง หนูน้อยวัย 16 ปี อยู่บ้านผู้เดียว พ่อ-ม่าม้า ของคุณ ออกไปเมืองนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนเกลอของท่านที่ชนบท กว่าจะกลับก็คงจะดึกดื่นหรือม่ายก็อาจจะเป็นวันพรุ่ง น้องชายวัย 14 ปีท่องเที่ยวบ้านเพื่อนพ้อง นี่ก็อาจแบบเดียวกัน กว่าจะกลับก็คงจะเป็นตอนค่ำไปแล้ว ยิ่งป๊ะป๋า-แม่ไม่อยู่แบบนี้ก็ยิ่งลื่นได้ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วง

หนูน้อยอยู่บ้านผู้เดียวก็เลยไปคว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอนของป๊ะป๋า-แม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องทีวี คุณใส่เทปเสียงเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ หนูน้อยก็มองไปแบบงั้นเอง มิได้ตั้งมั่นอะไรนักคุณมองเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านผู้เดียวไม่มีอะไรจะทำ เปิดมองตอนแรกๆก็เป็นคล้ายกับหนังชีวิตเบาๆนักแสดงเป็นชายหนุ่มๆผู้หญิงแต่ว่าเพียงพอยิ่งมองไป เปลี่ยนไปเกิดเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวงามที่ท่องเที่ยวกับคู่รักแล้วโดนจับเข้าวงสวิงกิ้ง
โดยไม่เคยทราบเนื้อรู้สึกตัวมาก่อน ในเวลานี้สาวน้อยกำลังโดนจับขึงอยู่บนเตียง โดยมีชายหนุ่มแฟนกับเพื่อนชายอีก 2 คนช่วยกันนำความสบายมาให้ เป็นภาพยนตร์ระดับ R แก่ๆไม่ถึงกับ X มองเห็นแต่ว่ารูปร่างท่าทาง แต่ว่ามองไม่เห็นอวัยวะสืบพันธุ์แจ้งชัด แม้กระนั้นหนูน้อยซึ่งเกือบจะไม่เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อน ก็ทำให้คุณเกิดอารมณ์ทางเพศพล่าน ยิ่งวันนี้คุณอยู่บ้านโดยลำพัง อยู่ในชุดอยู่กับบ้านกล้วยๆเริ่มใช้ตั้งแต่พึ่งเริ่มเป็นสาว ดูหนัง18 เป็นกางเกงที่มีขาสั้นตัวโปรดของคุณ เพียงพอเอามาไส่ในขณะนี้ก็เล็กและก็สั้นเสียกระทั่งปิดแก้มตูดของคุณไม่มิด แถมคุณแงะเอากางเกงลิงรุ่นก่อนแก่ ยุคเมื่อร่างกายของคุณยังไม่อวบอ้วนขึ้นมาอย่างปัจจุบันนี้มาใช้ รูปร่างของหนูน้อยขยายใหญ่ขึ้นทุกส่วน กางเกงชั้นในตัวนี้ยืดเสียจนถึงเนื้อผ้าตึง บางไส ปิดโคกหีของคุณได้เฉพาะกึ่งกลางร่อง ส่วนแคมทั้งสองข้างปิดไม่มิด คุณสวมเสื้อยืดไม่มีแขนตัวเก่าๆบางๆสวมใส่สบาย คุณขี้คร้านใส่บรา ไม่อยากที่จะให้มีอะไรมารัดรึง น่าอกของคุณงามเป็นกะเปาะตั้งเต้า ปลดปล่อยให้อิสระ คุณนอนมองวีดีโอไป มือขวาของคุณก็ลูบคลำเนินโคกหีของคุณ หนูน้อยพากเพียรล้วงเข้าไป แต่ว่าด้วยเหตุว่ากางเกงฟิตมากมาย ใส่มือ ใส่นิ้วเข้าไปตรากตรำ คุณขัดใจขึ้นมาก็เลยลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่ ถอดกางเกงออก แล้วคุณก็เลยถอดเสื้อยืดออกเสียด้วยเลย ใช้เท้าเขี่ยทั้งหมดทั้งปวงไปตามพื้นของห้องให้ห่างตัวคุณออกไป คุณนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่ชูขาทั้งสองข้างขึ้นมาพิงไว้บนที่วางแขนเก้าอี้ แหกขาออก เฉือนเป้าในตัวจิ๋วซึ่งปิดโคกหีไม่มิดอยู่แล้วไปไว้ที่ส่วนแคมหีของคุณข้างหนึ่ง ใช้นิ้วมือขวาแยงหีบี้***เล่น ส่วนมือซ้ายก็กดและก็ใช้นิ้วบี้จุกนมไปด้วย ตาก็เพ่งมองภาพบนทีวี ร่องหีของคุณชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะ น้ำมูกที่ไหลออกมาทำให้นิ้วของคุณลื่นแทงเข้า-ออกชัดเจน คุณปลดปล่อยเสียงครางออกมาจากคอเบาๆและซี๊ดปากไปด้วยเมื่อคุณเสียวมากมายๆคุณทำไปพอเพียงจวนถึงจุดสูงสุดก็พัก รวมทั้งเริ่มต้นใหม่อีก โดยมานะทำให้ตัวเองเสร็จช้าๆเพื่อจะให้ถึงจุดสูงสุดอย่างหนักดังที่คุณเคยปฏิบัติมาเมื่อคุณสุขสบายกับการสำเ
ร็จความปรารถนาให้ตัวเอง เสียงร้องครวญรวมทั้งเสียงซี๊ดปากของคุณทำให้ผม(ทวนทองคำ)ลุกขึ้นยืนหันมาดูคุณ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเดินมาอย่างเงียบๆหนูน้อยหลับตาพริ้ม มือทั้งสองข้างต่างก็ปฏิบัติหน้าที่ของมันไป ภาพบนจอทีวีก็มิได้มอง ได้ยินแต่ว่าเสียงที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกของนักแสดงแต่ละคน หนูน้อยรู้สึกมีลมหายใจอุ่นๆอยู่ที่ตรงหว่างขาของคุณ ตอนแรกคุณก็รู้สึกว่าคุณอาจคิดไปเอง แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็คิดว่าเป็นลมเป็นแล้งอุ่นๆจริงๆแล้วก็เมื่อคุณลืมตาของคุณมองก็เลยได้มีความคิดเห็นว่า ผมกำลังยื่นจมูกอยู่ชิดกับโคกหีชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปด้วยน้ำมูก แล้วผมก็ใช้ลิ้นของผมเลียอยู่ที่ร่องสวาทของคุณ พอลิ้นของผมเฉือนที่ขอบแคมหนูน้อยตกใจเฮือก คุณไม่นึกว่าลิ้นของผมจะทำความรู้สึกเสียวให้กับคุณได้มากถึงกับขนาดนั้น ผมเองพอใช้กลิ่นรวมทั้งรสชาตเข้าแล้ว ก็ยิ่งเลียอย่างอร่อย ครั้งคราวมันก็เอียงปาก ทำให้ลิ้นของผมสามารถซอกแซกเข้าไปในร่องของคุณ ปลายลิ้นของผมตระหวัดเฉือนปุ่ม***เล็กๆของคุณได้อย่างชัด หนูน้อยจำต้องเอามือของคุณข้างนั้นออก คิดต้องการจะห้ามผม แม้กระนั้นลิ้นของผมก็ทำความเสียววาบให้แก่คุณดีจังๆน้ำมูกไหลออกมา แต่ว่าก็โดนเลียจนกระทั่งแห้ง รวมทั้งหลั่งไหลออกมาอีก มือซ้าย-ขวาของหนูน้อยเวลานี้เปลี่ยนแปลงมาบีบกำโคนขาขาวนวลเรียวได้รูปส่วนของคุณแต่ละข้างไว้แน
่น ความเสียววาบระลอกแล้วระลอกเล่า หีของคุณอีกทั้งขมิบทั้งยังตอด ปล่อยน้ำมูกออกมาเกือบจะไม่ขาดระยะ บางคราวลิ้นของผมก็เฉือนพิงไปทางร่องตูดของคุณ หนูน้อยเสียวแล้วเสียวอีก เสียงครางและก็เสียงซี๊ดปากของคุณกลบเสียงจากทีวี ลิ้นของผมทำให้คุณจำต้องถึงจุดสูงสุดครั้งแล้วครั้งเล่า มันเป็นสิ่งที่ผิดจำต้องนี่ท้องนา แม้กระนั้นคุณก็คิดอะไรไม่ค่อยจะออก มันเบลอไปหมด คุณปิดตา ปิดปาก สั่นหัวไป-มา โอ๊ย…มันช่างเสียวดีอะไรหยั่งงี้ หนูน้อยเรียกชื่อผม ผมดูคุณ ตัวคุณเองก็ไม่มั่นใจเสียแล้วว่าต้องการจะให้ผมหยุดหรือไม่ เพียงพอผม พอใช้ได้ยินเสียงเรียกชื่อเป็นครั้งลำดับที่สอง ผมก็หยุดเลีย กระโจนขึ้นไปหา ใช้ขาหน้าสองข้างพิงบนที่วางแขนเก้าอี้ที่คุณกำลังนั่งถ่างขาเอนตัวอยู่ ตัวของผมก็เลยคล่อมตัวคุณ เผชิญหน้ากับคุณ ตัวของผมใหญ่มาก ขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว ข่มตัวคุณให้มองเล็กลงอย่างสะใจ คุณเพียรพยายามผลักตัวผมออกแม้กระนั้นเหนื่อยพอเพียง ผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งหมด ทราบว่านายถูกใจลิ้นของผม ก็เลยยิ่งเลียหน้าเลียปากของคุณ ทำให้คุณไม่สามารถที่จะตระโกนเอ็ดผมได้ หนูน้อยเบี่ยงหน้าของคุณหลบลิ้นผมเป็นพัลวัล
เวลาที่คุณนอนนิ่งอยู่บนเก้าอี้นั้น คุณมีความคิดว่ามีอะไรนุ่มๆมาทิ่มแทงที่ร่องสวาทของคุณทางส่วนบนบ้าง แถวรอบๆรูตูดของคุณบ้าง ตัวผมเองก็หยุดเลียหน้าของคุณ หายใจถี่ เสมือนคนหอบเมื่อออกแรงมามากมายๆลิ้นออกมาแขวน คุณใช้เวลาชั่วครู่ก็เลยคิดได้ว่า สิ่งที่กำลังดันอยู่นั้นจะเป็นอะไรอื่นมิได้นอกเหนือจากท่อนลำของผม คุณก็ยืดแขนของคุณลงไปและก็ใช้มือของคุณลูบคลำไปตามรอบๆไต้ท้องของผม กระทั่งไปพบเอาท่อนลำขนาดใหญ่ฉาบไปด้วยน้ำมูก หนูน้อยคลำถัดไปที่ตรงไข่ของผม คุณลูบเบาๆทำเอาผม ผวาตัวไปด้านหน้า ท่อนลำของมันจ่อตรงปากรูหีของคุณพอดิบพอดี อาการผวาตัวของผมก็เลยทำให้ลำท่อนของผมดันลึกเข้าไปในโพรงหีของคุณ “โอ๊ย…
เบาๆซี ทวนทองคำ…. ซี๊ด” หนูน้อยอุทธรณ์แต่ว่าผมดึงดัน ผมเริ่มกระเด้าโดยทันที ผมตั้งใจกระเด้าถี่มากตามแบบของสุนัข
หนูน้อยโดนเข้าไปเต็มลำ ทั้งยังแรง อีกทั้งเร็ว เป็นครั้งแรกในชีวิต ขนาดของผมไม่เล็กแน่ คุณพากเพียรจะผงกศีรษะมอง แต่ว่าก็ประจำตัวของผมซึ่งคล่อมคุณอยู่ หนูน้อยรู้สึกเหมือนกับแคมหีของคุณเกือบจะปริแยกออกมาจากกันอาศัยน้ำมูกที่ฉาบลำท่อน
ของผม และก็ น้ำมูกของคุณที่ไหลรินออกมา ค้างคาอยู่ในร่อง ทำให้ทุเลาความเจ็บปวดของคุณลงไปบ้าง หนูน้อยสู้แรงผมไม่ไหว คุณจำต้องปลดปล่อยเลยตามเลย
เวลานี้ผมก็เริ่มจัดท่าจัดทางของมันใหม่ ใช้ขาหน้าทั้งสองข้างเกาะที่เอวของคุณ ผู้กระทำระกระเด้าของผมแต่ละครั้งก็ช้าลง ไม่รีบถี่ราวกับตอนต้น แม้กระนั้นก็เป็นการดึงให้ร่างน้อยๆของคุณลื่นเข้าไปใกล้ใกล้ตัวจนถึงร่างของคุณไปพิงขวางอยู่ที่ขอบเก้าอี้ แล้วก็ในขณะเดียวกันท่อนลำของผมก็ยิ่งเข้าลึกเข้าไปในโพรงหีของคุณทุกครั้ง คุณบากบั่นจะกรีดเสียงร้อง แม้กระนั้นก็ไม่มีเสียงออกมาจากคอของคุณ ก้อนลูกหมากของผมเบาๆขับเคลื่อนเข้าค้างติดอยู่ที่ปากช่องร่องสวาทของคุณ หนูน้อยรู้ตัวมานะดิ้นสู้ ไม่ยินยอมให้ต่อมลูกหมากของผมไหลเลื่อนเข้าไปในโพรงหีของคุณ คุณเริ่มรู้สึกเจ็บปวดร้าว ราวกับปากรูหีของคุณฉีกแยกออกมาจากกัน ความเจ็บปวดแสบทำให้คุณจะต้องกรีดเสียงออกมา เสียงของคุณทำให้มันหยุดไปสักครู่ แม้กระนั้นเพียงพอเสียงกรีดเลือนรางไป คุณก็เริ่มเจ็บมากเพิ่มขึ้น ท่อนของผมรวมทั้งลูกหมาก
เบาๆเขยื้อนจมหายไปในโพรงหีของคุณ หนูน้อยรู้สึกคล้ายกับว่าต่อมลูกหมากของผมยิ่งขยายขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยตอนแรกคุณก็เริ่มจะรู้จักดีรวมทั้งถูกใจท่อนลำของผม แต่ว่าขณะนี้ขนาดของต่อมลูกหมากทำให้คุณเจ็บ คุณเพียรพยายามเต็มที่ ที่จะดันผมให้รอดตัวคุณ เพื่อจะให้เจ้าสิ่งที่อยู่ในร่องของคุณหลุดตามออกไปด้วย แต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ดูหนัง18 คุณดันตัวผมออกไปได้หน่อยเดียว แม้กระนั้นมันก็ไม่สามารถที่จะจะหลุดออกไปได้ มันขยายขนาดใหญ่เต็มกำลังจนกระทั่งติดอยู่ในร่องของคุณ คุณหยุดดิ้น ตัวคุณเองก็ไม่มีวันหนี หลบหลีกไปได้
ผมหยุดมิได้ก็ยังคงกระเด้า ส่งลำท่อนของผม เข้าในร่องสวาทของคุณ ในช่วงสั้นๆอีกทั้งท่อนอีกทั้งก้อนลูกหมากเข้าไปอยู่ในท้องของคุณกระทั่งหมดเกลี้ยง ผมหยุดการเปลี่ยนแปลง โพรงหีของหนูน้อยก็ปรับนิสัยรับ คุณนิ่ง ผมมานะกลับตัวตามเชื้อชาติญานของสุนัข หันหลังให้คุณ นำไปสู่การดึงดันกันขึ้น หนูน้อยจะต้องแอ่นโคกหีของคุณตามแรงดึงของผม ผมหมุน เบือนหน้าไปทางด้านตรงกันข้ามกับตัวคุณ โดยที่อีกทั้งท่อนลำและก็ต่อมลูกหมากของผมยังฝังอยู่ในโพรงหีของคุณ น้ำมูกที่มันฉีดเข้าไปในโพรงของคุณ แล้วก็น้ำมูกของคุณที่ไหลรินออกมาเรื่อยทำให้การเปลี่ยนตัวของผมไม่ทำให้คุณจำต้องเจ็บมากสักเท่าไรนัก คุณใช้แขนทั้งสองข้างของคุณดึงตัวผมเอาไว้เมื่อเวลาผมโยกตัว ความเจ็บ
เบาๆคลายไป เจ้าเก่งฉีดน้ำเข้าไปในโพรงหีของคุณเป็นช่วงๆหนูน้อยเองก็ทั้งยังขมิบโพรงหี อีกทั้งตอดท่อนลำของผม คุณหลับตาพริ้มเมื่อคิดว่ากำลังจะถึงจุดสูงสุดอีกรอบอีกแล้ว คุณจำไม่ได้แล้วว่าคุณเองถึงจุดสูงสุดไปจำนวนกี่ครั้งแล้ว คุณบากบั่นดันตนเองขึ้นมาให้โคกหีของคุณสูงติดอยู่ที่ตูดของผม คุณรู้สึกถึงสัมผัสที่คุณได้รับจากท่อนลำและก็ก้อนต่อมลูกหมากของมันด้านในตัวคุณ คุณรู้สึกวาบหวาม ในร่องสวาทของคุณ
ในตอนนั้นคุณก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูบ้านดังขึ้น หนูน้อยผวาตลอดตัว คนใดกันนะจะมาได้ในช่วงเวลานี้ ในเวลาที่คุณเองกำลังติดอยู่ที่ผมแบบนี้ ในช่วงเวลาที่คุณก็กำลังโย้ตัวไปๆมาๆกับผมอยู่ คุณรู้ว่าคุณไม่มีวันแยกตัวของคุณออกมาจากผมได้ และก็ผมเองก็ช่วยอะไรมิได้เช่นกัน จำเป็นต้องรอเวลาของมันสิ่งเดียวแค่นั้น ตายละซี …. ผู้ใดกันแน่นะช่างมาเอาขณะนี้ หนูน้อยได้ยินเสียงหัวใจของคุณเต้นตึกๆดังสนั่นไปหมด
เหงื่อไหล ผมก็ดื้อดันอะไร ดึงตัวผม โย้ตัวไปๆมาๆ หนูน้อยเองก็ทั้งยังเสียว อีกทั้งมัน ทั้งยังกลัว จะเป็นผู้ใดได้นะ ชั่งน้ำหนักเถิด ทำเฉยๆเสีย ประเดี๋ยวก็ไปเอง หนูน้อยภาวนาขอให้เป็นแบบงั้น เสียงกริ่งดังขึ้นมาอีก รีบติดๆกัน 2-3 ครั้ง ทำให้เห็นว่าคนกดชักกระวายกระวนเร่งเร้า หนูน้อยจนปัญญา ไม่เคยทราบจะทำยังไง คุณใช้มือตบที่ก้นของผมเบาๆพร้อมทั้งกล่าวกับมันว่า “เร็วๆซี ทวนทองคำ เสร็จซะหนซี ซี๊ด….. เร็วๆ…” ผมก็ยังทำไม่รู้ไม่ชี้ ฉีดน้ำมูกของผมเข้าไปในโพรงหีของหนูน้อยเป็น
ระยะๆหนูน้อยรู้สึกใจไม่ดี คนใดกันมากมายดกปรี่งอยู่นะ สักประเดี๋ยวคุณรู้สึกถึงอาการเกร็งของผม คุณมีความรู้สึกว่าผมคงถึงจุดสูงสุดแล้ว คุณผ่อนลมหายใจ คุณทั้งยังเสียว ทั้งปวงลีย เมื่อผมเสร็จสมบูรณ์จากการที่ฉีดปล่อยน้ำของผมในร่องของคุณแล้ว ท่อนลำและก็ต่อมลูกหมากของผมก็เบาๆลดขนาดลง แต่ว่ากว่าที่มันจะหลุดออกมาจากร่องของคุณ ก็ยังใช้เวลาอีกพักหนึ่ง ผมหันตัวมันกลับมาที่ร่องหีของคุณ ใช้ลิ้นเลียร่องหีของคุณ ซึ่งมีอีกทั้งน้ำมูกของผมรวมทั้งของคุณไหลรินออกมา ปนเปกับเลือดสีแดงซีดๆหนูน้อยแอ่นหีของคุณให้ผมเลียแม้กระนั้นโดยดี คุณอ่อนเพลียกระทั่งไม่สามารถที่จะจะดื้อผมได้ คุณได้แม้กระนั้นหวังว่ารูหีของคุณคงจะไม่ฉีกเท่าไรนัก ผมเลียจนกระทั่งร่องหีของคุณแห้งสะอาด แล้วเดินห่างออกไปอย่างเงียบๆรวมทั้งล้มตัวนอนลงใช้ลิ้นเลียชำระล้างท่อนลำของผม เสียงกริ่งที่ประตูดังขึ้นมาอีกแล้ว หนูน้อยผวาหมดทั้งตัว รีบยืนขึ้นคว้ากางเกง คว้าเสื้อ จากพื้นของห้อง มาไส่หยาบๆพร้อมกับรีบเดินขัดๆลงไปที่ประตูบ้าน คุณมองออกไปมองเห็นเป็นแม่ค้าขายของหวานขาประจำ ก็เลยหมดกังวล รีบไม่ยอมรับ โบกไม้โบกมือให้ แล้วหันหลังเดินกลับไปที่ห้องของคุณ ตรงปรี่ไปนอนบนเตียง
ถึงผมจะถอนลำออกไปและตาม แม้กระนั้นร่องสวาทของคุณก็ยังอ้าอยู่ ไม่ยินยอมหุบ คุณทดลองเอามือสัมผัส เพื่อจะมองผมแหกร่องสวาทของคุณออกไปกว้างแค่ไหน คุณใส่นิ้วของคุณเข้าไปครั้งละนิ้ว คุณดึงนิ้วมือของคุณออกมา มันฉาบไปด้วยน้ำของคุณเองแล้วก็ของผมที่ยังเหลืออยู่ในโพรงหีของคุณ
คุณลุกขึ้นยืนเดินไปดับเครื่องเล่นวีดีโอรวมทั้งทีวี ปิดประตูห้อง เบาๆเดินกลับขึ้นเขาเตียง แล้วหลับสบายไปด้วยความเมื่อยล้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...