วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ยิ่งแก่ยิ่งสนุก

เย็ดกัน สถานที่สำหรับทำงานของผมมีเพศหญิงคนนึง คุณอายุราว 50 เศษๆแต่ว่ารูปพรรณสัณฐานยังงามสด สำหรับผมคุณเป็นหัวหน้าหมวดของผมอีกครั้งนะครับ ค่อนข้างจะมีฐานะดี แต่งตัวหรู ผิวขาวเหลือง ฉีดน้ำหอมกลิ่นกระจายทุกวี่วันเสื้อผ้าที่ใส่เป็นเสื้อตัดเองเข้ารูป ตอนหลังมาเนี่ย คุณถูกใจตัดกระโปรงสอบ สั้นๆครึ่งหัวเข่า โชว์เรือนขาเจ้าเนื้อ ขาว คุณนั่งอยู่ข้างผมเยื้องๆไปด้านหน้านิดเดียว แต่ว่าพื้นระดับโต๊ะผมจะอยู่สูงขึ้นยิ่งกว่า บางเวลาก็ชำเลืองแอบดูไปดูขาขาวๆบ้างเช่นเดียวกัน คุณมีชื่อ

เรียกกันว่า เย็ดกัน พี่นิด มีอยู่วันนึงคุณวานผมให้ไปตัดต้นไม้ที่บ้านหน่อยเนื่องจากว่ามีความเห็นว่าผมเป็นเพศชายแข็งแรง ที่สำคัญใช้ง่ายด้วย วันเสาร์ผมก็ไปพบพี่นิด แต่เช้าที่ที่พัก วันนี้คุณกลับอยู่ตามลำพัง แต่ว่าผมก็มิได้คิดอะไรหรอกขอรับ กะว่าดำเนินการเสร็จคุณคงให้ค่าแรงงานค่าของหวานก็ว่าจะไปพบสุรารับประทานบ้านสหายสักนิดสักหน่อย ผมก็เลยรีบตระเตรียมตัดต้นไม้ซะให้เสร็จ แต่บางกิ่งมันค่อนข้างจะสูงจำต้องใช้บรรไดตะกายตัดก็ทุกข์ยากลำบากอยู่เช่นกัน กว่าจะเสร็จเอาก็ร่วมเที่ยงตรง คุณเชิญชวนผมกินข้าวเที่ยงตรงก่อนผมก็สัญญา แม้กระนั้นขอตัวอาบน้ำก่อน เนื่องจากเปรอะเปื้อนไปหมดแล้ว ในใจก็กำหนดแผนการทารุณไร้มนุษยธรรมไว้อย่างนึงประเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับยืมผ้าขนหนูเช็ดตัวจา
กพี่นิด และก็ขอใช้ส้วมหน่อย คุณก็หาจัดการให้อย่างรวดเร็ว ผมได้ผ้าขนหนูผืนหอมแล้ว แม้กระนั้นยังยืดยาดเดินไปเดินมามองพี่นิดจัดโต๊ะข้าวกลางวัน แล้วก็แกล้งวางผ้าขนหนูไว้ภายนอกห้องอาบน้ำ ครู่หนึ่งก็เข้าไปอาบน้ำอย่างเยือกเย็นครับผม สัก 10 นาทีเห็นจะได้ ขัดสีฉวีวรรณให้หอม เพียงพอเสร็จก็ตรงแผนที่ว่าจะเล่านั่นแหละนะครับ
ผมตะเบ็งบอกพี่นิดด้านนอกว่าผมลืมถือผ้าขนหนูเข้ามา วานถือให้หน่อย เรียกมึงบ่อยครั้งกว่าจะได้ยิน พี่นิดใจดีอยู่แล้วสักประเดี๋ยวก็มาเคาะประตูห้องอาบน้ำขอรับ ตรงแผนผมพอดิบพอดี ผมก็แกล้งเปิดสุขาออกไปยืนจังก้า ไม่ใส่อะไรเลยให้เอ็งมองเห็นสินะครับ ตัวยังแฉะอยู่เลย มึงทำหน้าหยุด ดูต่ำ อ้าปากตระหนกตกใจแม้กระนั้นไม่ถอยหนีครับ ผมก็ได้ครั้ง ยืนยิ้มครู่หนึ่ง ก็คว้าแขนพี่นิด เข้ามาในส้วม เอามือพี่เอ็งจับไอ้หนูของผมพี่นิดคงมึน มึนงง แม้กระนั้นมือมึงก็ลูบคลำ บีบเล่นเฉยครับผม ผมจับไหล่พี่นิดไว้ปลดปล่อยให้เอ็งจับ มังกรผมเพลิดเพลินๆไปก่อน แล้วผมก็จูบคุณเบาๆคุณยอมแม้กระนั้นโดยดีครับผม ผมจูบคุณและจับเสื้อคุณ ถอดมันออก
ปลดตาขอเสื้อยกทรงสีขาวลายเล่ห์เหลี่ยมออก เปิดให้มองเห็นนมสูงเด่น สองเต้า ขาว จั๊วครับผม ถึงจะมองเลนๆคล้อยๆไม่เต่งตึงนัก แม้กระนั้นก็ขนาดน่ารักน่าเอ็นดูดี จุกนมคล้ำดำ ราวกับโดนดูด ตอนหน้าอกพุงพี่นิดขาวใส จริงๆครับผม ผมแข็งมากยิ่งขึ้นว่าเดิมอีกมองเห็นอีอย่างงี้ผมขยับตัวไปด้านข้างก้มตัวดูดจุกนมพี่เค้า อีกมือก็จับบี้นมอีกข้าง ผมดูดแรงมากมายรวมทั้งบีบอีกข้างอย่างมันมือ พี่นิดเอ็งแอ่นอกให้แล้วก็จับหัวผมกดไว้เสมือนไม่ให้เลิกทำ ผมสลัดหัวไปๆมาๆตวัดลิ้น อย่างทุกกระบวนท่าที่เคยเล่าเรียนมา คุณพึงพอใจนะครับ กดหัวผมแน่นขึ้นอีก
มือพี่นิดยังคงลูบมังกรผมไม่ขาดระยะ คุณจับมันชักขึ้นลงเมื่อได้โอกาส ผมรู้สึกสบายตัวดี มันเสียวๆส่วนปากผมยังคงระวนไปกับจุกนมพี่นิด อีกทั้งข้างซ้าย ขวา ไม่เลิกเช่นกัน
ผมจับตาขอกางเกงพี่นิดออก รูดซิปออก และก็ถอดมันออกให้พ้นตาขอรับ พี่มึงสวมกางเกงในสีขาวลายอุบายกับกางเกงใน สิ่งที่ผ่านตาเป็นรอยสีดำด้านในกางเกงลิงนั้น มันทะลุออกมานอกกางเกงเป็นเส้นๆผมตื่นเต้นทีเดียว รวมทั้งถอดกางเกงลิงพี่นิดออกซะ ตะลึงงันครับผม สิ่งที่มองเห็นไม่มีได้มองเห็นในบรรดาผู้หญิงยุคสมัยใหม่นี้แน่ๆ ขนเพชรขอรับ ขนพี่นิดเอ็งดำดกมากไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นปื้นดำลุกลามหุ้มท้องน้อยไว้หมดเลยขอรับ โอโห ดึงดูดใจจริงๆครับผม ผมล้วงนิ้วลงไปในร่อง มันย่องๆไปด้วยน้ำลื่นๆนิดหนึ่ง ขนแขนคุณตั้งซู่ เพียงพอผมใส่นิ้วเข้าไปในรูนาน้อยพี่นิด มันอุ่นดีครับแหย่เข้าออกอย่างช้าๆให้พี่มึงเกร็งตามเล่น อารมณ์เริ่มออกสุดกำลังแล้วขอรับ ผมชูขาพี่นิดพิงกับขอบอ่างน้ำ แล้วนั่งยองๆลงไปดูดเลียนาพี่นิด
ใช้ลิ้นตวัดไปๆมาๆ ดูดเม็ดละลอด ใช้ลิ้นดุนรูท้องนาเข้าออก พี่นิดแผดเสียงร้องดังสนั่นหวั่นไหว มือเอ็งจับหัวผมแน่นมากมายจนถึงเจ็บ ผมขยับไปด้านหลังบ้าง และก็เอามือแหกแก้มตูดพี่เอ็งออก แล้วเลียรูก้นพี่เอ็ง พี่นิดตกใจโหย่ง แล้วผมใช้สองนิ้วแก่นแก้วแหย่รูทุ่งนามึงอย่างช้าๆเอ็งซี๊ดปากดัง ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่นาน เลียก้นมึงไปด้วย เอ็งเคลิ้มมากมายขอรับ บีบนมบีบหัว บีบเม็ดละลอด รัวไปหมด
เสียงดังลั่นส้วมทีเดียวถ้าหากมีคนอยู่อาจจะอายแปลก ครู่หนึ่งเอ็งเอามือมาช่วยแหวกแก้มตูดให้ผมเลียถนัดๆผมทดลองใช้นิ้วแหย่รูก้นพี่นิดมอง แม้กระนั้นดูเหมือนเข้าไปยากหน่อย เลยบอกพี่นิดว่าอย่าเกร็งนะ ปลดปล่อยมันเข้าไปสบายๆมึงทดลองเอาอย่าง มันเห็นผลขอรับ นิ้วผมผ่านรูก้นเข้าไปอย่างช้าๆแปลงเป็นว่าทั้งยังรูหน้ารูข้างหลังเลยต่อนี้ไป ครู่หนึ่งพี่นิดก็ดึงมือผมออกไปที่ห้องรับแขก แกนั่งลงบนโซฟายาว ชูขาแยกแทบเป็น 180 องศา ผมรู้เรื่องรู้ราวหมายก็เลยนั่งเลียรูท้องนา ต่อ ใช้นิ้วแหย่เข้าออกดังเดิม ตอนนี้มองเห็นหน้าพี่นิดถนัดขึ้น มึงเลียริมฝีปาก ใช้มือบี้นมซี๊ดปากจ้าละหวั่น ผมใช้ลิ้นสอดใส่รู เลียวนไปๆมาๆกระทั่งขนพี่เอ็งแฉะไปหมด น้ำพี่นิดเยิ้มออกเยอะไปหมด พี่นิดกดหัวผมไว้แน่นเสมือนไม่ให้เอาปากออก ผมดูดติ่งดังจ๊วบใช้ลิ้นสบัดไปๆมาๆ เอ็งร้องลั่น ดิ้นพราก ผมเกิดอารมณ์ทางเพศเต็มกำลังแล้วยืนขึ้นแทรกตัวขึ้นไปเอามังกรยัดเข้าปากพี่นิด มึงอมไว้ดูดเข้าดูดออกอย่างสบายปากมึงใช้ลิ้นใช้ปากเก่งจริงๆเพียงแค่แป๊บผมก็เกร็งก้นตามแล้ว ผมชักมันเข้าออกอยู่ครู่หนึ่ง ผมสังเกตุมองเห็นพี่นิดใช้นิ้วแหย่ลงไปในนาน้อยเอ็งด้วย ผมหันมาร้องเพลงของแท้กันล่ะขอรับ พวกเราขยับเขยื้อนตัวอยู่ในท่าสบาย พี่นิดเอ็งทราบงานมากมาย มึงจับมังกรผมรอคอยจ่อหลุมอีกมือก็แหกหลุมคอย ผมกดมันลงไปช้าๆมันเสียววาบนิดๆอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าหลุมพี่นิดมันใช้งานมานานแล้ว มันเลยไม่ราวกับผู้หญิงแม้กระนั้นก็สนุกดีครับผมพวกเราขยับเขยื้อนตัวตามจังหวะเข้าออกของ ไอ้หนูผม ผมบีบนมไปดูดไปพี่นิดร้องซี๊ดอยู่เสมอ ผมอัดแรงขึ้นจนกระทั่งนมมึงกระเพื่อม นมขาวๆกระเพื่อมได้อารมณ์มากมายนะครับ เอ็งแยกขาออกกว้างขึ้น ผมจับชูขามึงอีกทาง ซอกซอยมังกรเข้าหลุมจ้าละหวั่น ผมเริ่มเจ็บเข่าเนื่องจากว่าอยู่กับพื้น ก็เลยดึงพี่นิดยืนขึ้น ให้แกนั่งด้านบนมึงเร่งรีบจับมังกรยัดเข้ารูเดิมอย่างรวดเร็วปรี่ หันตูดงอนให้ผม แล้วมึงใช้มือเสยผมไว้ ชูตูดขึ้นลงช้าๆช้าๆผมจับบั้นท้ายพี่นิดไว้ แล้วแอ่นตัวช่วยอีกทาง มึงเริ่มเร็วขึ้นๆๆๆกระทั่งผมเกร็งไปหมดผมบีบก้นมึงแน่น มึงชูขาขึ้นมาเหยียบโซฟา 2 ข้างเอามือมาดันทรวงอกผมไว้ แล้วพี่นิดก็ส่ายเอวเองอย่างไวเลยขอรับคิดไม่ถึง ถึงท่าทางของมึงจริงๆผมแปลงมาอยู่ด้านบนบ้างให้พี่นิดอยู่ท่าคลานหันหลุมมาให้ผมบนโซฟา แล้วจับมังกรยัดใส่คืน ตอนนี้ผมสอยแรงมากมาย แรงสุดๆตัวพี่นิดสั่นตามแรงกระชากเสียงท้องผมกับตูดเอ็งชนกันดังพับๆลั่นห้อง เสียงคนร้องระงมตาม ผมขยับไปๆมาๆอยู่ในท่านี้อีกนาน แลเห็นรูก้นพี่นิดลอยเด่นออกมา จริงได้อารมณ์ซี๊ดขึ้นมา เลยรองขอเข้าข้างข้างหลังพี่มึงบ้างนะครับ พี่นิดบอกให้ทำเลที่ตั้งย ผมเลยล้วงมังกรออกมาจากหลุมกดลงรูก้นแทนนะครับ เย็ดกัน แม้กระนั้นมันไม่เข้า ผมบอกให้มึงอย่างเกร็งอย่าขมิบ ปล่อยไปตามธรรมชาติประเดี๋ยวจะเจ็บ เอ็งทำตามอย่างงายถางขอรับ มังกรเริ่มเข้าไปบ้างแล้ว แต่ว่าเอ็งแสดงท่าเจ็บออกมานิดๆผมถามคำถามว่าไหวไหม แต่ว่าเอ็งกดก้นเอ็งลงอย่างแรงเลยนะครับ ผมสะดุ้งแต่ว่ามังกรมันเข้าไปในรูก้นพี่มึงจนกระทั่งหมดแท่งเลยขอรับ เปลี่ยนเป็นดี ผมเริ่มขยับเบาๆเข้าออก พี่นิดครางครวญอ่าๆๆๆที่คอผมเริ่มขยับเร็วขึ้นเมื่อมันลื่นขึ้น มึงเริ่มเข้าทางแล้วครับผมยกตัวขึ้นมาจับหัวผมเอามือผมไปบีบนมน้อยเอ็งเล่น หันหลังเอียงมาจูบปากผมลิ้นมึงออกมายาวมากมายลิ้นพวกเราพันกันจ้าละหวั่น
พวกเราเปลี่ยนแปลงท่าเล่นประตูหน้าประตูข้างหลังกันอีกหลายท่า ใช้เวลาไปนานมาก พี่นิดพึงพอใจมากมายนะครับเนื่องจากผมเองก็อึดตามอารมณ์มึงแบบเดียวกัน ท้ายที่สุดผมทนไม่ได้แล้วล่ะ จับพี่นิดนอนหงายบนโซฟาแล้วซอกซอยยับเลยนะครับ ผมชนแรงมากมายจนถึงไม่ไหว ล้วงไอ้มังกรออกมากระฉูดใส่ปากแกน้ำขาวผมเต็มปากเต็มหน้าพี่นิดไปหมดเลยไม่ทราบมันมาจ
ากไหนเยอะมาก พวกเราเมื่อยล้ากันน่าดูพี่นิดใช้นิ้วลูบคลำน้ำขาวผมดูดรับประทานทีละเล็กทีละน้อยผมคว้าปากแกมาจูบ บีบนมเอ็งสุดแรง มึงก้มตัวไปดูดมัขี้เหนียวรผมให้ผมเสียว สุดๆเลยนะครับพวกเราพักเอาแรงกันอาบน้ำอาบหนอง รวมทั้งเล่นเพลงเพลงรักกันต่ออีกรอบ แม้กระนั้นครั้งนี้เป็นที่โต๊ะอาหารครับผมพี่นิดยังสุดๆอย่างเดิม จนถึงเวลาคล้อยเย็นแล้วผมอาบน้ำอีกรอบ และก็ขอตัวกลับ พี่นิดขอต่ออีกรอบ
ผมก็เกรงอกเกรงใจ แม้กระนั้นก็เดินเข้าใส่เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นระฆังช่วยขอรับ มีเสียงรถยนต์มาหยุดหน้าบ้าน
ปรากฎว่าเป็นรถยนต์ผัวมึง กลับมาครับ พวกเราเลยเลิกไป ผัวพี่นิดเชิญชวนรับประทานอาหารเย็น
โดยที่ตัวเอ็งไม่ทราบไม่สังเกตุอะไรนิดหน่อยเลยนะครับ พออิ่มผมก็ขอตัวกลับผมกับพี่นิด แอบเล่นกันอย่างงี้อีก 2 ครั้งนะครับ ในรถยนต์ กับที่โรงแรมม่านรูดในที่สุดพี่นิดก็ได้ย้ายแผนกไปดำเนินงานอีกชั้นนึงพวกเราเลยไม่ค่อยได้เจ
อกัน ก็เลยซา ซา กันไปมันเป็นประสบการณ์อีกประเด็นขอรับที่ผมซาบซึ้งใจ ไม่น่าเชื่อว่าคน วัย 50 กว่าๆขนาดนี้ลีลาท่าทาง ความมันส์ความอึด ไม่แพ้ผู้หญิงเลยครับผม ครั้งหน้าผมจะมาเล่าเด็ดให้ฟังอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...