วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เมื่อได้เย็ดหีจริงๆก็ลืมการชักว่าวไปได้เลย

คลิปหี การเข้าถึงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ในยุคนี้ง่ายยิ่งกว่าการไปเข้าร้านค้าสบายซื้อเสียอีก เพียงแค่กดในโทรศัพท์เคลื่อนที่สัก 2-3 อย่างก็ได้ดูหนังโป๊ครบทุกรสทั้งยังไทยต่างแดน เก่าใหม่มีหมด แล้วอย่างงี้จะไม่ให้พวกเราจำต้องมองหาหีจริงๆมาเย็ดได้ยังไง พอสมควรหนังอาร์มากมายๆเข้าการชักว่าวเริ่มจะไม่เพียงพอแล้ว ผมจำต้องรีบหาแฟนสักคนมาเย้อให้มันให้หายอยากจัด
แล้วสุดท้ายผมก็มีคนรักกับเขาสักครั้ง คลิปหี คุณเป็นคนสวยหลายๆคนบางครั้งก็อาจจะดูเพียงแค่ใบหน้าของเพศหญิงที่พวกเราคบ คุณบางครั้งอาจจะมองอ้วนเกินกว่าหลายท่านจะเข้ามาจีบแม้กระนั้นสิ่งที่ผมมองเห็นเป็นคุณเพียรพยายามกระทำการลดหุ่นมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆแล้ว ถ้าเกิดเป็นแบบงี้อีกไม่นานคุณจะยอดเยี่ยมอย่างที่ตั้งจิตใจไว้แน่ รวมทั้งแน่ๆเมื่อบริหารร่างกายดี หีมันก็จำเป็นต้องฟิตอย่างแน่แท้ผมจีบคุณไม่นานพวกเราก็เริ่มได้เล่นเสียวกัน แล้วหีคุณก็เป็นไปตามอย่างที่ผมได้คิดไว้ หีคุณรัดแน่นดี แถมปัจจุบันนี้หุ่นของคุณจากหนัก 70 ก็เหลือแค่ 60 ความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใสเริ่มมากขึ้นจะว่าไปก็มิได้อ้วนอะไรมากมายกำลังเหมาะเจาะเต็มไม้เต็มมือไปทุกๆอย่าง ยิ่งเวลาที่ได้เลียหีคุณมันเป็นยอดเยี่ยมแบบที่อยากได้ คนตัวผมหีมันก็ไม่อูมมันก็จเล็กไปนิดแต่ว่าคุณหีมาเต็มยิ่งเลียร่องก็ยิ่งลึก น้ำก็ยิ่งมากมันจะหาอย่างนี้ได้ไม่ยากเสียเช่นไร บอกไว้สำหรับผู้หญิงเลยว่าเจ้าเนื้อนิดๆมันเย็ดได้มันกว่าผอมบางมาก
ในขณะนี้พวกเราได้มาอยู่ร่วมกันแล้ว คลิปหี มาเช่าหอพักอยู่ร่วมกัน จากที่จำเป็นต้องดูหนังโป๊แล้วจัดแจงตนเอง ในเวลานี้ทุกเมื่อเชื่อวันผมจะได้เย็ดหีของแท้ตลอด เกือบจะไม่ต้องจับควยเลย คุณก็เป็นผู้ที่เซ็กจัดไม่น้อย เพียงพอเริ่มอยากได้เลียหีแค่นั้นล่ะคุณก็จัดให้เต็มๆเปลี่ยนกันเล่นเสียวเล่นท่าได้ตามหนังเอ็กซ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ยิ่งตอนใหม่ๆที่พวกเราได้มาอยู่ร่วมกัน วันหนึ่งก็ 3-4 รอบเรียกว่าแก้ผ้าอยู่ร่วมกันเลยไม่ต้องสิ้นเปลืองเสื้อผ้าหามาใส่ มันเสียเวล่ำเวลาถอด ถ้าเกิดผมดูหนังสบายๆตัวอยู่และจากนั้นก็ทำให้ควยมันแข็งนิดหน่อย ไม่นานนักคุณก็พุ่งตรงเข้ามาดูดควยให้ในทันที ยิ่งคุณพบนิ้วที่ชอนไชไปตามร่องหีของคุณด้วยแล้ว คุณยิ่งไม่หยุดที่จะดูดควยเอาเสียเลย บางครั้งบางคราวคุณเสมือนจะไม่อิ่มสำหรับเพื่อการเย็ดเย็ดเสร็จคุณก็มาเล่นควยต่อ ดูดกระทั่งควยมันแข็งขึ้นอีกแล้วก็จัดแจงเองอีก โชคดีเป็นของผมจริงๆที่ได้พบคนเซ็กจัดขนาดนี้ ตั้งแต่นี้ต่อไปก็คงจะได้เย็ดแบบไม่สิ้นสุด เหลือแค่ถ้าหากติดไฟแดงจะทำยังไงรอดูกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...