วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ หนูให้บิดาเย็ดไม่ถูกด้วยหรือ

คลิปโป๊ออนไลน์ หนูสมรสมีผัวเป็นชาวจีนอยู่ในตัวจังหวัด ผัวรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆข้างหลังมีลูกร่วมกันแล้วผัวไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมากมาย จะต้องรอเอาอกเอาใจพวกหัวหน้าหน่วยราชการต่างๆประเดี๋ยวเลี้ยงต้อนรับ เลี้ยงลา วันเกิดอื่นๆอีกมากมาย ทำให้หนูจำเป็นต้องอยู่กับลูก2คน นานๆหนเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูมองด้านนอกเป็นคนมีความเป็นระเบียบ แต่ว่าความเป็นจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ปรารถนาควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกปลาดูเหมือนจะทุกคีน อาจจะเป็นพันธุกรรมทางบิดา ก่อนสมรสหนูอยู่กับบิดามารดา รวม3คน เพราะว่ามีลูกผู้เดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนกระทั่งแต่งงาน หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่พักผ่อนหนูกับบิดามารดากันด้วยตู้มีขา เวลาเข้านอนจะแลเห็นกัน ด้วยบิดาเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่จะต้องถูกบิดาเย็ด บางคืนแม่ไม่ยินยอมให้เย็ด หนุมองเห็นบิดาใช้มือชักควยบิดาจนกระทั่งเสร็จ เวลาจะเย็ดกันหนูได้ยินแม่บอกบิดาอย่าทำเสียงดัง เดียวลูกตื่น อยู่ตลอด แม้กระนั้นพอใช้ได้ครู่หนึ่งแม่เองแผดเสียงซีดเซียวซาด คร่ำครวญ จนถึงเหงือหนูไหล เกร็งตัว ช่วยเหลือตัวเองไปพร้อมๆกับแม่ จะไม่ให้แม่ลืมตัวได้เช่นไร เพราะว่าหนูมองเห็นบิดาโลมเลียแม่ตั้งแต่ฝ่าตีน ต้นขารูก้น รูหีจับแม่กลับไปกลับมา กระทั่งแม่จำเป็นต้องขอ เพราะเหตุว่าแม่อาจอยากจัดจัด หนูมองเห็นบิดาแกล้งแม่บ่อยๆจนกระทั่งแม่ทนไม่ได้เป็นข้างขึ้นขย่มบิดาเสียเอง ขนาดหนูนอนมองน้ำหนูไหลกกน.แฉะเกือบทุกคืน ส่วนแม่นั้นรอบคอ อก ต้นแขน จะมีแม้กระนั้นรอยจ้ำรอยฟันของบิดาทั้งหมด เรื่องราวต่างๆกลุ่มนี้ฝังอยู่ในใจหนู หนูอยากที่จะให้ผัวหนูทำกัยหนู ราวกับบิดาทำแม่ หนูพากเพียรบ่อยครั้งหลายหนก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เขาไม่ชอยโลม จะสอดใส่กระเด้าๆๆๆหนูยังไม่ทันตั้งตัว น้ำอุ่นๆพุ่งปรีดหนูก้ทำเป็นเสร็จ เขากลับตัวหลับกรนเสียงดัง ส่วนหนูลืมตาโพลงใช้มือช่วยคิดถึงหน้าที่ของบิดาครั้งเย็ดแม่ซึ่งมันฝังอยู่ในใจหนูมานานจนถึงเสร็จ ยิ่งโกรธยะข้างหลังนี้เขาทิ้งให้หนูอยู่กับลูกเพียงแค่นั้น ถัดมาแม่หนูเสียเพราะว่าเป็นเนื้องอก ทำให้บิดาจำเป็นต้องอยู่ตามลำพังคนเดียว บิดาอาจหงอยเหงานึกถึงแม่ หนูจำต้องกลับไปเยียมบิดาเสมอๆบิดาได้เล่นกับหลานคลายหงอยเหงาได้บ้าง หนูพักกับบิดา2-3คืน กลับมาอยู่กับสามี ขณะอยู่กับบิดาหนุคิดคิดแผนเป็นอยากได้เผชิญกามาอย่างบิดาเย็ดแม่ หนูคิดได้ว่าบิดาถูกใจดูหนังXอยูเสมอ หนูเลือกหนังจากแคตล็อก เลือกเอา DVD ที่เรื่องแม่เย็ดกับลูกชาย พี่เย็ดนัอง รวมทั้งที่มากคือบิดาเย็ดลูกสาว โทรสั่งพร้อมที่จะจัดส่งเงีน แต่ว่าให้ส่งของในชื่อบิดา ลงนามเพือนผู้ส่ง โทรเช็คของพูดว่าส่งมาแล้ว กะให้บิดาได้ดูหนังแล้ว บอกผัวว่าจะเอาหลานไปเยียมปู่สัก2-3วันเช่นเคย ผัวกล่าวว่าปู่อาจเหงาหงอยให้อยู่กับปู่สักอาทิตย์หรือมากยิ่งกว่านั้นก็ได้ บิดามองเห็นหนูมาเยียมกับลูก บิดาแสดงความดีอกดีใจกระทั่งหนูแอบขำในใจ บิดารู้สึกว่าไม่มีผู้ใดเข้าใจ DVD นั้น บิดารีบมาอุ้มหลานพร้อมดึงหนูเข้ามากอดหอมแก้มหนูฟอดใหญ่ อาหารมื้อเย็นวันนี้โดยมากเป็นกับแกล้ม บิดากินเหล้าบางๆส่วนหนูดื่มเบียร์สดเบาๆหลังจากนั้นหนูขอตัวอาบน้ำ กล่อมลูกนอน หนูแกล้งสวมชุดนอนบางๆให้เสมือนเรื่องในหนัง ดวงใจหนูคิดๆๆๆๆคืนวันนี้จำต้องให้บิดาเย็ดให้ได้ หนูต้องการมากมายๆๆๆมานั่งรินสุราให้บิดา สังเกตุบิดาจะจ้องมองหนุมากมายๆๆหนูรู้เท่าทัน แกล้งเมาเบียร์สด ชนแก้วกับบิดา บิดาขอตัวไปอาบน้ำ หนูตั้งเวลา10นาที หากเสร้จหนูมีรางวัลให้ บิดามาหอมแก้มหนุก่อนไปอาบน้ำ พร้อมถามรางวัลอะไร หนูหอมแก้มบิดาพร้อมแอ่นตัวให้หีไปชนควยบิดาซึ่งหนูแอบสังเกตุก็เลยทราบดีว่ามันขยายตัวแล้ว บิดากอดหนู คลิปโป๊ออนไลน์ ไว้จนกระทั่งหนูบอกให้ไปอาบน้ำสักครู่หมดเวลานะ บิดารีบไปตามสั่งการของหนู ไม่ถึง10นาทีบิดากลับมาในกางเกงแพรตัวใหม่ที่หนูซื้อมาฝาก บิดายกแก้วดื่มหนูป้อนกับแกล้ม หนูแกล้งให้ถั่วที่ป้อนบิดาล่วงจากปากตกไปที่กางเกงบิดา หนูแกล้งเก็บถั่วโดยมือจำต้องโดนควยของบิดาแน่นอนหนูทำเป็นไม่รู้จักขณะนี้มันขยายตัวอีกแล้ว หนูแกล้งทำเมาให้มือเช็ดควยบิดาจังๆบิดาถอนใจฟืดฟาด จ้องหน้าอกหนู หนูก็ก้มให้แด่คุณ หนูแกล้งขอให้บิดาลุกไปถือของ ความเป็นจริงไม่ได้อยากต้องการของ แม้กระนั้นต้องการมองควยของบิดาขณะนี้มันแข็งขยายตัวในกางเกวแพร บิดากล่าวว่าลุกไม่ขึ้นขอให้หนูช่วยประคองด้วย หนูได้โอกาศรีบลุกกอดบิดาให้ยืนขึ้นโดยใช้โอกาศนี้แทรกนม แทรกหีให้โดยควยบิดาเยอะที่สุด บิดาคงจะรู้สึกว่าได้โอกาศเช่นเดียวกัน หีของหนูก็เลยมีความรู้สึกว่าโดยควยจังๆแต่มันมีผ้ากันเทานั้น บิดาสอบถามหารางวัลหนูพูดว่าอยู่ภายในห้องนอนบิดา บิดาแกล้งเมาเดินเซ เสมือนเรื่องในหนัง หนูทราบรีบประคับประคองบิดาได้โอกาสกอดหนูแน่นมากมาย หนูเพียรพยายามทำทีพยุงแต่ว่าแอบปลดกางเกงบิดาหลุด เหยียบกางเกงแกล้งล้มร่วมกันบิดาไม่สวมกกน.ปลดปล่อยควยซึ่งแข็งโปกทับบนตัวหนู บิดาไม่ยินยอมปลดปล่อยหนู บิดาหายใจหอบฟืดฟาดกอดรัดหนู หนูแกล้งผลักบิดาให้ปลดปล่อย ราวกับยุยงให้บิดาฮึกเฮิมมากเพิ่มขึ้น หนูต้องการโดยบิดาทำเสมือนทำกับแม่ หนูแกล้งชูเท้าทำท่าถีบ สำเร็จบิดาจับเท้าเริ่มโลมเลีย ลิ้นบิดาสากมากมายๆยิ่งตอนบิดาดึงกกน.ออกแล้วฝังบริเวณใบหน้าตามติดหีหนู ลิ้นบิดาเซาะควานหา เลีย ดูดก้นหีโอย.. หนูแฮปปี้มากมาย..บิดาคะ.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..เย็ดเหอะ..พอแล้ว..โอย..เย็ดเหอะ.. บิดาจับขาหนูแยกพร้อมจ่อควยหนูจับควยบิดาเขี่ยแตด2-3หน จ่อตรงรูบิดารีบกดควยเข้าหี หนูบอกเบาๆก่อน เพราะเหตุว่าควยบิดาใหญ่มากยิ่งกว่าของสามี บิดาเริ่มตรอกเบาๆแทงซ้ายแทงขวา จากคลานเป็นยอตัว เปลี่ยนเป็นนั่งยองๆๆบิดาใส่มือเข้ากำดันดึงหนูครึ่งนั้งกึ่งนอนมองควยบิดาเข้าหีหนูแล้วบิดาจับหนูโน้มตัว บิดาเย็ดจากด้านหลัง ไม่ว่าท่าไหนบิดาทำเป็นดีเยี่ยม บิดากลับหนูขึ้นด้านบนจับเอวหนูโยกบดขยี้หีเช็ดแตดโอย..หนูถึงสรวงสวรรค์..ตั้งหลายรอบแล้ว บิดาจับหนูนอนท่าธรรมดาจับขายกขึ้นบิดากระเด้าอย่างแรง มดลูกหนูพังทลายแน่นอนเลย บิดารัดหนูอย่างแรง ควยบิดาพ่นน้ำเข้าหีหนูจนกระทั่งเอ่อล้นไหลห้อย หนูสุขสบายมากมาย คลิปโป๊ออนไลน์ ครู่หนึ่งบิดายืนขึ้นชักควยออกบิดาก้มตัวดูดเลียหีให้หนูอีก หนูจำต้องขอพักก่อน คืนนั้นบิดานอนกอดหนูตลอดทั้งคืน รุ่งแจ้งบิดาเย็ดหนูอีกครั้ง หีหนูบวมหมดเลย หนูพักกับบิดา3คืนอิ่มควยมากเลย สมปรารถนาหนูมากมาย หนูกลับไปอยู่ที่บ้านผัวเพื่อพักเอาเรี่ยวแรง 2คืน บิดาโทรตามจะต้องมาให้บิดาเย็ดเป็นแบบงี้เสมอ พวกเราสองบิดาลูกต่างมอบความสูขให้กันและกัน คนใดกันแน่จะว่าพวกเราทำผิดก็ยอม ทุกคนเกิดขึ้นมาต่างก็ค้นหาความสำราญใส่ตัวไม่ใช่หรือ ไอ้พวกคดโกงบ้าน กินเมือง ค้าของเถือน ล้วนแต่หาผลประโยชน์เพื่อความสำราญไม่ใช่หรือ นี่มันหีของหนู หนูดูแลความสะอาดเองหนูจะให้คนใดกันเย็ดมันคือเรื่องของหนู บางบุคคลมีความรู้สึกว่าหนูปั้นเรื่องขึ้นเอง หนูขอรับรองว่าความเป็นจริงของหนูจะไปสาบานที่แห่งไหนก็ได้ แล้วก็ที่ให้บิดาเย็ดเพราะเหตุว่าเห็นอกเห็นใจบิดารู้อยู่ว่าบิดาถูกใจเย็ดและก็ทำให้ตามที่ต้องการของตน หนูไม่ถูกด้วยหรือที่ทำให้บิดาสุขสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...