วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย แม่ก็เด็ดลูกก็เซ็ก

คลิปโป๊ไทย ด้วยวัย 40 อย่างผมน่าจะเลือกเท่าไรนักมิได้ ไม่อย่างนั้นก็คงจะได้แต่ว่าพวกแก่ๆร่วมกันทั้งผอง ครั้งนี้มีสาวทึนทึกคนหนึ่ง ที่แก่กว่าผมสัก น้อยคุณยังคงงามอยู่มากมายรวมทั้งที่สำคัญคุณมีลูกที่สุดดึงดูดใจอีกคนอีกทั้งแม่และก็ลูกต่างก็มองเกือบจะไม่มีความแตกต่างกันเลย และก็ตัวแม่คุณก็มาถูกใจผมกระทั่งสุดท้าย
พวกเราเล่นบทรักกันแบบในหนังเอ็กซ์ทุกสิ่งทุกอย่าง คุณเจ๋งมาก อายุก็พอควรสุดแต่ความเสียวของคุณจัดว่ายอดเยี่ยมแบบผู้หญิงเป็นอย่างมาก หนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกเรื่องคุณบอกเลยว่าทำเป็นหมด ท่าไหนที่ผมต้อง คลิปโป๊ไทย การจะเล่นคุณจัดให้ได้ทุกท่า แถมคุณก็ดูดควยเก่งอย่างใหญ่โต ในช่วงเวลาที่คุณอยากได้คุณจำต้องได้ ขนาดผมอ่อนแรงแค่ไหนคุณก็จะดูดควย ดูดนมให้มันพร้อมได้ตลอดเวลา ยิ่งวันไหนที่คุณได้ดูหนังโป๊เรื่องใหม่ๆผู้แสดงนำชายเย็ดแบบนานๆคุณก็จะให้ผมเย็ดให้คุณนานอย่างงั้นจนกระทั่งบางครั้งบางคราวผมก็จำต้องอาศัยตัวช่วยเพื่อคุณได้สะใจอยู่เป็นประจำ
ขณะที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ร่วมกัน คุณจะเย็ดกับผมและก็ครวญแบบที่ไม่สนใจว่าคนใดกันจะได้ยินหรือเปล่า แม้ว่าในห้องพวกเรานั้นจะเก็บเสียงได้ออกจะดี แม้กระนั้นเสียงเตียงที่ดังชนข้างฝาหรือในขณะที่คุณขย่มเตียงกับผมก็จำต้องดังไปถึงภายนอกแน่ๆ คลิปโป๊ไทยแล้วบุตรสาวสุดน่ามองของคุณก็นอนอยู่ไม่ห่างจากห้องของพวกเรามากเท่าไรนัก มันดวงใจได้แน่ๆว่าคุณจำต้องได้ยินพวกเราเย็ดกันเสมอๆเวลาเช้าตื่นมาคุณยังมากมายระซิบผมว่า “หนูนอนฟังตลอดคืนพี่เย็ดได้นานดีนะ” คุณเรียกผมว่าพี่คุณผมก็ดีแล้วดวงใจที่เรียกผมว่าพี่จะได้มองไม่แก่ แล้วบางเวลาคุณก็เดินเอานมมาชนกับผมเสมอๆแล้วก็หลายๆครั้งผมก็แกล้งใส่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวผืนเดียวแล้วเดินไปๆมาๆบ้าง ควยผมก็ตุงให้คุณมองเห็นบ้าง คุณยิ้มให้กับผมเสมอๆช่วงนี้แม่คุณจำต้องไปติดต่องานเมืองนอกโดยประมาณ 7 วัน และก็แน่ๆว่าผมต้องอยู่กับคุณ 2 คน ผมนอนดูหนังโป๊และก็ชักว่าวให้คุณได้มองเห็นบ้าง แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่คุณอาบน้ำแล้วมิได้ปิดประตูสุขาผมก็เดินเข้าไปพบคุณกำลังอาบน้ำคุณมองหน้าผมรวมทั้งยิ้มให้ ท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กันคราวแรกในห้องสุขานั้น หีคุณรัดกว่าแม่คุณมากมาย แล้วก็ลีลาท่าทางคุณก็เด็ดไม่น้อย คุณถูกใจดูหนังโป๊เช่นเดียวกับแม่คุณคุณกล่าวว่ามันเสียวที่สุดในขณะที่ได้ดูหนังโป๊แล้วเย็ดไปด้วย คุณบอกให้ผมเย็ดให้นานๆราวเย็ดกับแม่ แน่ๆว่าผมจึงควรทำให้คุณพึงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...