วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เย็ดก่อนนอน ราวกับได้นอนบนสรวงสวรรค์

หนังโป๊ อยากนอนแล้ววันนี้ ขอตัวนอนก่อน แต่ว่าเสียงคนข้างๆยังไม่ยินยอมนอนยังคงนอนเล่นมองโทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่และก็ทำหน้ามุ่งมั่นมากมายๆเมื่อหนูเข้าไปมองก็พบว่าหวานใจของหนูกำลังนอนมองคลิปโป๊อยู่ เป็นคลิปโป๊แบบสาวประเทศเกาหลีเสียด้วย แล้วหวานใจของหนูก็หันมายิ้มให้กับหนูเวลานี้บอกได้เลยว่าง่วงอย่างมาก ไม่ขอข้องแวะอะไรแล้วกัน หนูก็นอนหันหลังให้ถัดไป ไม่นานนัก จากเสียงเฉยๆก็เบาๆมีเสียงดังขึ้น หนังโป๊ เสียงครางเริ่มดังขึ้น พี่เอ็งเปิดเสียงคลิปโป๊ดังเพื่อยั่วให้หนูต้องการไปด้วย
ไม่นานเกินคอยก็มีมืออุ่นๆใหญ่เลื้อยเข้ามาจับที่นมแล้วตัวก็แทรกมาแบบเต็มๆควยแข็งมาเต็มก้นของหนูเลย คิดไว้ในใจแล้วนอนมองคลิปโป๊อย่างงี้โดนแทงแน่ๆ คืนวันนี้ แล้วมืออุ่นๆก็ค่อยลงมาที่หีของหนู แน่ๆว่ามันจำเป็นต้องชุ่มฉ่ำน้ำแน่ๆ เนื่องจากว่านอนฟังเสียงครางของคลิปโป๊มาอย่างงี้มันก็ควรมีบ้างคนหมดอารมณ์จะเป็นได้ยังไง แล้วหวานใจของหนูก็เขี่ยไปเรื่อยพร้อมด้วยถอดกางเกงของหนูออกกระทั่งหมด แล้วหวานใจก็เริ่มเลียแบบสุดเสียวซ่าน ความง่วงหงาวหาวนอนในช่วงเวลานี้มันกลายเป็นความกระหายจัดแบบเต็มๆไม่ต้องคอยช้า หนูดึงแขนหวานใจหนูให้มาเย็ดมาแทงได้แล้วทนไม่ได้สุดแท้แต่ เขาก็ยังไม่ยินยอม ยังคงอยู่กับหีของหนู เลียแบบชีพจรไม่เต้นกันเลย หนังโป๊จนกระทั่งหนูร้องครางครวญเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหนจำไม่ได้เลย ไม่นานนักเขาก็จับหนูคว่ำและแทงจากข้างหลังแบบเต็มๆควยอุ่นๆมันเข้ามาให้หีแบบลื่นสุด มันเข้ามาได้ลึกเป็นอันมากแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มซอกซอยไปอย่างช้าๆเขาเล่นตามแบบคลิปโป๊ที่ได้มอง เขากำลังแข่งขันกับคลิปโป๊ว่าคนไหนกันจะเสร็จก่อนกัน แล้วก็เป็นที่ทราบว่าเขาจำเป็นต้องเสร็จก่อนแน่ๆ แต่ว่าในเวลาที่พวกเราตรอกนั้นมันก็ทำให้ความสบายยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน แล้วหวานใจหนูก็เริ่มเร่งเครื่องตรอกแบบไม่ยั้ง นั้นสัญญาณที่บอกว่าน้ำจะแตกแล้ว หนูก็ช่วยชนแบบเต็มๆจนถึงเตียงสั่นเสียงดังไปหมด สุดท้ายก็เสร็จ สุข สมอารมณ์หมาย ตัวหนูนั้นมีความคิดว่าตัวเบากว่าขนเสียอีก และก็ที่แน่ๆเป็นคลิปโป๊ยังไม่เสร็จแต่ว่าคู่พวกเราเสร็จก่อน เขานอนไม่มีแรงอยู่ด้านข้างส่วนตัวหนูนั้นก็นอนไม่มีแรงด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นก็หลับไปตอนไหนจำไม่ได้ รู้สึกตัวอีกครั้งเป็นกำลังจะโดนแทงอีกแล้ว วันนี้สุดที่รักจัดเบิ้ล 2 กันเลย นานๆครั้งจะไดเบิ้ล ไม่ขัดอยู่สุดแท้แต่ขอนอนเฉยๆนะ จัดได้เลยไม่มีขัดแน่ๆ สักครู่จะครวญครางให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...