วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ Incest Story ความรู้สึกดีๆกับพี่สาว

อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องที่ผมจะเล่าให้เพื่อนพ้องๆสมาชิกฟังนี้เกิดเรื่องเสียวในครอบครัวที่ผมแปลมาจากความจริงที่เกิดขึ้น ในครอบครัวของฝรั่งเขา อ่านการ์ตูนโป๊ เกิดเรื่อง story incest ที่ได้รับการรับรองว่ามาจากความเป็นจริง แต่ว่าเมื่อผมเอามาแปลให้เพื่อนพ้องๆฟัง ผมได้เสริมเติมแต่งนิดหน่อยเพื่อกำเนิดอรรถรสตามแบบไทยๆ(ขอเน้นว่าเล็ก น้อยจริงๆ) ถ้าเพื่อนพ้องๆถูกใจก็บอกกันมาจะได้หาเรื่องแปลที่บันเทิงใจๆมาเล่าให้ฟังอีก เริ่มเลยแล้วกัน หัวข้อนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 13 ขวบ ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน พูดอีกนัยหนึ่ง บิดา, แม่, พี่สาวซึ่งแก่กว่าผม 4 ขวบ ตัวผมเอง แล้วก็น้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ขวบ เมื่อผมเริ่มเป็นชายหนุ่มมีเพื่อนพ้องมากไม่น้อยเลยทีเดียวในสถานศึกษา ซึ่งก็ชอบลามกตามประสาเด็กเริ่มโต สอดรู้สอดเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือลามก ที่เพื่อนพ้องมักเอามาเวียนอ่านกัน รวมทั้งหนังอาร์ ที่ชอบไปแอบจับกลุ่มกันมองตามบ้านเพื่อนพ้องเมื่อบิดามารดาไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีควาพึงพอใจทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยชายหนุ่ม สตรีที่อยู่ใกล้ตัวรวมทั้งทำให้ผมชอบแอบเอามาจินตนาการอยู่เสมอๆก็ชอบหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง พี่สาวของผมนั้นกล่าวได้ว่าเป็นหญิงที่งามคนหนึ่ง อ่านการ์ตูนโป๊ คุณชอบได้รับการเลือกเฟ้นให้เป็นลีดเดอร์ของสถานที่เรียนเป็นประจำชายหนุ่มมารุมจีบกันมากมายอย่างยิ่งจริงๆตามประสาวัยรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...