วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

คลิปหี หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำและก็มาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พึงพอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แต่ว่าเพราะเหตุใดในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในตอนนี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว คลิปหี หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว
เขาถอดเสื้อถอดผ้าหนูออกกระทั่งหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทุกสิ่งอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จะต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดเต็มกำลังแล้ว ในขณะนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วยืนขึ้นแทงขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยทิ่มเข้าไปสักครู่มันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาอย่างงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงมานะจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้วยความสบาย ส่วนพวกเราก็เสียว ขย่มกระทั่งจำต้องยอมยกธงขาวเสียวเกินความจำเป็นไม่ไหวแล้วมันลื่นมากมายด้วย คลิปหี แล้วหลังจากนั้นก็ลงมานอนเขาก็มาจับชูขาแล้วแทงต่อโดยทันที เขาแทงไม่ยั้งจนถึงพวกเราจำเป็นต้องเอามือมาดันตัวเขาไว้ มันเข้ามาลึกเสียวเกินความจำเป็น หนูร้องครวญไม่หยุดจนกระทั่งเขาจะต้องเกาะติดปากแล้วบอกให้เบาๆจะค่อยได้ยังไงก็เสียวขนาดนี้ และจากนั้นก็ขอให้เขาแทงไม่ต้องลึกมันเจ็บ เขาขยับท่านิดหน่อยเอาขามาชิดกันแล้วแทง ท่านี้ทำเอาขนลุกหมดทั้งตัว มันเข้าไม่ลึกมากมายแต่ว่าเสียวโคตรๆน้ำแตกกระจายเลยช่วงนี้ ไม่เคยทราบเลยว่าจะทนความเสียวอย่างนี้ได้นานเพียงแค่ไน เพียงพอเขาแทงจนกระทั่งเสร็จหนูนอนค้างคืนตัวเกรงไปเลย ยอดเยี่ยมที่สุด
หลับไปหนึ่งตื่นเขานอนเล่นเกมส์ต่อนึกว่าดูหนังโป๋พวกเราก็เข้าไปอ้อนบอกให้นอนได้แล้วเขาก็กล่าวว่าให้เอาอีกครั้งก่อนนอนพวกเราก็จัดให้ดูดควยแข็งและก็นอนคอยเลย ทำขาใกล้แบบท่าเมื่อสักครู่บอกกับเขาว่าท่านี้ถูกใจเสียวไม่ลึกดีขออีกเขาก็แทงให้อีก แทงหยุด แทงหยุดหลายรอบกว่าน้ำจะแตกหนูแสนจะสุขสบายเขาน้ำไม่แตกก็ตามเขาแม้กระนั้นพวกเราน้ำแตกหลายรอบแล้วสบายตัวจริงๆอย่างงี้วันพรุ่งจะชวนดูหนังโป๋แล้วเล่นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...