วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เมื่อน้องเมียเมาพวกเราก็จำเป็นต้องดูแล

ดูหนังโป๊ คนไหนบ้างเกลียดของขาวๆยิ่งเป็นสาววัยรุ่นๆแล้วตัวหอมๆยืนยันได้ว่าผมจะเลียกระทั่งล้มกันไปเลย รวมทั้งวันนี้ก็มีลาบปากด้วยเหมือนกัน คุณเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูที่ไม่คิดว่าคุณจะเศร้าใจกับแฟนตนเองที่แอบไปคบกับสหายอีกคน คุณดื่มกระทั่งเมาหนักและก็กลับมิได้ ก็เข้าทางผมที่เป็นพี่เขย
แล้วผมก็พาคุณกลับมาที่บ้าน วันนี้ภรรยาผมนอนไปแล้วคุณไม่รู้เรื่องเลยว่าน้องคุณเมาหนักแค่ไหน และก็ผมก็พาคุณไปที่ห้องนอนของคุณ แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณ ตัวคุณขาวสวยมากมาย ผมอดคิดมิได้ว่าจะทำยังไงกับ ดูหนังโป๊ คุณดี เคยได้เห็นแต่ว่าขาวๆแล้วก็เด็กๆแบบงี้จากหนังเอ็กซ์เพียงแค่นั้นเนื่องจากว่าผมก็30 กว่าๆแล้วจะหาเด็กๆอายุ 17-18 คงยากไม่น้อย แล้วผมก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกจนกระทั่งหมด แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจเลียที่หีของคุณ มันช่างยั่วน้ำลายเป็นที่สุดหีน้อยๆขาวๆแบบนางเอกหนังอาร์ประเทศเกาหลีที่ไม่มีรอยฟกช้ำมันน่าเย็ดอย่างยิ่ง ในขณะนี้คุณเริ่มรู้ตัวบางส่วนรวมทั้งทราบเพราะผมทำอะไร คุณครางครวญเบาๆรวมทั้งบอกกับผมว่าอะไรสักอย่างได้ยินไม่ถนัด ผมก็มีความคิดว่าคุณเป็นนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นที่บอกให้ผมจัดแจงเย็ดคุณเร็วๆตามใจ ผมเบาๆแทงเข้าไปช้าๆคุณดิ้นน้อยพอควร คุณจิกแขนผมไว้อย่างแน่นและก็บอกกับผมว่า “เร็วอีก เร็วอีก” ครั้งนี้ผมได้ยินชัดแจ้ง ผมก็จัดแจงซอกซอยคุณแบบที่ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ชูขาขาวๆของคุณขึ้นมาพิงที่บ่าและเลียไปด้วย มันยอดเยี่ยมจริงๆได้แม้กระนั้นมองคุณมาตลอด และก็เคยได้เห็นคุณดูหนังโป๊ช่วยเหลือตัวเองหลายหน ตอนนี้ไม่ต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว จนถึงสุดท้ายผมก็น้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณก็นอนไปดูหนังโป๊ แล้วก็ผมก็เบาๆอาบน้ำเข้าห้องนอนไม่ให้ภรรยาทราบ
ตกตอนเช้ามาภรรยาผมออกไปปฏิบัติงานธรรมดา ส่วนผมดำเนินการอยู่กับบ้านเลยไม่ต้องรีบออกไปไหน ผมไปเรียกน้องสาวตื่น คุณตื่นมาด้วยอาการเมาบางส่วน คุณมองหน้าผมและถามผมว่าเมื่อคืนนี้ผมทำอะไรคุณ แล้วผมก็เข้าไปกอดคุณ กล่าวว่าไม่มีอะไรผมถูกใจคุณ แล้วคุณก็กอดผม รวมทั้งกล่าวว่าหนูจะท้องไหม ผมยิ้มและพูดว่าไม่มีปัญหาและเริ่มเล่นเสียวกับคุณใหม่ ฉากหนังอาร์ทุกท่าที่ผมเล่นเองเมื่อคืนนี้เริ่มอีกรอบ คุณกล่าวว่าปวดศรีษะมากมายๆอาจจะเป็นเนื่องจากว่าอาการเมาค้า แม้กระนั้นไม่มีปัญหาประเดี๋ยวผมเย็ดเสร็จการันตีหายเมาแน่ๆ และก็ขณะนี้ไม่มีผู้ใดอยู่บ้านคุณก็ครวญได้อย่างเต็มเปี่ยม บอกได้เลยว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตผมแล้ว หาแบบงี้มิได้อีกแล้วแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...