วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ในจอก็คุณนอกจอก็คุณ

หนังโป้ไทย จะหาดูคลิปโป๊สักเรื่องไม่ใช่เรื่องยาก แต่ว่าไม่ได้อยากมองยาวๆต้องการมองแบบสั้นๆก็ต้องหามองคลิปโป๊เอา เพราะว่าตอนนี้คลิปโป๊มีจำนวนมากแล้วก็เน้นย้ำแต่ว่าตอนเวลาสำคัญพอเพียง สัก 10-20 นาทีกำลังพอดี เรียกว่ากำลังเรียกน้ำได้อย่างดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ของอย่างงี้ถ้าเกิดไม่เคยมองคลิปโป๊จะมาเล่าถูกได้เช่นไร บางเวลาคลิปโป๊ที่พวกเรามองก็มาจาการถ่ายกันเล่นเองบ้างก็มี และตั้งมั่นให้หลุดเพื่อจะได้ดังกับเขาบ้าง ยุคนี้ปัจจุบันนี้มันหมดเวลาที่จะมาแอบแล้วดังแล้วจะต้องโชว์เพียงแค่นั้นดังแน่ๆ ของอย่างงี้อย่ารอคอยช้า หนังโป้ไทย ถ้าเกิดทำเป็นคุณจำต้องรีบทำ แล้วผมก็ไปพบเด็กขาประจำที่คุณถูกใจไลน์มาหาตอนเวลาจะจ่ายค่าหอพัก ผมก็ช่วยเหลือไปตามกำลังนิดๆหน่อยพอเพียงหอมปาก หอมคอ รวมทั้ง xxx อีกหน่อยเดียวแค่นั้น
ผมไปพบคุณที่ห้องคุณก็เข้ามากอดแล้วพูดว่านึกถึงผมมากมาย เด็กปัจจุบันนี้มันอ้อนเก่งที่จริงแล้วก็กอดหอมผมเป็นการใหญ่มีการตระเตรียมน้ำท่าไว้พร้อม ยิ่งวันนี้อากาศร้อนคุณก็รู้ใจเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นเจี๊ยบไว้รอด้วยด้วยเหมือนกัน คำแรกที่บอกกับผม “คืนวันนี้นอนนี่นะหนูนึกถึง” อย่างงี้ก็จำเป็นต้องจัดไปสิครับผม อย่าให้เสีย หนังโป้ไทยแล้วคุณก็มาบริการนวดข้างหลังนวดเอวอย่างสะใจไม่นานนักก็เริ่มแล้ว เริ่มประพฤติตามแบบคลิปโป๊ต่างๆมือเริ่มมาแถบควยผมและจากนั้นก็พูดว่ามิได้มายาวนานหลายวันอย่าให้เสียของนะ แล้วคุณก็เข้ามาดูดแบบไม่รอคอยช้า เรียกว่าเบียร์สดยังไม่หมดขวดก็เริ่มแล้ว คุณพูดว่าต้องการมา2 วันแล้ว ได้แต่ว่าหาดูคลิปโป๊และก็ช่วยเหลือตัวเองอยู่เป็นประจำวันก่อนคุณก็ส่งคลิปโป๊ตัวคุณเองมาให้ผม ในใจผมก็ต้องการมาตั้งแต่วันนั้นแม้กระนั้นก็ติดว่าหาเหตุผลเข้าข้างตัวเองออกมามิได้ แล้ววันนี้ก็หื่นหิวจากคลิปโป๊วันก่อนแล้ว คุณเล่นโชว์แบบชุ่มฉ่ำขนาดนั้น จนถึงผมจะต้องจัดแจงจัดภรรยาแล้วคิดเป็นหน้าคุณแทน ไม่นานนักคุณก็จัดแจงขย่มผมกระทั่งน้ำแตก แล้วหลังจากนั้นก็ยังน้อยเกินไป แตกเสร็จก็นอนดูดควยผมต่อ เรียกว่ายุ่งได้หายใจกันเลย
ด้วยความอ่อนล้าผมก็เลยหลับไป รวมทั้งจำต้องตระหนกตกใจตื่นนิดหนึ่งเวลาที่มีความคิดว่ามีอะไรมานอนทับที่ท้อง ก็เป็นน้องหนูคนสวยที่จัดแจงผมอีกครั้ง คุณพูดว่า “ก็บอกแล้วว่าต้องการมายาวนานหลายวันจะรีบนอนเพราะเหตุใด” คุณเปิดคลิปโป๊ตนเองให้ผมมองไปด้วย เรียกว่าในจอก็คุณนอกจอก็คุณ ผมก็เลยจับคุณมานอนบ้างและก็จัดแจงเย็ดคุณจากที่คุณขอ ได้นอนไป 10 นาทีกำลังฟิตกลับมาเต็มเปี่ยมแล้ว จัดไปอย่าให้เสียของ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...