วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ยิ่งแก่ยิ่งสนุก

ดูหนังโป้ สถานที่สำหรับทำงานของผมมีเพศหญิงคนนึง คุณอายุโดยประมาณ 50 เศษๆแต่ว่ารูปพรรณสัณฐานยังงามสด สำหรับผมคุณเป็นหัวหน้าหมวดของผมอีกครั้งนะครับ ออกจะมีฐานะดี แต่งตัวหรู ผิวขาวเหลือง ฉีดน้ำหอมกลิ่นกระจายทุกวี่วันเสื้อผ้าที่ใส่เป็นเสื้อตัดเองเข้ารูป ตอนหลังมาเนี่ย คุณถูกใจตัดกระโปรงสอบ สั้นๆครึ่งหัวเข่า โชว์เรือนขาอ้วน ขาว คุณนั่งอยู่ข้างผมเยื้องๆไปด้านหน้าเล็กน้อย แต่ว่าพื้นระดับโต๊ะผมจะอยู่สูงขึ้นมากยิ่งกว่า บางเวลาก็ชำเลืองแอบดูไปดูขาขาวๆบ้างแบบเดียวกัน คุณมีชื่อ

เรียกกันว่า ดูหนังโป้ พี่นิด มีอยู่วันนึงคุณวานผมให้ไปตัดต้นไม้ที่บ้านหน่อยเนื่องจากมีความเห็นว่าผมเป็นเพศชายแข็งแรง ที่สำคัญใช้ง่ายด้วย วันเสาร์ผมก็ไปพบพี่นิด แต่เช้าที่ที่พัก วันนี้คุณกลับอยู่ตามลำพัง แต่ว่าผมก็มิได้คิดอะไรหรอกครับผม กะว่าดำเนินการเสร็จคุณคงให้ค่าแรงงานค่าของหวานก็ว่าจะไปพบสุรารับประทานบ้านสหายสักนิด ผมก็เลยรีบเตรียมพร้อมตัดต้นไม้ซะให้เสร็จ แต่บางกิ่งมันค่อนข้างจะสูงจะต้องใช้บรรไดตะกายตัดก็ทุกข์ยากลำบากอยู่เช่นเดียวกัน กว่าจะเสร็จเอาก็ร่วมเที่ยงตรง คุณชักชวนผมกินข้าวเที่ยงตรงก่อนผมก็สัญญา แม้กระนั้นขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะเหตุว่าเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปหมดแล้ว ในใจก็วางแผนอำมหิตไว้อย่างนึงประเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับยืมผ้าขนหนูเช็ดตัวจา
กพี่นิด รวมทั้งขอใช้สุขาหน่อย คุณก็หาเตรียมการให้อย่างรวดเร็ว ผมได้ผ้าขนหนูผืนหอมแล้ว แต่ว่ายังยืดยาดเดินไปเดินมามองพี่นิดจัดโต๊ะข้าวกลางวัน และก็แกล้งวางผ้าขนหนูไว้ด้านนอกห้องอาบน้ำ ครู่หนึ่งก็เข้าไปอาบน้ำอย่างเยือกเย็นครับผม สัก 10 นาทีเห็นจะได้ ขัดสีฉวีวรรณให้หอม พอเพียงเสร็จก็ตรงแผนที่ว่าจะเล่านั่นแหละขอรับ
ผมตวาดบอกพี่นิดภายนอกว่าผมลืมจับผ้าขนหนูเข้ามา ดูหนังโป้วานถือให้หน่อย เรียกเอ็งหลายคราวกว่าจะได้ยิน พี่นิดใจดีอยู่แล้วชั่วประเดี๋ยวก็มาเคาะประตูห้องสุขานะครับ ตรงแผนผมพอดิบพอดี ผมก็แกล้งเปิดห้องอาบน้ำออกไปยืนจังก้า ไม่ใส่อะไรเลยให้เอ็งมองเห็นสิครับผม ร่างกายยังแฉะอยู่เลย เอ็งทำหน้าหยุดชะงัก ดูต่ำ อ้าปากตกอกตกใจแต่ว่าไม่ถอยหนีครับผม ผมก็ได้คราว ยืนยิ้มครู่หนึ่ง ก็คว้าแขนพี่นิด เข้ามาในห้องอาบน้ำ เอามือพี่มึงจับไอ้หนูของผมพี่นิดน่าจะสับสน งวยงง แต่ว่ามือเอ็งก็ลูบคลำ บีบเล่นเฉยนะครับ ผมจับไหล่พี่นิดไว้ปลดปล่อยให้มึงจับ มังกรผมเพลิดเพลินๆไปก่อน แล้วผมก็จูบคุณเบาๆคุณยอมแม้กระนั้นโดยดีนะครับ ผมจูบคุณและจากนั้นก็จับเสื้อคุณ ถอดมันออก
ปลดตาขอเสื้อชั้นในสีขาวลายเล่ห์เหลี่ยมออก เปิดให้มองเห็นนมสูงเด่น สองเต้า ขาว จั๊วขอรับ ถึงจะมองเลนๆคล้อยๆไม่เต่งตึงนัก แม้กระนั้นก็ขนาดสวยดี จุกนมคล้ำดำ เสมือนโดนดูด ตอนหน้าอกพุงพี่นิดขาวใส จริงๆขอรับ ผมแข็งมากยิ่งขึ้นว่าเดิมอีกมองเห็นอีแบบงี้ผมขยับตัวไปด้านข้างก้มตัวดูดจุกนมพี่เค้า อีกมือก็จับบี้นมอีกข้าง ผมดูดแรงมากมายและก็บีบอีกข้างอย่างมันมือ พี่นิดเอ็งแอ่นทรวงอกให้แล้วก็จับหัวผมกดไว้ราวกับไม่ให้เลิกทำ ผมสลัดหัวไปๆมาๆตวัดลิ้น อย่างทุกกระบวนท่าที่เคยเรียนมา คุณพึงพอใจครับผม กดหัวผมแน่นขึ้นอีก
มือพี่นิดยังคงคลำมังกรผมไม่ขาดระยะ คุณจับมันชักขึ้นลงเมื่อได้โอกาส ผมรู้สึกสบายตัวดี มันเสียวๆส่วนปากผมยังคงระวนไปกับจุกนมพี่นิด อีกทั้งข้างซ้าย ขวา ไม่เลิกเช่นกัน
ผมจับตาขอกางเกงพี่นิดออก รูดซิปออก แล้วก็ถอดมันออกให้พ้นตาขอรับ พี่มึงสวมกางเกงในสีขาวลายกลอุบายกับยกทรง สิ่งที่ผ่านตาเป็นรอยสีดำภายในกางเกงชั้นในนั้น มันทะลุออกมานอกกางเกงเป็นเส้นๆผมตื่นเต้นทีเดียว รวมทั้งถอดกางเกงลิงพี่นิดออกซะ ตกตะลึงครับผม สิ่งที่มองเห็นไม่มีได้มองเห็นในบรรดาผู้หญิงสมัยใหม่นี้แน่ๆ ขนเพชรขอรับ ขนพี่นิดมึงดำดกเยอะแยะ มันเป็นปื้นดำลุกลามหุ้มท้องน้อยไว้หมดเลยขอรับ โอโห น่าหลงใหลจริงๆนะครับ ผมล้วงนิ้วลงไปในร่อง มันย่องๆไปด้วยน้ำลื่นๆนิดเดียว ขนแขนคุณตั้งซู่ เพียงพอผมใส่นิ้วเข้าไปในรูนาน้อยพี่นิด มันอุ่นดีขอรับแหย่เข้าออกอย่างช้าๆให้พี่มึงเกร็งตามเล่น อารมณ์เริ่มออกเต็มกำลังแล้วขอรับ ผมชูขาพี่นิดพิงกับขอบอ่างน้ำ แล้วนั่งยองๆลงไปดูดเลียนาพี่นิด
ใช้ลิ้นตวัดไปๆมาๆ ดูดเม็ดละลอด ใช้ลิ้นดุนรูที่นาเข้าออก พี่นิดแผดเสียงร้องดังสนั่นหวั่นไหว มือเอ็งจับหัวผมแน่นมากมายจนถึงเจ็บ ผมขยับไปด้านหลังบ้าง รวมทั้งเอามือแหกแก้มตูดพี่เอ็งออก แล้วเลียรูก้นพี่มึง พี่นิดผวาโหย่ง แล้วผมใช้สองนิ้วแก่นแก้วแหย่รูทุ่งนาเอ็งอย่างช้าๆมึงซี๊ดปากดัง ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่นาน เลียก้นเอ็งไปด้วย มึงเคลิ้มมากมายครับผม บีบนมบีบหัว บีบเม็ดละลอด รัวไปหมด
เสียงดังลั่นห้องสุขาทีเดียวถ้าหากมีคนอยู่อาจจะอายแปลก ครู่หนึ่งมึงเอามือมาช่วยแหวกแก้มตูดให้ผมเลียถนัดๆผมทดลองใช้นิ้วแหย่รูก้นพี่นิดมอง แม้กระนั้นดูเหมือนจะเข้าไปยากหน่อย เลยบอกพี่นิดว่าอย่าเกร็งนะ ปลดปล่อยมันเข้าไปสบายๆมึงทดลองเอาอย่าง มันสำเร็จขอรับ นิ้วผมผ่านรูก้นเข้าไปอย่างช้าๆแปลงเป็นว่าทั้งยังรูหน้ารูข้างหลังเลยต่อนี้ไป ครู่หนึ่งพี่นิดก็ดึงมือผมออกไปที่ห้องรับแขก แกนั่งลงบนโซฟายาว ชูขาแยกแทบเป็น 180 องศา ผมรู้เรื่องรู้ราวหมายก็เลยนั่งเลียรูทุ่งนา ต่อ ใช้นิ้วแหย่เข้าออกดังเดิม ตอนนี้มองเห็นหน้าพี่นิดถนัดขึ้น เอ็งเลียริมฝีปาก ใช้มือบี้นมซี๊ดปากจ้าละหวั่น ผมใช้ลิ้นสอดใส่รู เลียวนไปๆมาๆจนถึงขนพี่เอ็งแฉะไปหมด น้ำพี่นิดเยิ้มออกเยอะไปหมด พี่นิดกดหัวผมไว้แน่นราวกับไม่ให้เอาปากออก ผมดูดติ่งดังจ๊วบใช้ลิ้นสบัดไปๆมาๆ มึงร้องลั่น ดิ้นพราก ผมเกิดความรู้สึกทางเพศสุดกำลังแล้วยืนขึ้นแทรกตัวขึ้นไปเอามังกรยัดเข้าปากพี่นิด เอ็งอมไว้ดูดเข้าดูดออกอย่างสบายปากเอ็งใช้ลิ้นใช้ปากเก่งจริงๆเพียงแค่ประเดี๋ยวเดียวผมก็เกร็งก้นตามแล้ว ผมชักมันเข้าออกอยู่ครู่หนึ่ง ผมสังเกตุมองเห็นพี่นิดใช้นิ้วแหย่ลงไปในนาน้อยมึงด้วย ผมหันมาร้องเพลงของแท้กันล่ะครับผม พวกเราขยับเขยื้อนตัวอยู่ในท่าสบาย พี่นิดมึงทราบงานมากมาย เอ็งจับมังกรผมคอยจ่อหลุมอีกมือก็แหกหลุมรอคอย ผมกดมันลงไปช้าๆมันเสียววาบนิดๆอาจจะเป็นเนื่องจากว่าหลุมพี่นิดมันใช้งานมานานแล้ว มันเลยไม่ราวกับผู้หญิงแต่ว่าก็มันดีนะครับพวกเราขยับเขยื้อนตัวตามจังหวะเข้าออกของ ไอ้หนูผม ผมบีบนมไปดูดไปพี่นิดร้องซี๊ดอยู่เสมอ ผมอัดแรงขึ้นจนกระทั่งนมมึงกระเพื่อม นมขาวๆกระเพื่อมได้อารมณ์มากมายนะครับ มึงแยกขาออกกว้างขึ้น ผมจับชูขามึงอีกทาง ซอกซอยมังกรเข้าหลุมจ้าละหวั่น ผมเริ่มเจ็บเข่าเนื่องจากอยู่กับพื้น ก็เลยดึงพี่นิดลุกขึ้นยืน ให้แกนั่งด้านบนมึงรีบเร่งจับมังกรยัดเข้ารูเดิมอย่างรวดเร็วปรี่ หันตูดงอนให้ผม แล้วมึงใช้มือเสยผมไว้ ชูตูดขึ้นลงช้าๆช้าๆผมจับบั้นท้ายพี่นิดไว้ แล้วแอ่นตัวช่วยอีกทาง มึงเริ่มเร็วขึ้นๆๆๆจนถึงผมเกร็งไปหมดผมบีบก้นมึงแน่น มึงชูขาขึ้นมาเหยียบโซฟา 2 ข้างเอามือมาดันทรวงอกผมไว้ แล้วพี่นิดก็ส่ายเอวเองอย่างไวเลยนะครับเกินคาด ถึงลีลาท่าทางของเอ็งจริงๆผมเปลี่ยนแปลงมาอยู่ด้านบนบ้างให้พี่นิดอยู่ท่าคลานหันหลุมมาให้ผมบนโซฟา แล้วจับมังกรยัดใส่คืน โอกาสนี้ผมสอยแรงมากมาย แรงสุดๆตัวพี่นิดสั่นตามแรงกระชากเสียงท้องผมกับตูดเอ็งชนกันดังพับๆลั่นห้อง เสียงคนร้องระงมตาม ผมขยับไปๆมาๆอยู่ในท่านี้อีกนาน แลเห็นรูก้นพี่นิดลอยเด่นออกมา จริงได้อารมณ์ซี๊ดขึ้นมา เลยรองขอเข้าข้างข้างหลังพี่มึงบ้างนะครับ พี่นิดบอกให้ทำเลที่ตั้งย ผมเลยล้วงมังกรออกมาจากหลุมกดลงรูก้นแทนครับผม แม้กระนั้นมันไม่เข้า ผมบอกให้เอ็งอย่างเกร็งอย่าขมิบ ปล่อยไปตามธรรมชาติสักครู่จะเจ็บ เอ็งทำตามอย่างงายถางครับผม มังกรเริ่มเข้าไปบ้างแล้ว แม้กระนั้นเอ็งแสดงท่าเจ็บออกมานิดๆผมถามคำถามว่าไหวไหม แม้กระนั้นมึงกดก้นมึงลงอย่างแรงเลยนะครับ ผมตกอกตกใจแต่ว่ามังกรมันเข้าไปในรูก้นพี่มึงกระทั่งหมดแท่งเลยขอรับ แปลงเป็นดี ผมเริ่มขยับเบาๆเข้าออก พี่นิดคร่ำครวญอ่าๆๆๆที่คอผมเริ่มขยับเร็วขึ้นเมื่อมันลื่นขึ้น เอ็งเริ่มเข้าทางแล้วขอรับยกตัวขึ้นมาจับหัวผมเอามือผมไปบีบนมน้อยเอ็งเล่น หันหลังเอียงมาจูบปากผมลิ้นเอ็งออกมายาวมากมายลิ้นพวกเราพันกันจ้าละหวั่น
พวกเราเปลี่ยนแปลงท่าเล่นประตูหน้าประตูข้างหลังกันอีกหลายท่า ใช้เวลาไปนานมาก พี่นิดพึงพอใจมากมายนะครับเพราะเหตุว่าผมเองก็อึดตามอารมณ์มึงเช่นกัน ในที่สุดผมทนไม่ได้แล้วล่ะ จับพี่นิดนอนหงายบนโซฟาแล้วตรอกยับเลยครับผม ผมชนแรงมากมายจนถึงไม่ไหว ล้วงไอ้มังกรออกมากระฉูดใส่ปากแกน้ำขาวผมเต็มปากเต็มหน้าพี่นิดไปหมดเลยไม่รู้จักมันมาจ
ากไหนเยอะแยะ พวกเราอ่อนแรงกันน่าดูพี่นิดใช้นิ้วลูบคลำน้ำขาวผมดูดรับประทานทีละเล็กละน้อยผมคว้าปากแกมาจูบ บีบนมมึงสุดแรง มึงก้มตัวไปดูดมัโลภรผมให้ผมเสียว สุดๆเลยนะครับพวกเราพักให้หายเหนื่อยกันอาบน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเพลงเพลงรักกันต่ออีกที แม้กระนั้นตอนนี้เป็นที่โต๊ะอาหารครับผมพี่นิดยังสุดๆอย่างเดิม จนกระทั่งเวลาคล้อยเย็นแล้วผมอาบน้ำอีกที รวมทั้งขอตัวกลับ พี่นิดขอต่ออีกที
ผมก็เกรงอกเกรงใจ แต่ว่าก็เดินเข้าใส่เช่นเดียวกัน แต่ว่าระฆังช่วยนะครับ มีเสียงรถยนต์มาหยุดหน้าบ้าน
ปรากฎว่าเป็นรถยนต์ผัวมึง กลับมาครับ พวกเราเลยเลิกไป ผัวพี่นิดเชิญชวนรับประทานอาหารเย็น
โดยที่ตัวเอ็งไม่เคยรู้ไม่สังเกตุอะไรนิดหน่อยเลยครับผม พออิ่มผมก็ขอตัวกลับผมกับพี่นิด แอบเล่นกันอย่างงี้อีก 2 ครั้งนะครับ ในรถยนต์ กับที่โรงแรมม่านรูดท้ายที่สุดพี่นิดก็ได้ย้ายแผนกไปดำเนินงานอีกชั้นนึงพวกเราเลยไม่ค่อยได้เจ
อกัน ก็เลยซา ซา กันไปมันเป็นประสบการณ์อีกหัวข้อนะครับที่ผมชอบใจ ไม่น่าเชื่อว่าคน วัย 50 กว่าๆขนาดนี้ท่าทาง ความมันส์ความอึด ไม่แพ้ผู้หญิงเลยขอรับ ครั้งหลังผมจะมาเล่าเด็ดให้ฟังอีกครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...