วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 น้ำแตกแล้วซอกซอยต่อเป็นแบบงี้ทุกคนไหม

ดูหนัง18 ไม่มีหัวใจที่จะเรียนเลยบ่ายนี้อีกเพียงแค่ 2 ชั่วโมงก็เลิกเรียนสุดแท้แต่สำหรับฉันรู้สึกแต่เพียงว่าน้ำเดิน น้ำมาเต็มกางเกงชั้นในไปหมด ก็ตอนกลางวันดันไปนั่งดูหนังxกับแฟนมา แล้วเขาก็บากบั่นที่จะขอเอากับพวกเราในตอนกลางวันด้วย จะได้ยังไงเวลาก็มีน้อยคนก็เยอะแยะทำแบบงั้นสักครู่ก็งานเหมาะพอดิบพอดี ทรหดอดทนอีกหน่อยรอคอยเลิกเรียนช่วงเย็นก่อนพวกเรามีเวลาเหลือๆเอา ดูหนัง18 กันที่หอพักคุณดีมากยิ่งกว่า จัดสุดกำลัง แบบที่พวกเราเคยเอากัน ดูหนังxให้มันแล้วเอากันให้โลกลืม
ในช่วงเวลานี้เริ่มติดการเอากันพอเหมาะพอควร ตกเย็นมาถ้าเกิดวันไหนมิได้เอากันก็จำต้องรีบมาจัดแจงหาหนังxดูแล้วก็ตกปลาตนเองนิดเดียว แฟนเคยสอนไว้บ้าง ก็ความสนุกสนานร่าเริงความเสียวมันมากมายมายขนาดนี้ ทำให้นึกถึงแต่ว่าเรื่องอย่างนี้ทั้งหมด ขนาดในขณะนี้ตั้งมั่นเรียนที่สุดแต่ว่าน้ำก็มาเต็มกางเกง ความอยากจัดนี่ถ้าเกิดมิได้คัดออกมันเสมือนหนามที่เพียงแค่ลมผ่านก็ทำให้เกิดความรู้สึกเสียวได้ ถึงเวลาเลิกเรียนเขาก็มารอที่ข้างหลังสถานศึกษา เขาเช่าห้องไว้ไม่ห่างจากสถานศึกษามากเท่าไรนัก พวกเรารีบไปที่ห้องกัน พอเพียงไปถึงเขาก็จูบแลกเปลี่ยนลิ้นอย่างมากเวลานี้ยิ่งทำให้น้ำมาเยอะไปหมดพวกเราจะต้องรีบขอตัวเข้าห้องสุขาจัดแจงล้างให้เป็นระเบียบเรียบร้อยประเดี๋ยวเขาจะต้องลงลิ้นแน่ๆ พอเพียงออกมาจากห้องสุขาเขาพาไปที่เตียงรวมทั้งเลียหีให้กับพวกเราจริงๆหนังxที่เขาเปิด ดูหนัง18 ไว้ก็ครวญเบาๆเขาต้องมีการเปิดหนังxให้กับพวกเรามองทุกหน ยั่วให้พวกเราต้องการที่สุด แล้วเขาก็เลียกระทั่งพวกเราตัวอ่อนและจากนั้นก็ให้พวกเราดูดควยบ้าง พวกเราก็ยังดูดไม่เก่งไม่กล้าทำแบบที่ในหนังxทำเยอะแค่ไหนก็มีเขินบ้างนิดเดียว แต่ว่าเขาก็ดูเหมือนพึงพอใจไม่น้อย แล้วเขาก็จับพวกเราแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงเข้ามา ในเวลาที่กำลังเข้ามามันเสียวบอกผิดร่างกายร้อนหนาวสลับกัน ขนลุกตลอดตัว ความรู้สึกนี้มันชี้แจงเป็นคนพูดมิได้เพียงพอมันเข้ามาได้ลึกๆทราบได้เลยว่ามันกำลังแทงโดนมดลูก เขาเริ่มซอกซอยก็ยิ่งพาให้ตัวเบาลอยไปกลางอากาศได้ในทันที เขาขยับซอกซอยไม่หยุดแล้วเขาก็น้ำแตกใสพวกเราเต็มๆเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็พาพวกเราถึงสรวงสวรรค์ได้อย่างง่ายๆจริงๆแต่ว่าไม่จบเท่านั้นเขาทิ่มควยติดอยู่ไว้ความอุ่นของควยมันไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วเขาก็ดูดนมพวกเราต่อ ไม่นานเขาก็เริ่มซอกซอยอีก เพศชายเป็นอย่างงี้ทุกคนหรือเป็นน้ำแตกแล้วตรอกต่อได้ในทันที มองเห็นในหนังxจะต้องหยุดพอน้ำแตกและพอเพียงแม้กระนั้นเพราะเหตุไรเขาเอาอีก แต่ว่าฉันก็ถูกใจนะเสียวนานๆแบบงี้สมองเตียนโล่งดีเยี่ยมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...