วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คลิปหลุดสยองขวัญทำให้พวกเราได้กันจนกระทั่งรุ่งเช้า

หนังโป๊ วันนี้แฟนมาหาที่ห้องแต่ว่าเพื่อนฝูงอยู่ด้วย เขามามองดูส่งสายตาหวานให้เป็นที่รู้กันว่าอยากจัดแน่ๆ ก็เมื่อคืนพวกเราส่งหนังxxxxมาดูกันหลายเรื่อง แล้วก็นัดหมายกันว่าวันนี้จะมาเอาอย่างหนังxxxxสักนิดสักหน่อย แต่ว่าเพื่อนฝูงมาตามหาที่ห้องอยากจัดก็อยากจัดไม่เคยรู้จะเอายังไงดี จำเป็นต้องคิดแผนสักนิดสักหน่อยแล้ว
แฟนก็เลยบอก หนังโป๊ เพื่อนพ้องไปจ่ายกับข้าวมากินกันใกล้จะเย็นแล้วพวกเราก็จัดแจงทำสุกี้กินกันและก็ให้สหาย 2 คนเป็นคนออกไปซื้อ และจากนั้นก็เข้าทาง สหายออกไปเพียง 1 นาทีเขาก็พูดว่ามีเวลา 45 นาทีให้ไวเลย แล้วหลังจากนั้นก็ส่งหนังxxxxมาให้ดูด้วย พวกเราก็หัวเราะกันพวกเรารีบจัดแจงตามแบบที่พวกเราอยากแม้กระนั้นที่มีความคิดว่าจะประพฤติตามแบบหนังxxxxอาจไม่ทันแล้ว มีเวลาไม่มากแค่ไหนนัก แฟนหนูพุ่งเข้ามาราวกับปลาที่กัดเหยื่อ เสื้อไม่ถอดรูดแม้กระนั้นกางเกงและจากนั้นก็จัดแทงสุดกำลัง น้ำพวกเราพร้อมนานรวมทั้งส่งสัญญาณส่งซิกข์กันมาจับตูดคลำควยเรียกน้ำกันมาครู่หนึ่งแล้ว
พอเพียงถอดกางเกงได้ก็จัดท่าทางหมากันเลยจัดกันเต็มกำลัง ซอกซอยกันเต็มเหนียวจะร้องดังก็มิได้ เนื่องจากว่าประเดี๋ยวข้างห้องได้ยิน แล้วสุดท้ายก็น้ำพุ่งเต็มรูเข้ามาเต็มๆสุขสมอารมณ์หมายกันเป็นระเบียบแล้วเพื่อนฝูงก็กลับมาปรุงอาหารกินกัน เพื่อนฝูงล้อเลียนว่าหน้าใสมากมายๆก็แน่ๆไม่ใสได้เช่นไรจัดไป 1 น้ำเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
พวกเรารับประทานข้าวกันสักเพื่อนพ้อง หนังโป๊ สหายก็เสมือนจะทราบดีแล้วก็ตรงข้ามไป ในตอนนี้พวกเรากำลังจะเริ่มกันใหม่ รวมทั้งจะเริ่มแบบหนังxxxxที่ได้คุยกันเมื่อคืนนี้ โชคดีที่สุกี้ไม่มีไส้กรอก เลยได้รับประทานไส้กรอกของแฟนแทน มันใหญ่เต็มปากเต็มคำเป็นอย่างมาก ดูดเลียกระทั่งทนไม่ได้และจากนั้นก็ขึ้นซอกซอยแบบที่พวกเราได้ดูหนังxxxxกันไว้ ความอิ่มกับความอยากจัดมันไม่เข้ากันเลย โยกไปก็จุกไป รับประทานอิ่มไปนิด แต่ว่ามีความรู้สึกว่าแฟนน่าจะเสียวไม่น้อยกระดอนรับอย่างยอดเยี่ยม แล้วท้ายที่สุดเขาก็จับเอวลอยขึ้นและแทงเองจนกระทั่งเสร็จ ความเสียวในรอบนี้เล่นเอาจุกท้องอย่างยิ่ง 2 รอบส่วนตัวสำหรับเรานั้นมากเกินพอแล้ว แต่ว่าดูราวกับว่าสำหรับแฟนยังไม่จบเขากล่าวว่า พักดูหนังxxxxสักแปป ประเดี๋ยวจัดกันต่อ พวกเรานอนกอดกันคลำกันเล่นไปๆมาๆแล้วเขาก็ลุกมาดูดนมสร้างความเสียว มันเห็นผลอย่างยิ่งเพียงแค่ดูดนมน้ำก็มาอีกแล้ว จัดกันอีกครั้งก่อนที่จะจบคืนวันนี้ไป พวกเรามิได้อยู่ร่วมกัน เขาอยู่บ้านเสียดายไม่อย่างนั้นพวกเราก็คงจะได้ต่อกันตอนเช้าแน่นอนลูกติดแม่ก็อย่างนี้ไม่นอนบ้านแม่ก็โทรตามตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ โดนเอาในสมุทรเลย

หนัง18+ ผัวเรื่องจะเล่าให้ฟังจ้ะ เป็นประสพการณ์ที่รำลึกถึงทีไรสาจำเป็นจะต้องอยากจัดทุกหน แฟนสาชื่อเอกจ้ะ (นามสมุความเห็นชอบ) เมื่อ ก่อนที่จะ...